Site icon Dịch vụ marketing online

#7 bí kíp giúp Spa tiết kiệm chi phí Marketing trong đợt dịch

marketing-tiet-kiem-chi-phi-spa-2

marketing tiết kiệm chi phí spa

Marketing tiết kiệm chi phí luôn là điều mà mọi doanh nghiệp tìm kiếm không ngoại trừ các doanh nhân làm Spa. Ngày nay, các doanh nghiệp Spa một khi sử dụng bất kỳ hình thức Marketing nào đều phải chi một khoản phí không nhỏ. Để thực hiện cũng như duy trì các chiến dịch. Bỏ tiền ra đầu tư là việc làm đương nhiên để thành công, thế nhưng đôi khi kết quả cuối cùng lại không như mong muốn, và các doanh nghiệp đã lãng phí tiền một cách vô ích. Chúng tôi Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp bạn đưa ra các cách để giảm chi phí marketing một cách hiệu quả trong tình hình dịch đang ngày càng phức tạp hiện nay.

Các bí kíp giúp Spa tiết kiệm chi phí Marketing trong mùa dịch

Ảnh Internet

1. Cung cấp thông tin cho Spa nhiều hơn là nội dung quảng cáo

Nếu bạn đang dựa vào quảng cáo chiêu hàng chung để thu hút khách hàng. Bạn có thể nhận thấy lợi nhuận thu về khá thấp mặc dù đã đổ rất nhiều tiền cho chiến dịch quảng cáo. Sai lầm ở đây là khi thiết lập các chiến dịch quảng cáo, bạn chỉ nhắm vào các nội dung quảng cáo hời hợt; mà quên rằng khách hàng ngày nay họ đánh giá một sản phẩm, dịch vụ khắt khe hơn nhiều.

Khi nhận thấy các quảng cáo của bạn có thể mang lại giá trị nhất định cho mình. Khách hàng sẽ lắng nghe bạn và sau đó còn có thể là mua sản phẩm của bạn nữa.

2. Tiếp thị Spa thông qua mạng xã hội

Theo thống kê, Facebook hiện có 3 tỷ người dùng, trong đó có 2.1 tỷ người dùng tích cực mỗi tháng. Instagram cũng có 800 triệu người dùng, trong khi Twitter cũng đạt ngưỡng 300 triệu. Ngoài ra, còn chục mạng xã hội khác đang hoạt động với lượng người dùng đông đảo. Nên đa số các chiến dịch marketing tiết kiệm chi phí đều dùng phương thức này và luôn đạt hiệu quả. Hãy sử dụng cho Spa của bạn nhé.

3. Tiếp thị Spa thông qua nội dung trên website

Phương pháp này cũng giống như cách 1 trong bài viết, tuy nhiên đối với không gian là website riêng, trang Fanpage. Thì bạn có nhiều “đất” để phô diễn hơn là gói gọn trong một nội dung quảng cáo bị giới hạn nhiều yếu tố.

Cụ thể, bạn có thể sáng tạo bất kỳ nội dung nào liên quan đến sản phẩm; dịch vụ mà mình đang kinh doanh hoặc các vấn đề xoay quanh sản phẩm, dịch vụ đó. Bạn cũng có thể viết các bài hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm hoặc nhận biết sản phẩm thật – giả trên thị trường, nhận định tình hình thị trường hiện nay, các nội dung vui nhộn, hài hước mang tính chất giải trí…

Ảnh Internet

4. Chốt được chiến dịch Spa then chốt, mang tính chất chiến lược

Để làm được điều này, bạn cần xác định lại tất cả các liên kết yếu trong chiến dịch và loại bỏ chúng. Xác định các kiểu quảng cáo có hiệu suất cao nhất của doanh nghiệp bạn. Và tập trung năng lượng và tài nguyên của bạn vào việc tận dụng các xu hướng đó. Phân loại tất cả dữ liệu khách hàng thành các nhóm cụ thể; để bạn có thể tạo quảng cáo phù hợp cho từng nhóm.

5. Tiếp thị tự động hóa Spa

Tiếp thị tự động hóa là việc sử dụng phần mềm để tự động hóa các quy trình tiếp thị như phân khúc khách hàng. Tích hợp dữ liệu khách hàng và quản lý các chiến dịch. Việc ứng dụng tiếp thị tự động hóa làm cho các quá trình vốn có thể thực hiện; bằng tay trở nên hiệu quả và kết hợp ăn ý với nhau hơn. Đồng thời, đây cũng là một phần không thể tách rời với quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

6. Tập trung vào việc lưu giữ khách hàng đã đến Spa

Khoảng 70% các doanh nghiệp cho biết rằng chi phí bỏ ra để giữ chân các khách hàng cũ sẽ thấp hơn chi phí tìm kiếm. Và đầu tư cho nguồn khách hàng mới. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc giữ cho ngân sách tiếp thị của mình thấp; hãy cân nhắc tập trung thời gian vào việc cải thiện dịch vụ khách hàng và mức độ tương tác. Để bạn có thể tăng cường tỷ lệ giữ chân của mình.

chăm sóc khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ Spa

7. Spa tiếp thị hợp tác với một bên thứ ba

Bạn dễ dàng nhận thấy những thương hiệu hợp tác với nhau để marketing tiết kiệm chi phí ở khắp mọi nơi. Khi xem một chương trình lớn, bạn sẽ được nghe MC giới thiệu về các nhà tài trợ. Đó chính là hợp tác tiếp thị giữa nhà sản xuất chương trình và các thương hiệu. Thì Spa cũng vậy nên có thêm bên hợp tác để đôi bên cùng đạt tới lợi ích to lớn hơn.

Kết Luận:

Qua các lợi ích trên được gọi là ma trận khách hàng nhằm giúp marketing tiết kiệm chi phí cho các chủ doanh nghiệp Spa. Bắt đầu triển khai như thế nào. Đầu tiên chúng mình sẽ phân tích Spa bạn có những điểm mạnh gì? Và có những sự khác biệt là gì?. Làm sao để khách hàng tới Spa của bạn tin tưởng sử dụng dịch vụ của bạn; thay vì dịch vụ của Spa khác trước bối cảnh phức tạp của dịch và giãn cách xã hội. Nếu bạn đang kinh doanh Spa hãy liên hệ ngay với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối để được tư vấn và hổ trợ hiệu quả hơn cho Spa của bạn nhé! Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version