Bí quyết viết bài review sản phẩm THUYẾT PHỤC khách hàng
Trang Kiều
Trong thời đại Internet phát triển như hiện nay, nhu cầu mua hàng online của các khách hàng ngày càng tăng cao. Đi cùng với đó là khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu các thông tin, bài viết đánh giá sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Các bài viết review sản phẩm chính là công cụ Marketing hiệu quả đối với các cửa hàng, doanh nghiệp giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ thu hút tới các khách hàng tiềm năng. Dịch vụ viết bài review sản phẩm của chúng tôi giúp bạn có các bài viết chất lượng, hiệu quả với chi phí tốt nhất.
Nguồn hình: Internet
Bài viết Review Sản Phẩm là gì?
Để viết được một bài PR review sản phẩm hay và nhận được nhiều sự tin tưởng của người đọc thì đầu tiên bạn phải hiểu bài viết review là gì?
Bài viết review (hay còn gọi là viết bài đánh giá, bài nhận xét) là một trong những cách phổ biến nhất giúp cung cấp thông tin một sản phẩm/dịch vụ.
Bạn có thể viết bài PR sản phẩm hay dịch vụ gì bạn thích, bạn có thể thoải mái viết ra hết tất cả những gì bạn cảm nhận được từ sản phảm/dịch vụ đó, từ những ưu điểm đến những gì còn thiếu sót cần được khắc phục. Đã là một bài viết đánh giá thì cần tránh viết theo cách viết thiên về chỉ trích, hoặc chỉ ca tụng, khen ngợi làm cho người đọc có cảm giác bạn đang quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ đó.
Tại sao bạn nên thuê dịch vụ viết bài review?
Người mua hàng họ ngày càng thông thái. Bên cạnh đó, do mua hàng online nên nhiều khách hàng họ cẩn trọng hơn khi mua hàng. Thay vì đọc các đoạn mô tả sản phẩm hay các bài viết PR sản phẩm, dịch vụ thái quá. Khách mua hàng họ thường có xu hướng tìm kiếm các bài viết Pr trên mạng để đảm bảo tính khách quan.
Dịch vụ viết bài review sản phẩm chuyên nghiệp cung cấp cho bạn các bài viết review đánh đúng tâm lý đó của khách hàng. Đồng thời đảm bảo khách mua hàng đọc bài, họ cảm thấy đánh giá chân thực và khách quan nhất về sản phẩm, dịch vụ. Đi cùng với đó, các bài viết còn khéo léo lồng ghép các yếu tố thương hiệu giúp cho thương hiệu của bạn tiếp cận và thuyết phục khách hàng, gia tăng uy tín thương hiệu trong mắt khách hàng.
Nguồn hình: Internet
Với niềm tin về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu khi đọc bài review, từ đó có thể chuyển đổi nhanh chóng thành các đơn hàng. Đồng thời giúp các cửa hàng, doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng với các bài review chuyên nghiệp có lượng tương tác cao. Đây chính là điều bạn nhận được khi thuê viết bài review sản phẩm.
Các yếu tố quan trọng trong một bài viết review sản phẩm
Để có một bài review sản phẩm chất lượng và đúng chuẩn là điều không hề đơn giản. Nó phải đánh đúng tâm lý của khách hàng. Đồng thời khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc viết bài review sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ các yếu tố quan trọng nhất trong một bài viết review sản phẩm hiện nay.
Phải nêu bật được nhu cầu của khách hàng
Cách đánh vào tâm lý của khách hàng đơn giản nhất đó chính là nêu ra được nhu cầu của họ. Từ đó thôi thúc ham muốn mua hàng bên trong khách hàng. Một bài viết PR sản phẩm chất lượng phải nêu bật được các nhu cầu của khách hàng khi mua sản phẩm.
Muốn làm được điều này thì trước khi viết bài, cần tìm hiểu chi tiết về sản phẩm. Đi cùng với đó phải phân tích chân dung khách hàng hay insight của đối tượng khách hàng mà bài viết Pr hướng tới.
Mô tả thông tin chi tiết về sản phẩm review
Dịch vụ viết bài review sản phẩm còn phải đảm bảo cung cấp bài viết có đầy đủ các thông tin mô tả sản phẩm, dịch vụ. Điều này cung cấp cho người đọc các thông tin cần thiết về sản phẩm như thương hiệu, thành phần, tính năng, quy trình sản xuất, đối tượng sử dụng thích hợp hay giá bán sản phẩm. Thông tin sản phẩm nên lồng ghép cả hình ảnh, video hoặc infographic cho sinh động và thu hút nhất.
Nguồn hình: Internet
Đánh giá ưu nhược điểm khi review sản phẩm
Một bài viết review không thể thiếu phần đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm. Đây chính là phần quan trọng nhất trong một bài viết review, đánh giá sản phẩm. Làm sao vừa phải đảm bảo tính khách quan lại vừa thôi thúc người đọc chọn mua sản phẩm của bạn. Đồng thời tin tưởng lựa chọn sản phẩm, thương hiệu sau khi đọc bài review đánh giá.
Dịch vụ viết bài review sản phẩm của chúng tôi giúp bạn nêu bật các ưu điểm của sản phẩm một cách thu hút nhất nhưng không quá “lố” hay PR một cách quá đà để khách hàng cảm thấy thông tin khách quan nhất. Đồng thời tin tưởng vào thông tin bài viết review cung cấp. Đi cùng với đó, chúng tôi còn khéo léo lồng ghép một hoặc một vài nhược điểm nhỏ ít quan trọng để lấy niềm tin của khách hàng.
Sai lầm khi viết bài review đó là chỉ chăm chăm vào các ưu điểm của sản phẩm, “tuyệt đối hóa” sản phẩm quá mức khiến người đọc cảm thấy thiếu sự tin tưởng vào bài viết review.
So sánh sản phẩm review với các sản phẩm khác cùng loại
Một cách để làm nổi bật sản phẩm của bạn đó chính là đem so sánh với 2 hoặc 3 sản phẩm tương tự khác. Bằng cách so sánh này, dịch vụ viết bài review sản phẩm của chúng tôi kích thích khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng khi mua hàng. Đồng thời tôn lên chất lượng, điểm khác biệt, lợi thế sản phẩm của bạn so với các sản phẩm khác khi review.
Bên cạnh đó, nó còn giúp gia tăng thêm niềm tin của khách hàng bởi khách hàng biết rằng người viết bài PR sản phẩm thực sự có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm này. Người lần đầu tiên tìm hiểu để mua sản phẩm, họ thường thích sự so sánh để tìm mua được sản phẩm tốt nhất.
Đừng quên đưa ra kết luận cuối cùng và cung cấp địa chỉ mua hàng
Sau khi thuyết phục khách hàng bằng các yếu tố trên trong bài viết. Cuối cùng cần chốt lại vấn đề với người đọc thêm một lần là có nên mua sản phẩm đó hay không. Đi cùng với đó là lời kêu gọi (Call To Action) khiến khách hàng phải vào mua sản phẩm ngay bây giờ chứ không phải lúc khác. Và quan trọng là đừng quên cung cấp cho khách hàng địa chỉ mua hàng uy tín để kéo khách hàng vào mua hàng của bạn. Từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng.
Quy trình dịch vụ viết bài review sản phẩm của chúng tôi
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng một quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Đồng thời triển khai bài viết khoa học giúp đánh đúng tâm lý khách hàng, thúc đẩy hành vi mua hàng ngay sau khi đọc bài viết, dịch vụ. Dưới đây chính là các bước khi thực hiện viết bài review sản phẩm đang được chúng tôi áp dụng.
Bước 1:
Tiếp nhận yêu cầu viết bài review của khách hàng. Đồng thời trao đổi cụ thể với khách hàng về sản phẩm và yêu cầu của bài viết PR sản phẩm.
Bước 2:
Tư vấn cho khách hàng dạng bài viết và cấu trúc bài viết PR sản phẩm nên được thực hiện.
Bước 3:
Nghiên cứu chi tiết thông tin sản phẩm, dịch vụ khách hàng cung cấp. Cùng với đối tượng khách hàng mục tiêu hướng tới để lựa chọn văn phong phù hợp.
Bước 4 :
Xây dựng ý tưởng và dàn ý cho bài viết chất lượng với dịch vụ viết bài review chuyên nghiệp.
Bước 5:
Triển khai viết bài review hoàn thiện và gửi khách hàng đánh giá chất lượng bài viết.
Dịch vụ viết bài review uy tín chuyên nghiệp
Viết bài review cho sản phẩm là cả một nghệ thuật bởi phải viết hay và kích thích khách mua hàng. Không đơn thuần chỉ đơn giản là khả năng viết lách tốt mà phải thực sự am hiểu về sản phẩm, nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Dịch vụ viết bài review của chúng tôi chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn với các bài viết review thực sự chất lượng.
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.