Site icon Dịch vụ marketing online

Chạy quảng cáo Zalo OA nhanh chóng dễ dàng và hiệu quả năm 2022

zalo-oa-official-account

Ảnh: Internet

Zalo được xem sẽ luôn là một thị trường trên lĩnh vực truyền thông; cùng quảng bá các sản phẩm tương đối vô cùng hiệu quả. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Sẽ đều không thể bỏ qua công việc chạy quảng cáo Zalo OA bởi khả năng kết nối ưu việt của nó với các khách hàng.

Trong tất cả những năm vừa qua, một đội ngũ phát triển trên MXH sẽ luôn phổ biến hàng đầu tại Việt Nam. Ngày nay, đang ngày càng đã nỗ lực và tìm ra tất cả các giải pháp; nhằm để hoàn thiện hơn rất nhiều về mọi nền tảng đang chạy quảng cáo.

Chắc hẳn hầu hết những ai đang chạy quảng cáo Zalo OA vào thời kỳ đầu; chắc hẳn sẽ luôn còn nhớ tất cả các phần có nhắm mục tiêu; trong các chiến dịch chỉ sẽ luôn bao gồm “giới tính, và độ tuổi cùng các địa điểm”. Tuy nhiên, giờ đây kênh Zalo OA đã luôn có được cải thiện và bổ sung; cùng tất cả các thành phần tương tự với những gì mà nền tảng Facebook đang có.

Ảnh: chạy quảng cáo Zalo OA

Tổng quan về nền tảng Zalo OA

Zalo OA là nền tảng trực tuyến hỗ trợ các doanh nghiệp chủ động tạo; và tối ưu các chiến dịch quảng cáo của mình trên hệ thống của nền tảng Zalo bao gồm:

Nhằm sẽ luôn có đáp ứng tất cả các nhu cầu của từng những công ty doanh nghiệp; Zalo đã luôn có tạo ra các loại hình quảng cáo khác nhau. Nhằm để phù hợp với từng mỗi mục đích luôn riêng biệt.

Quảng cáo trên nền tảng Zalo Official Account (Zalo OA)

Đây sẽ luôn là loại chạy quảng cáo Zalo OA nhằm sẽ luôn có hỗ trợ và giới thiệu; tất cả các tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp đến tất cả mọi người dùng Zalo. Chúng sẽ luôn có thể giúp bạn kéo tất cả các lượng quan tâm và lượt thích trang Zalo OA; đến từ tất cả các quý khách hàng tiềm năng của công ty doanh nghiệp bạn.

Mức độ phù hợp: Những doanh nghiệp mới bắt đầu hoạt động kinh doanh trên Zalo; cần kéo lượng người quan tâm về Zalo OA của mình.

Chạy quảng cáo Zalo OA – Quảng cáo Website

Bạn sẽ có thể tăng đáng kể lượt truy cập cho website hoặc landing page; của doanh nghiệp khi sử dụng loại quảng cáo Zalo OA này.

Ảnh: Quảng cáo trên nền tảng Zalo Official Account

Quảng cáo Bài viết

Đây là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp; nhằm góp phần gia tăng độ nhận diện thương hiệu và tỉ lệ mua hàng trên nền tảng MXH này. Quảng cáo sẽ luôn có các hiển thị trên mọi hệ sinh thái của nền tảng Zalo; và sẽ luôn bao gồm tất cả cả trên hệ thống network của kênh Zalo.

Chạy quảng cáo Zalo OA – Quảng cáo Video

Thay vì sử dụng những hình thức quảng cáo thông qua hình ảnh; doanh nghiệp có thể chọn video mang tính sinh động; trực quan hơn để tăng lượt tương tác với các khách hàng tiềm năng của chính mình.

Bạn luôn có cần chuẩn bị những gì khi cho chạy quảng cáo Zalo OA hiện nay?

Chỉ sẽ luôn cần thỏa mãn 2 điều kiện ngay sau đây bạn sẽ đã luôn có thể; tiến hành bắt đầu các chiến dịch chạy quảng cáo Zalo OA ngay lập tức.

Tài khoản kênh Zalo Official Account

Zalo Official Account (Zalo OA) sẽ luôn có bao gồm các chức năng tương tự; như một trang nền tảng fanpage trên kênh Facebook. Do đó bạn sẽ luôn có thể:

Thẻ Visa/ hay Mastercard/ cùng các tài khoản ATM ngân hàng

Ảnh: quy trình chạy quảng cáo Zalo OA

Hướng dẫn quy trình chạy quảng cáo Zalo OA

Tuy nhiên, nếu như chạy quảng cáo Zalo OA của các bạn không được duyệt. Đừng quá lo lắng! Zalo cũng sẽ luôn có gửi kèm các lý do từ chối để giúp cho các bạn có thể khắc phục ngay lập tức.

Kết luận

Hy vọng, rằng qua bài viết trên đây của Sài Gòn Kết Nối; hy vọng các bạn đã có thêm tất cả những thông tin hữu ích trong công việc chạy quảng cáo Zalo OA. Có thể nói, việc marketing trên MXH này sẽ luôn được xem là một phương án hiệu quả; vô cùng khả thi với rất nhiều tất cả các nhóm ngành sản phẩm và dịch vụ khác nhau trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version