Địa điểm nào Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-5

Với bất kỳ sự kiện nào cũng cần chọn một đơn vị uy tín để mang hình ảnh, thương hiệu của công ty được biết đến rộng rãi hơn. Địa điểm Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được mức độ thành công của chương trình. Nhưng làm thế nào để đánh giá một đơn vị cho thuê uy tín và chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây

Yếu Tố Về Không Gian – Vị Trí Địa Lý

Địa điểm tổ chức cũng như bộ mặt của doanh nghiệp nên cần lưu ý về địa điểm tổ chức.

Địa điểm Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện không quá xa trung tâm thành phố

Gần trạm xe buýt, sân bay, dễ dàng bắt taxi, nằm trên đường lớn để tránh kẹt xe ở giờ cao điểm

Gần các trung tâm thương mại thu hút nhiều người

Nằm trên mặt tiền đường dễ thấy, dễ tìm kiếm nhớ tránh những địa điểm quá nhiều hẻm nhỏ.

Có bãi để xe rộng rãi

Ngoài ra cũng nên tránh tổ chức sự kiện sát những giờ cao điểm khi tìm hiểu giao thông xung quanh có hay bị tắc nghẽn không

Bố Cục Không Gian Phù Hợp Với Tính Chất Sự Kiện – Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-1
Ảnh: SGKN

Trước khi tiến hành khảo sát địa điểm Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện có phù hợp với kế hoạch của sự kiện hay không. Bạn cần hiểu rõ tính chất buổi lễ của mình để xem xét những đặc điểm bên trong và bên ngoài địa điểm tổ chức như:

Phong cách, bố cục tổng thể

Màu sắc chủ đạo của hội trường có phù hợp với sự kiện của bạn hay không

Kiểm tra chiều cao, chiều rộng của trần nhà có thông thoáng để bạn có thể thoải mái setup hay không.

Cổng ra vào có lớn hay không

Sức chứa tối đa của địa điểm là bao nhiêu

Xem xét cách bố trí sân khấu với vị trí khán giả có bị các trụ cột che khuất tầm nhìn của khách tham dự không

Mức Độ An Toàn

Để đảm bảo an toàn trong mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra bạn nên xem xét các yếu tố đảm bảo an toàn của địa điểm Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện như:

Hệ thống báo cháy và các công cụ phòng cháy chữa cháy

Nên thoả thuận công tác phòng cháy chữa cháy giữa hai bên

Kiểm tra hệ thống cửa thoát hiểm và cách sơ tán khi có hoả hoạn.

Gần địa điểm tổ chức có bệnh viện hay đồn công an không.

Yêu Cầu Về Tiện Nghi Của Địa Điểm

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-2
Ảnh: SGKN

Cơ sở vật chất sẽ đánh giá khách quan về địa điểm tổ chức sự kiện cần yêu cầu về các tiện nghi cần thiết như:

Thiết bị âm thanh, ánh sáng có hoạt động tốt và đầy đủ hay không

Sân khấu, bàn ghế  có chắc chắn và thiết kế đẹp mắt hay không

Các dụng cụ trang trí cơ bản như hoa để bàn, nơ ghế,..có đầy đủ hay không

Nguồn điện có công suất đủ lớn để bạn tổ chức sự kiện hay không

Có dự trù máy phát điện hay không

Những dụng cụ hay dịch vụ nào đi kèm khi thuê địa điểm

Hệ thống máy chiếu, màn chiếu, có đầy đủ và hoạt động tốt không

Hệ thống internet, wifi có đủ mạnh để các khách tham dự có thể sử dụng không.

Chi Phí So Với Mặt Bằng Chung Trên Thị Trường

Trước khi quyết định địa điểm Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện bạn nên tìm hiểu giá trung bình của các đơn vị để lọc ra các địa điểm phù hợp với sự kiện. Khi xem xét giá cả bạn cần đảm bảo giá cả hợp lý nhất cùng tất cả các chi phí đi kèm như:

Chi phí trong thời gian diễn ra sự kiện được tính theo ngày hay theo giờ. Có tính phí chuẩn bị sự kiện nếu thuê theo giờ hay không.

Phí dịch vụ đi kèm như gửi xe, nhân viên phục vụ…

Phí hoa hồng

Phí quản lý ( thông thường sẽ là 5% )

Thuế VAT ( thông thường sẽ là 10% )

Chi phí theo giờ cao điểm hay cuối tuần, ngày lễ có tăng giảm hay không.

Địa Điểm Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện Sài Gòn Kết Nối

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-5
SGKN

Sài Gòn Kết Nối là đơn vị Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện năng động cùng kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi luôn mong muốn giúp khách hàng có những buổi sự kiện thật hoành tráng để thu hút thêm thật nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Chúng tôi rất khắt khe trong việc chọn lọc các yếu tố trang trí từ nhỏ nhất để đem đến không gian thực sự đẹp và đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Đồng thời mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trên đây là một số lưu ý khi thuê địa điểm tổ chức sự kiện hi vọng có thể mang đến cái nhìn chi tiết cho quý khách. Nếu quý khách có nhu cầu hoặc băn khoăn khi tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay