Site icon Dịch vụ marketing online

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

Marketing ngày nay đang thể hiện được thế mạnh của mình trước tốc độ truyền thông tin qua internet như hiện nay. Chính vì vậy các hình thức quảng cáo được khai thác triển để qua nhiều công cụ, trang mạng khác nhau như: Google, Facebook, Zalo,…Trong đó chạy quảng cáo Google Ads đang là thế mạnh bởi khi khách hàng muốn tìm thông tin thì họ đều vào Google để tìm kiếm.

🦩 QUẢNG CÁO GOOGLE ADS LÀ GÌ?

Google Ads (trước đây là Google AdWordsGoogle AdWords Express) là một giải pháp quảng cáo trực tuyến mà các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Google Tìm kiếm, YouTube cũng như các trang web khác trên toàn bộ web.

Google Ads cũng cho phép nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ. Cũng như thúc đẩy số lượng cuộc gọi điện thoại hoặc lượt truy cập vào trang web.

Với tài khoản Google Ads, các nhà quảng cáo có thể tùy chỉnh ngân sách và phương thức nhắm mục tiêu, cũng như bắt đầu hoặc ngừng quảng cáo bất cứ lúc nào.”

🦩 6 LỢI ÍCH QUẢNG CÁO GOOGLE ADS ĐEM LẠI

Từ những lợi ích trên mà nhiều doanh nghiệp đã tìm đến Quảng cáo Google như một phương thức để thúc đẩy bán hàng, dịch vụ và nâng cao nhận diện thương hiệu.

🦩 6 HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE HIỆN NAY

Quảng cáo Google hiện nay đang có 6 loại hình quảng cáo khác nhau. Tùy thuộc theo các đối tượng phù hợp và mục đích doanh nghiệp, cá nhận bạn hướng tới bao gồm:

🦩 12 BƯỚC CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS HIỆU QUẢ 2020

Để có thể chạy quảng cáo trên Google, trước hết bạn cần phải chuẩn bị 1 số việc sau:

1. Đăng ký Gmail

Để chạy quảng cáo qua Google đầu tiên bạn cần có một tài khoản Gmail. Nếu bạn đã có tài khoản thì hãy đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình và thực hiện các bước sau nhé. Còn trong trường hợp bạn chưa có tài khoản Gmail thì các bước đăng ký như sau:

2. Đăng ký tài khoản Google Ads – Thiết lập doanh nghiệp và đối tượng

Truy cập vào trang tạo quảng cáo Google adwords , chọn bắt đầu ngay và đăng nhập vào gmail của bạn.

Bước 1:

TẠO MỤC TIÊU QUẢNG CÁO cho doanh nghiệp của bạn.

Có 3 option cho bạn lựa chọn, Bước này bạn cần xác định rõ xem doanh nghiệp của mình đang phù hợp với option nào

Bước 2:

THIẾT LẬP DOANH NGHIỆP CỦA BẠN: Điền tên doanh nghiệp và trang web của bạn vào các ô tương ứng.

Bước 3:

Thiết lập vị trí cụ thể tùy chỉnh: Nếu bạn cung cấp dịch vụ ở một vài địa điểm khác nhau, hoặc bạn có chi nhánh ở một số nơi xa nhau, bạn cần thiết lập thêm những địa điểm đó vào phần này.

3. Phương thức thanh toán

Để chạy quảng cáo Google bạn cần chuẩn bị thẻ ngân hàng có chức năng thanh toán quốc tế là visa/mastercard.

Bạn cần lưu ý chức năng này bởi thẻ ATM nội địa sẽ không có chức năng thanh toán quốc tế dẫn tới không thể chạy quảng cáo Google, Facebook được.

🌎 Thẻ visa/mastercard chia làm 2 loại:

Môt số ngân hàng khuyên dùng là: Agribank, BIDV, VietinBank, Vietcombank, ACB, Techcombank, Mbbank.

Để làm thẻ ngân hàng bạn có thể tới trực tiếp các chi nhánh trên cả nước và mang theo căn cước công dân ( chứng minh thư) và khoảng 200.000d ( vì một số ngân hàng có thu phí).

Khi tới ngân hàng bạn hãy nói cần làm thẻ Visa Debit hoặc có thể bảo với nhân viên ngân hàng là muốn làm thẻ chạy quảng cáo Google.

4. Thiết lập thanh toán

💧 Thực hiện các bước thanh toán theo các bước sau:

💧 Hình thức thanh toán:

Sau bước cài đặt thanh toán thì bạn đã nhìn được phiên bản demo của mẫu quảng cáo bạn vừa thiết lập. SEONGON đã hướng dẫn bạn chi tiết cách cài đặt và thiết lập tài khoản quảng cáo Google để đưa quảng cáo lên Google rồi đó !

Sau đấy bạn có đi đến các bước chi tiết để có thể chạy quảng cáo Ads hiệu quả.

5. Lựa chọn từ khóa phù hợp

Bạn cần lựa chọn từ khóa phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình.

Khi bạn phân tích sâu, kỹ từ khóa chia cụm từ khóa theo các chủ đề vì như vậy sẽ giúp biết được nhu cầu chính xác khi người dùng tìm kiếm từ khóa đó.

Đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng sẽ giúp tăng khả năng chuyển đổi cho sản phẩm dịch vụ của bạn.

6. Thiết lập quảng cáo Google Ads

Bước 1: Vào Tất cả chiến dịch → Chọn Chiến dịch mới → Nhấp vào Tải cài đặt chiến dịch. Bảng trên hiện ra để giúp bạn định hướng được những yếu tố cần thiết lập có để có một chiến dịch quảng cáo trên Google.

‼️ Có 3 thông tin bạn cần quan tâm:

Bước 2: Cuộn chuột xuống bạn sẽ thấy mục chọn hai chiến dịch, tại mục này bạn có thể chọn chiến dịch:

Bước 3: Chọn chiến dịch doanh nghiệp bạn hướng tới

Để cài đặt nhấn: Tiếp tục

Bước 4: Cài đặt chiến dịch, ví dụ bạn chọn chiến dịch quảng cáo tìm kiếm

 

7. Thiết lập ngân sách

Tại phần này, bạn sẽ setup ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của mình theo từng ngày.

Đặt ngân sách chi tiêu mỗi ngày, ví dụ bạn đặt chi 100,000/ngày và tập trung vào số nhấp chuột.

Ở thời điểm mới setup tài khoản quảng cáo hãy lựa chọn: Tôi sẽ đặt giá thầu của tôi theo cách thủ công

▪️ Tại bước này, bạn cần chọn dạng từ khóa theo 1 trong 4 hình thức đối sánh:

Để tìm hiểu thêm về 4 dạng từ khóa này, tham khảo bài viết: Các dạng đối sánh từ khóa trong Google Ads

Tại đây bạn sẽ lựa chọn từ khóa. Đây là các cụm từ tìm kiếm có thể kích hoạt quảng cáo Adwords của bạn xuất hiện bên cạnh các kết quả tìm kiếm

8. Đặt chi phí quảng cáo trên Google

Sau khi cài đặt xong mẫu quảng cáo bạn cần kiểm tra xem quảng cáo của mình chạy như thế nào? Đặt giá thầu bao nhiêu cho 1 ngày? Đo lường hiệu quả của chiến dịch?

Bước 1: Bạn vào tất cả chiến dịch, chọn Công cụ → Chọn Lập kế hoạch → Công cụ lập kế hoạch từ khóa.

Nhìn hình dưới, bạn chọn trường thông tin: Nhận thông tin dự đoán và lượng tìm kiếm, bảng hiện ra là đo lường kết quả của chiến dịch.

Bước 2: Nhập bộ từ khóa đúng với tên sản phẩm, ngành hàng của bạn vào ô trống và nhấn bắt đầu. Sau đó bạn sẽ thu được một bản gợi ý từ khóa, kèm theo giá thầu để bạn lựa chọn.

Cách đặt giá thầu cho quảng cáo rất quan trọng, điều này quyết định đến số tiền bạn bỏ ra cho quảng cáo để nó đem lại hiệu quả hơn chứ không phải tiêu tiền cho quảng cáo nhưng không đem lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp.

Bạn cần tham khảo những đơn vị làm quảng cáo hiệu quả để học cách đặt giá thầu hiệu quả cho chiến dịch của mình. Để được hỗ trợ quảng cáo Google hiệu quả, bạn có thể tham khảo Quảng cáo Google Ads SÀI GÒN KẾT NỐI.

9. Viết mẫu quảng cáo

Để viết mẫu quảng cáo từ khóa trên Google hiệu quả, bạn cần lưu ý những điều sau:

Các mẫu quảng cáo

10. Tối ưu nội dung trang đích

Để khách hàng bấm vào quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình đã khó nhưng để khách hàng mua và sử dụng dịch vụ của mình còn khó hơn gấp bội.

Vậy SÀI GÒN KẾT NỐI có 1 số đề xuất để giúp bạn tối ưu trang đích trước khi đưa quảng cáo lên Google như sau:

Bạn cần cài đặt theo dõi và đo lường chuyển đổi thật chi tiết để biết nội dung trang đích của mình còn thiếu gì.

11. Cài đặt đối tượng tiếp thị lại (Re-marketing)

Khách hàng khi gõ từ khóa tìm kiếm họ truy cập vào trang web có nghĩa là họ đang có nhu cầu với sản phẩm đó.

🧚‍♀️ CẦN PHẢI THEO ĐUỔI NGƯỜI DÙNG ĐỂ QUẢNG CÁO TIẾP THỊ LẠI SẢN PHẨM BỞI:

12. Theo dõi và tối ưu quảng cáo

Việc theo dõi và tối ưu quảng cáo là việc cực kỳ quan trọng nếu bạn không muốn “tiền rơi qua cửa sổ”.

✨ Về theo dõi quảng cáo Google bạn có thể:

✨ Về tối ưu quảng cáo, có 8 cách đơn giản nhất đó là:

Bạn đã biết cách thiết lập một chiến dịch trong quảng cáo Google Ads.

Chiến dịch quảng cáo nào cũng kỳ vọng đáp ứng mục tiêu kinh doanh, thu hút khách hàng mục tiêu. Thêm khách hàng tiềm năng và đẩy cao nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Với vai trò là một Google Agency, SÀI GÒN KẾT NỐI luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của bạn về quảng cáo Google.

Liên hệ tư vấn dịch vụ quảng cáo Google Ads của SGKN tại đây

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ           : 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại     : 0979 220 223 – 0326 770 776

Email             : saigonketnoi20@gmail.com

Website         : https://saigonketnoi.vn/

Facebook      : https://bit.ly/2I2Osf6

Exit mobile version