[HOT] Tổ chức sự kiện cuối năm – Tiệc tất niên Công Ty – 2021!!!

to-chuc-sư-kien-cuoi-nam

Tổ chức sự kiện cuối năm – Tiệc tất niên công ty là một bữa tiệc rất quan trọng cần thiết cho mỗi công ty và doanh nghiệp. Tuy nhiên, do bởi vì là sẽ luôn có tổ chức tất cả các sự kiện thường niên. Nên sẽ khó tránh khỏi việc lên tất cả các nội dung sự kiện bị trùng lặp lại và theo một motip như cũ. Không có những sự sáng tạo dẫn đến việc sẽ khiến khán giả luôn bị nhàm chán.

Do đó, để có thể tổ chức sự kiện cuối năm trở nên luôn mới lạ; và sẽ đem lại tất cả các sự hào hứng cho các thành viên có tham gia. Qua bài viết này Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp bạn không những cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường; mà còn sẽ luôn có các gói cung cấp các giải pháp sáng tạo. Nhằm để giúp tất cả các bạn có các buổi tổ chức sự kiện cuối năm thành công nhất!

thue-phong-dao-tao-tai-tp-hcm-2
Ảnh: Tổ chức sự kiện cuối năm – Tiệc tất niên

Tổ chức sự kiện cuối năm sẽ luôn là hoạt động làm gì?

Tổ chức sự kiện cuối nămTiệc tất niên sẽ luôn là một bữa tiệc thường được tổ chức; vào tất cả những ngày cuối cùng của năm. Cùng với ý nghĩa tổng kết tất cả những hoạt động đã qua của hầu hết các doanh nghiệp; cùng đoàn thể hay là các buổi tiệc xum họp của đại gia đình, và họ hàng,…

Đối với hầu hết doanh nghiệp, tiệc tất niên sẽ luôn có ý nghĩa rất quan trọng và luôn rất cần thiết vào những dịp cuối năm. Không chỉ đơn giản chỉ là một buổi liên hoan; mà sẽ còn có thông qua các buổi tiệc cuối năm. Sẽ luôn có những cá nhân sẽ luôn có thể cùng ngồi lại với nhau; và có thể chia sẻ những quá trình thành công; hay bao gồm những niềm vui kết hợp những gì chưa đạt được trong các năm cũ.

Các doanh nghiệp, và những công ty sẽ cùng tổng kết tất cả những thành tựu có đạt được; và rút kinh nghiệm với tất cả những sai sót; hay đồng thời sẽ vinh danh tất cả những cá nhân; cùng tập thể hoạt động xuất sắc; và tạo những tiền đề cho một năm mới sẽ luôn có phát triển hơn. Đây cũng sẽ luôn là cơ hội để mọi người cùng nhau; tiến hành gạt bỏ những âu lo và thỏa sức hoạt động vui chơi; cùng ăn uống trước mọi thềm năm mới.

Quy trình tiến hành tổ chức sự kiện cuối năm

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm
Ảnh: Số lượng quý khách tham dự ảnh hưởng trực tiếp

Lên danh sách tất cả số lượng người có tham gia

Số lượng quý khách tham dự ảnh hưởng trực tiếp đến bao gồm như:

  • Việc tìm kiếm tất cả các địa điểm tổ chức
  • Số lượng lên thư mời
  • Số lượng chuẩn bị quà tặng
  • Số lượng các bàn tiệc

Nếu không mặc định được khoảng bao nhiêu lượng quý khách tham dự. Thì sẽ luôn rất dễ dẫn đến quá tải cho các buổi lễ. Doanh nghiệp sẽ lại có thể mất kiểm soát chương trình. Thiếu hụt trong ngân sách đã đang có hoạch định. Chính vì thế sẽ luôn cần cho nhân viên đăng ký tham gia từ trước. Khi sẽ luôn có thể diễn ra các chương trình; hay chỉ những người có những thư mời, hoặc khi có tên trong danh sách đăng ký mới được vào hội trường buổi lễ.

Tìm kiếm địa điểm, và xác định thời gian tổ chức các sự kiện

Thời gian tổ chức sự kiện cuối năm sẽ luôn thường là vào ngày cuối cùng. Khi bạn làm việc của công ty. Doanh nghiệp sẽ luôn cần lưu ý một số tất cả các nhân viên sẽ về quê để đón tết. Chính vì thế thời điểm tiến hành cho tất cả các việc tổ chức sẽ luôn; nên có trước tết ta tầm khoảng từ 2 cho đến 3 tuần lễ. Khoảng thời gian khi diễn ra các sự kiện sẽ luôn có kéo dài vào tầm khoảng 120 phút là vừa; đồng thời vào lúc khoảng từ 18g – 20g.

Xác định concept, và mood and theme của các buổi lễ sự kiện cuối năm

  • Màu sắc: Tuỳ vào tất cả các ý tưởng cùng chủ đề của buổi lễ; mà có màu sắc tương ứng. Thông thường sẽ luôn là màu đỏ tượng trưng cho các dịp ngày tết. Hoặc màu đen sẽ luôn có tạo sự sang trọng, và lung linh cho các buổi dạ tiệc.
  • Sân khấu: Có thể tiến hành trang trí bao gồm như một chiếc xe buýt, hay một con tàu… Để nói đến một cuộc hành trình phấn đấu của doanh nghiệp.
  • Ánh đèn: Ánh sáng trắng và các ánh sáng vàng nhằm để luôn tạo sự ấm cúng, và thân mật.
  • Âm nhạc: Nhạc sẽ có thể nhẹ nhàng, và du dương như cho các buổi dạ tiệc. Hoặc sôi động cho các lễ hội liveshow nghệ thuật âm nhạc…
Cho thuê hội trường 500 chỗ
Ảnh: Các buổi lễ sự kiện cuối năm

Lên kịch bản cho tất cả các buổi tổ chức sự kiện cuối năm hiệu quả nhất

  • Phần Opening
  • Phần các buổi lễ diễn ra
  • Phần tiết mục các văn nghệ
  • Kết thúc Ending và hẹn gặp lại

Kết luận

Trên đây, sẽ luôn là tất cả những kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện cuối năm – cùng Tiệc tất niên. Sẽ luôn là một phương pháp cùng các cách chi tiết và hiệu quả nhất .Tuỳ vào quy mô và tính chất của doanh nghiệp mà buổi tiệc cần thêm hay giảm bớt các bước.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay