Site icon Dịch vụ marketing online

Làm thế nào để tham gia lớp học livestream cơ bản

Ngày ngày, với sự phát triển của công nghệ 4.0, những trang mạng xã hội như facebook, instagram, zalo,.. được nhiều người sử dụng. Nhận thấy số lượng lớn người dùng cũng như khách hàng tiềm năng ở đây, xu hướng bán hàng online đang ngày càng thịnh hành.

Có nên livestream bán hàng không?

So với các bài đăng nội dung hoặc video được tạo sẵn trên Fanpage, video trực tiếp trên Facebook thường thu hút nhiều lượt tương tác hơn hẳn. Dưới đây là 5 lý do khiến livestream trở thành công cụ, cách bán hàng online hiệu quả:

1. Tạo dựng niềm tin và kết nối cộng đồng người dùng

Video trực tiếp trên livestream mang đến cho người theo dõi cảm giác dễ dàng kết nối hơn, từ đó tạo dựng niềm tin giữa hai bên. Tính năng này cũng giúp bạn xây dựng ý thức cộng đồng trên fanpage hoặc group. Người xem có thể để lại phản hồi ngay lập tức khi phát sóng và bạn cũng có thể giải đáp ngay lập tức – một cách tuyệt vời để xây dựng các mối quan hệ lâu dài.

2. Tăng tương tác

Theo Facebook, người dùng có khả năng xem video trực tiếp trên Facebook gấp 3 lần so với video tạo sẵn. Vì lý do này, Facebook thậm chí còn cho biết họ có xu hướng tăng khả năng hiển thị của livestream trong các nguồn cấp dữ liệu của người dùng.

3. Kết nối trong thời gian thực

Một lợi thế tuyệt vời khác khi áp dụng các cách livestream bán hàng trên mạng là khả năng kết nối trong thời gian thực. Có thể nói, đó là phương pháp hoàn hảo để chia sẻ tin tức nóng hổi và thu hút tương tác ngay lập tức. Người xem có thể cảm thấy họ là một phần quan trọng của toàn bộ trải nghiệm.

4. Tăng lượng truy cập đến trang web

Đây là một trong những lợi ích của việc livestream bán hàng mang lại. Bằng cách hướng người xem của bạn thực hiện thêm hành động sau khi phát video, livestream có thể đưa người dùng đến trang web của bạn.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng các URL ngắn để người xem có thể dễ dàng ghi nhớ. Bạn cũng có thể viết URL trên một tờ giấy để người xem video trực tiếp có thể nhìn thấy.

5. Hỗ trợ bán hàng và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng

Với Facebook Live, bạn có thể quảng bá ra mắt sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, tặng quà, chạy khuyến mãi,… Không chỉ như vậy, livestream còn giúp xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng. Đó không chỉ là công cụ xây dựng niềm tin mà còn là kênh kết nối chân thật nhất với người xem, tạo mối quan hệ, bán hàng hiệu quả hơn và tăng doanh số.

Nhiều doanh nghiệp và người bán hàng đang sử dụng livestream cơ bản để tiếp cận, gia tăng nhận thức của khách hàng, xây dựng cộng đồng và phát triển cơ sở dữ liệu, tệp khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều chỉ dùng tính năng này để bán hàng trên Facebook, mà chưa biết tận dụng nó để xây dựng, phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

Khóa học livestream cơ bản

Giống như bất kỳ công cụ tiếp thị nào, để livestream bán hàng trên fanpage, bạn cần lập kế hoạch livestream chi tiết, tìm hiểu cách livestream bán hàng hiệu quả để tối đa hoá lợi ích, tránh lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc. Hãy tham gia ngay khóa học livestream cơ bản của chúng tôi. Khóa học sẽ giúp bạn:

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Cam kết mang chất lượng và sự uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ kinh nghiệm và đưa ra giải pháp từ các chuyên viên kinh nghiệm tại Sài Gòn Kết Nối.

Địa chỉ           : 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại     : 0979 220 223 – 0326 770 776

Email             : saigonketnoi20@gmail.com

Facebook      : https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

 

 

 

Exit mobile version