Site icon Dịch vụ marketing online

Marketing Facebook thành công với dịch vụ Quản trị Fanpage

dich-vu-quan-tri-fanpage-2

Ảnh: internet

Với tốc độ phát triển chóng mặt thì mạng xã hội Facebook đang là miếng thịt béo bở cho các doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng biết cách tận dụng và đạt được nó. Dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp Fanpage của bạn gần gũi nhất với khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo thành công với dịch vụ quản trị Fanpage!

Tốc độ phát triển chóng mặt thì mạng xã hội Facebook đang là miếng thịt béo bở cho các doanh nghiệp.

Làm thế nào để quản lý Fanpage hiệu quả ?

Nội dung là vua:

Dịch vụ quản trị Fanpage là lĩnh vực cụ thể và thiết thực. Nội dung chia sẻ trên fanpage phải là những nội dung có ý nghĩa, giá trị với cộng động.

Trở thành một Fanpage thân thiện:

Ngoài cộng động fan, Fanpage còn nên tạo cho mình một cộng đồng bạn bè cùng lĩnh vực bằng cách tìm những Fanpage cùng lĩnh vực và like những Fanpage này.

Chú trọng hình ảnh:

Hình ảnh là yếu tố quan trọng để thu hút Fan. Hình ảnh đẹp, thiết kế chuyên nghiệp thể hiện sự tôn trọng của admin với cộng đồng. Một Avatar và Cover đẹp, thiết kế chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu trong Page của bạn.

Duy trì sự tương tác với khách hàng:

Trả lời nhanh các bình luận, nhận xét, hỗ trợ trực tuyến của vấn đề của khách hàng tạo cho khách hàng cảm giác được quan tâm, được phục vụ chu đáo. Điều này tạo sự gắn kết lâu dài giữa Page và Fan.

Phân tích và tối ưu hóa:

Facebook Insights cung cấp cho admin những dữ liệu có giá trị tham khảo về nội dung. Dữ liệu này giúp bạn nắm bắt được tâm lý khách hàng, hiểu cách mọi người tương tác với trang của bạn ra sao.

Facebook Insights cung cấp cho admin những dữ liệu có giá trị tham khảo về nội dung.

Ưu điểm của dịch vụ quản trị Fanpage

Phân bổ tần suất đăng bài phù hợp vào từng giai đoạn phát triển doanh nghiệp

Tặng kế hoạch content chi tiết tháng nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động của fanpage

Đăng bài đúng thời điểm khách hàng tiềm năng đang online nhiều nhất

Tương tác với khách hàng mục tiêu ngay khi có tương tác nhằm tăng tỉ lệ chốt sale lên cao nhất

Kịp thời giải quyết các rủi ro về truyền thông nếu có phát sinh

Lợi ích của việc quản trị Fanpage trên Facebook là gì?

– Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

– Mang thông tin hữu ích cho người xem

– Tăng lượt truy cập website từ fanpage

– Tạo một lượng khách trung thành

– Tăng doanh số bán hàng nhanh chóng

– Phát triển thương hiệu một cách bền vững

Vì sao bạn nên chọn cho công tác quản trị Fanpage?

– Kinh nghiệm lâu năm trong cộng tác quản trị Fanpage.

– Đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, kỹ năng tốt.

– Tư vấn tận tình, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ quản trị Fanpage chuyên nghiệp?

Hiện nay, hầu hết các công ty đều đang sở hữu ít nhất một fanpage riêng phục vụ mục đích truyền thông và kinh doanh, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách vận hành hiệu quả kênh tiếp thị này. Khi tự sử dụng dịch vụ quản trị Fanpage, doanh nghiệp thường mắc những lỗi sai như sau:

Không xây dựng kế hoạch rõ ràng

Quản trị fanpage không đơn thuần là viết bài và đăng bài thường xuyên mà quan trọng hơn hết là phải đề ra được một tầm nhìn dài hạn, một kế hoạch cụ thể cho các chương trình, điểm nhấn của từng tháng, mùa, giai đoạn. Nếu thiếu điều này, fanpage sẽ khó đạt được những mục tiêu phát triển mà doanh nghiệp mong muốn, đồng thời dễ dẫn đến tình trạng thiếu ý tưởng về nội dung, hình ảnh.

Không đặt khách hàng là trung tâm

Cùng với sự bùng nổ của marketing Facebook, hiện nay, khách hàng phải tiếp xúc với quá nhiều nội dung tiếp thị mỗi ngày. Số liệu thống kê từ Facebook cho thấy, 93% doanh nghiệp được khảo sát thường xuyên sử dụng quảng cáo (Facebook Ads) để thu hút khách hàng. Cứ mỗi phút, mạng xã hội này lại có thêm 317,000 trạng thái mới được đăng tải. Do đó, chỉ những nội dung thực sự mang lại giá trị cho khách hàng, trực tiếp chỉ ra hướng giải quyết cho những vấn đề họ gặp phải mới có thể nhận được sự quan tâm.

Tuy nhiên, hầu hết doanh nghiệp chỉ tập trung sản xuất nội dung quảng cáo sản phẩm mà không cho khách hàng thấy được sản phẩm đó có ích gì với họ, dẫn đến fanpage của doanh nghiệp không có số lượng tương tác cao.

Bỏ qua tính cách thương hiệu

Khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm cùng loại, cùng công dụng ở mức giá tương đương thì tính cách thương hiệu chính là yếu tố khác biệt lớn nhất giữa các doanh nghiệp. Tuy nhiên, hầu hết công ty chưa biết cách thể hiện tính cách thương hiệu trên fanpage, dẫn đến không làm nổi bật được giá trị sản phẩm.

Dịch vụ quản trị Fanpage của Sài Gòn Kết Nối có gì đặc biệt?

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Exit mobile version