Site icon Dịch vụ marketing online

[ Mới Nhất 2021] Bí quyết chăm sóc nội dung fanpage hiệu quả

Chăm sóc nội dung fanpage là một phần cực kỳ quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng đến mức độ tương tác của khách hàng với fanpage của bạn. Vì vậy, cần biết cách sử dụng và đạt được nó sao cho thu hút nhất.

Làm sao để bán hàng hiệu trên fanpage facebook. Vậy thì hãy tìm hiểu về cách quản lý hiệu quả fanpage. Bài viết này sẽ chia sẻ những người thủ thuật quản lý fanpage sẽ giúp bạn tránh những sai sót mà bạn không nên mắc phải.

Ảnh: Internet

Môt số thuật toán fanpage hiệu quả

Nếu bạn nắm được các thủ thuật mà chúng tôi liệt kê. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ rất thành công trong công việc thiết lập fanpage facebook của mình đó.

1. Thường xuyên đăng bài đều đặn trên Fanpage

Để có một trang Facebook năng động và thu hút sự tham gia của cộng đồng, bạn cần đăng bài thường xuyên trên page. Bạn nên gửi ít nhất 1 ngày 1 lần. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra tần suất đăng bài và kiểm tra đăng bài ở những điểm thu hút được cộng đồng tham gia nhiều nhất.

2. Lên kế hoạch nội dung cho từng tháng

Điều quan trọng là nội dung của bạn phù hợp, kịp thời, hay cập nhật công cụ cũng có thể là điểm thu hút. Lên kế hoạch nội dung trước khi quản lý trang facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo cho bạn thời gian chu đáo hơn và có chiến lược trong từng bài viết của mình.

Đừng quên rằng bạn có thể sử dụng công cụ hữu ích của Facebook để lên lịch đăng nội dung bất cứ lúc nào trong suốt tháng. Thực hiện quy tắc 80/20 với 80% nội dung của doanh nghiệp bạn và 20% nội dung gián tiếp, tức là 20% nội dung dành cho liên quan thứ 3. Nó sẽ giúp xây dựng một cộng đồng vừa giúp tạo ra mối quan hệ tốt với các đối tác, các doanh nghiệp và các tổ chức khác.

3. Tận dụng chức năng lên lịch đăng bài của Fanpage

Lưu ý Fanpage có tiện ích vô cùng hữu ích để lên lịch đăng bài. Hãy tạo ngay bài đăng bằng cách bấm vào đồng hồ ở góc trái trong bài đăng khung.Với chức năng này, bạn có thể lên lịch đăng bài cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng, thậm chí cả 1 năm miễn là bạn đã chuẩn bị sẵn nội dung.

Đừng chủ quan khi cho rằng bạn lên lịch đăng bài cho một thời gian dài và rồi bỏ mặc định nó trong suốt thời gian đó. Các bài đăng trên page cần có sự phù hợp điều chỉnh khi nội dung bài đăng không phù hợp với hoàn cảnh thực tế tại thời điểm mà bài viết được đăng lên. Nhiều thương hiệu lớn gặp rắc rối trong vấn đề này khi không chú ý đến những gì họ đã dự kiến.

4. Tạo kỳ nội dung

Một kỳ định kỳ nội dung đó sẽ được công bố vào một ngày cụ thể của tuần, tháng hoặc năm. Ví dụ như: fan hâm mộ nổi tiếng trong tuần, sản phẩm nổi bật của tháng hoặc quà tặng của tháng,… .. Các thứ này sẽ giúp tạo ra sự chờ đợi, hồ sơ của người hâm mộ, được tạo ra sự kết hợp hợp lâu dài của người hâm mộ.

5. Phát triển nhóm nội dung

Phân loại nội dung và pha trộn chúng tôi làm một cách hợp lý sẽ giúp các bài gửi của bạn được phong phú và hấp dẫn hơn. Tham gia, khuyến mãi, văn hóa và tin tức thường là loại nội dung tốt đối với hầu hết các doanh nghiệp. Dưới đây là số ví dụ chung cho từng loại nội dung:

Tham gia: bài viết sẽ được người hâm mộ tham gia like, comment, share. Đó là thông tin các bài viết ở dạng câu hỏi, câu đó vui hoặc những châm ngôn, triết học, bài học hay trong cuộc sống.

Khuyến mãi: tin tức khuyến mãi của công ty bạn vừa giúp gắn kết cũng như tăng doanh số bán hàng

Văn hóa: Đừng quên đưa thêm thông tin chia sẻ văn hóa của doanh nghiệp bạn. Những chính sách thăng tiến, đào tạo, nghỉ dưỡng, du lịch hay những người đẹp nhận thức tốt của nhân viên sẽ giúp tạo dựng danh tiếng tốt cho doanh nghiệp.

Ảnh: Internet

6. Sức hút từ hình ảnh

Hình ảnh đẹp là yếu tố quan trọng để thu hút người hâm mộ. Hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp là phần tử không thể thiếu cho trang fanpage của bạn. Nó vừa có chức năng quảng cáo thương hiệu, hình ảnh của công ty vừa là điểm nhấn để tạo ấn tượng cho cộng đồng.

Hiệu quả qchăm sóc nội dung fanpage là một trong những đoạn cần thiết trong quá trình định hướng phát triển page của doanh nghiệp. Hiệu quả chăm sóc nội dung fanpage, chất lượng sẽ giúp page đi lên và mang lại nhiều lợi ích mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và đảo ngược, với cách thức chăm sóc nội dung fanpage không được đầu tư hay lướt sóng sẽ không giúp page phát huy hiệu thế mạnh điều kiện của mình. Việc nên làm, thế nào để chăm sóc nội dung fanpage tốt vấn đề đó là vấn đề phải của doanh nghiệp quan tâm.

Tại sao phải chăm sóc nội dung fanpage?

– Fanpage chính là ngôi nhà mở của bạn trên Internet. Và bạn mong muốn có nhiều vị trí sẽ ghé thăm ngôi nhà của mình. Để thu hút mọi người thăm viếng fanpage của bạn, bên ngoài công việc có 1 giao diện đẹp, bắt mắt, phù hợp với nội dung, trang web của bạn cần phải thường xuyên cập nhật, cung cấp những chủ sở hữu thông tin hữu ích cho mọi người. Khi bạn làm các vấn đề trên thì bạn sẽ có các vị khách mới cũng như có những vị khách thường xuyên ghé thăm.

Hiện nay, những fanpage có nội dung chất lượng, cập nhật thường xuyên được máy chủ tìm kiếm Facebook đánh giá rất cao. Cập nhật thường xuyên, tối ưu hóa bài viết sẽ giúp fanpage của bạn tăng hạng nhanh hơn, đồng thời tăng độ tin cậy cho mọi người và sẽ giúp bạn có thể thu được nhiều lượt xem trước trong đó tất cả các chức năng của bạn.

Vì sao nên chọn chúng tôi giúp bạn chăm sóc nội dung fanpage?

Sài Gòn Kết Nố là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp marketing chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, vậy nên chúng tôi hiểu rõ cần phải làm gì, phải làm gì để tối ưu hóa fanpage từ nguồn mã hóa đến nội dung. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên quản trị fanpage chuyên nghiệp, tình yêu, giàu kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version