Site icon Dịch vụ marketing online

Nên chọn dịch vụ SEO tổng thể hay SEO từ khóa?

Ngoài phương thức quảng cáo tốn nhiều kinh phí thì SEO là cách được các doanh nghiệp sử dụng với nhiều lợi ích thiết thực mà ít tốn kém hơn. Hiện nay có 2 hướng SEO chính là SEO tổng thể và SEO từ khóa đều với mục đích chung đưa website lên top đầu của công cụ tìm kiếm. Lựa chọn dịch vụ SEO tổng thể hay từ khóa luôn khiến chủ doanh nghiệp đắn đo, để giải quyết vấn đề này bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Thế nào là dịch vụ SEO từ khóa? Dịch vụ SEO tổng thể?

Dịch vụ SEO từ khóa là như thế nào?

Hiểu một cách đơn giản, các SEOer chỉ cần đánh giá chất lượng chung của website và kiểm tra thứ hạng vị trí top của hệ thống từ khóa hoặc viết bài có chèn từ khóa, tóm lại nội dung trọng tâm của phương pháp này là “keyword” và “keyword”. Song, để công việc tiến hành SEO từ khóa đạt hiệu quả cao nhất thì việc kiểm tra chất lượng website nắm giữ vai trò trọng tâm và chìa khóa đạt được thành công.

SEO tổng thể là gì?

Nhắc đến tổng thể thì chắc hẳn chúng ta đang nhắc đến khái niệm về một khối lượng các công việc đồ sộ hơn và bao gồm nhiều những công việc chi tiết ví dụ như từng trang website, từng URL và rải từ khóa, bộ từ khóa khắp các trang web vì mục tiêu chung tăng hiệu quả tốt nhất cho chiến dịch SEO tổng thể.

Sự khác nhau giữa SEO tổng thể và SEO từ khóa?

Về từ khóa

Dịch vụ SEO tổng thể là tổng hợp của số lượng từ khóa khá lớn có thể lên đến hàng trăm hàng ngàn từ khóa bao gồm cả hệ thống các từ khóa ngắn với mục đích chính là mục tiêu làm thương hiệu và từ khóa dài để gia tăng khả năng chuyển đổi hay còn được gọi bán hàng. Ngược lại SEO từ khóa thường có lượng từ khóa ít hơn, tập trung vào lượng từ ngắn.

Nền tảng SEO

Trong khi SEO tổng thể hướng đến việc tối ưu nền tảng website, nội dung kết hợp với đo lường chỉ số trên hệ thống các mạng xã hội thì SEO từ khóa tập trung tối ưu website và phát triển toàn diện hệ thống backlink.

Xét trên yếu tố tính bền vững

Dịch vụ SEO tổng thểcó độ bền vững cao hơn và ổn định hơn so với SEO từ khóa. Việc ưu tiên nội dung tối ưu nội dung của website là định hướng trong seo tổng thể mà mà google khuyến khích, ngược lại seo từ khóa có backlink không tự nhiên là thuật SEO mà google không khuyến khích.

Lượng khách truy cập

Trong SEO tổng thể:

Tổng lượng tìm kiếm của hệ thống các từ khóa thường đạt và lớn gấp 3 đến 4 lần tổng lượng tìm kiếm của từ khóa ngắn với mức độ cạnh tranh cao. Lượng truy cập nâng cao và tăng đều, có tính ổn định xuyên suốt hơn.

Trong SEO từ khóa :

Việc tập trung vào sử dụng các từ khóa ngắn có mức độ cạnh tranh cao hơn, nhờ đó mà hiệu quả thời gian lên top cũng diễn ra nhanh chóng tuy nhiên lượng bán hàng ra không tăng nhiều mà thường có tính chu kỳ.

Chi phí:

Tính trên yếu tố về việc so sánh tính tuyệt đối thì mức đầu tư vào dịch vụ SEO tổng thể cao hơn và có thể lớn hơn so với mức SEO từ khóa, tương tự như vậy mức đầu tư tính trên góc độ hiệu suất cũng đảm bảo được thời gian dự án bền vững hơn.

 

Exit mobile version