Site icon Dịch vụ marketing online

Tiếp cận gần hơn với khách hàng qua dịch vụ quản trị Fanpage

Để giảm chi phí, thay vì phải thuê một bộ phận quản trị website, quản trị Fanpage Facebook làm việc tại công ty với chi phí cao mỗi tháng cho một nhân viên. Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và quản trị hệ thống an toàn với chi phí hợp lý hơn cho việc quản trị hệ thống Webiste, Fanpage Facebook cho các bạn.

Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và quản trị hệ thống an toàn với chi phí hợp lý hơn cho việc quản trị hệ thống Webiste.

Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ quản trị Fanpage Facebook?

Làm thế nào để phát triển Fanpage Facebook ?

Là một đơn vị/cá nhân ai cũng muốn Fanpage Facebook của mình được nhiều người biết đến, Fanpage phát triển đồng nghĩa với danh tiếng và sản phẩm/dịch vụ kinh doanh tốt hơn. SÀI GÒN KẾT NỐI sẽ cung cấp dịch vụ quản trị Fanpage Facebook:

– Fanpage chất lượng: fanpage chất lượng, liên tục cập nhật những thông tin mới nhất theo yêu cầu cụ thể.

– Fanpage thu hút fan: Fanpage của bạn sẽ nhiều người biết đến có nghĩa là lượng fan sẽ tăng nhanh chóng.

– Tư vấn quảng cáo fanpage: chúng tôi còn có dịch vụ quảng cáo Facebook, tăng like hiệu quả với mức giá hợp lý cho khách hàng.

Dịch vụ quản trị Fanpage Facebook của SÀI GÒN KẾT NỐI sẽ thúc đẩy sự phát triển Fanpage của cá nhân/tổ chức lớn mạnh và phổ biến.

Các nội dung trong gói báo giá quản trị fanpage

Có nhiều nội dung trong gói chăm sóc phát triển fanpage. Tính chất và mức độ công việc sẽ ảnh hưởng tới gói báo giá quản trị fanpage. Dưới đây là một số dịch vụ phổ biến nhất:

a) Tăng lượt truy cập và tương tác

Kêu gọi nhiều khách hàng tiềm năng truy cập vào fanpage. Điều này sẽ giúp gia tăng cơ hội quảng bá hình ảnh, sản phẩm và các dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng. Từ đó giúp tăng doanh số và độ nhận diện thương hiệu.

b) Cập nhật hình ảnh, nội dung mới mỗi ngày

Cập nhật các thông tin mới mỗi ngày. Hình ảnh được thiết kế đẹp, tối ưu với giao diện và thu hút người dùng.

c) Báo cáo hàng tháng

Sau một tháng quản trị, công ty sẽ cung cấp báo cáo và đánh giá hoạt động. Bao gồm: lượt truy cập, tương tác…. chính là chìa khóa để giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu của chính khách hàng.

d) Khắc phục sự cố

Duy trì hoạt động fanpage ổn định. Đây là yếu tố sống còn để tránh những tổn thất do khách hàng không tiếp cận được nội dung trên fanpage

e) Tư vấn chiến lược

Tư vấn các giải pháp, các chiến lược content, quảng cáo.. theo từng giai đoạn và nhu cầu của doanh nghiệp. Điều này sẽ góp phần tăng doanh thu và độ nhận diện của thương hiệu.

Các công việc của nhà quản trị nội dung Fanpage

Các nhà quản trị viên nội dung Fanpage là người thực hiện các công việc với mục đích duy trì và phát triển trang hiệu quả, bao gồm:

Nguyên nhân khiến việc quản trị nội dung Fanpage không đạt hiệu quả

Muốn quản trị nội dung Fanpage hiệu quả, trước tiên phải tìm ra các nguyên nhân có thể khiến cho Fanpage hoạt động không hiệu quả. Chúng ta cần biết vì sao nhiều Fanpage dù mới thành lập nhưng lượng tương tác, hoạt động rất cao. Trong khi một số những Fanpage hoạt động đã lâu nhưng lại không hiệu quả? Câu trả lời nằm ở nội dung. Theo đó, đa số những Fanpage hoạt động không hiệu quả là do bài đăng không đủ hấp dẫn. Nội dung quá dài lại không đi kèm hình ảnh linh động, đăng bài lặp đi lặp lại. Điều này sẽ gây cho khách hàng cảm giác nhàm chán.

Những Fanpage đã thu hút được lượng người theo dõi ban đầu nếu luôn bỏ qua những Comment, Inbox, phản hồi của khách hàng, không biết giữ chân khách hàng thì lâu dần lượng tương tác cũng giảm. Do đó, quản trị nội dung Fanpage hiệu quả luôn là nhiệm vụ hàng đầu mà nhà quản lý luôn nhắm đến.

Muốn quản trị nội dung Fanpage hiệu quả, trước tiên phải tìm ra các nguyên nhân có thể khiến cho Fanpage hoạt động không hiệu quả.

Làm thế nào để quản trị nội dung Fanpage hiệu quả nhất?

Chỉ khi bạn tìm ra được đúng xu hướng, nhu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng, tin tưởng cho họ thì việc quản trị nội dung Fanpage mới được coi là hiệu quả. Mỗi bài đăng trên Fanpage luôn cần được đầu tư kỹ càng về nội dung, câu chữ trau chuốt, ngắn gọn đi kèm với hình ảnh đẹp thu hút ánh nhìn của khách hàng. Ngoài ra còn cần tăng tương tác với khách hàng bằng cách quan tâm đến khách hàng. Để họ thấy sự gần gũi, thân thiện. Điều này sẽ tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của họ. Dưới đây là những việc mà bạn cần làm để quản lý nội dung Fanpage hiệu quả:

Đăng bài lên Fanpage đều đặn và thường xuyên

Có thể nói, đăng bài đều đặn giúp Fanpage của bạn thu hút và duy trì sự tương tác với khách hàng. Thông thường, tần suất phù hợp là ít nhất 1 ngày 1 bài.

Chuẩn bị kế hoạch nội dung cho từng tháng

Việc lên kế hoạch nội dung trước cho từng tháng giúp bạn xác định đúng hướng đi cho Page và hoàn thiện chiến lược Marketing trong từng bài viết.

Theo đó, bạn nên dành thời gian để lên kế hoạch cho bài viết tháng tiếp theo dựa trên nguyên tắc 80 – 20. 80% Nội dung về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp và 20% nội dung dành cho bên thứ 3 liên quan đến sản phẩm của bạn. Điều này không chỉ giúp khách hàng có cách nhìn tổng quan hơn về sản phẩm/dịch vụ. Mà còn tăng độ thân thiện cho Page.

Biết phân tích và tối ưu hóa

Không ngừng phân tích và tối ưu hóa nội dung Fanpage là nhiệm vụ hàng đầu của một nhà quản trị viên. Để làm được điều đó, hãy tìm đến sự trợ giúp từ Facebook Insights – một công cụ miễn phí có nhiệm vụ hỗ trợ Marketing trên Facebook. Nó cung cấp cho bạn những dữ liệu về nội dung. Bạn hãy tận dụng công cụ này cho việc lên kế hoạch nội dung cho những chương trình trong tháng tiếp theo.

Phát triển nội dung nhóm

Phân loại nội dung và kết hợp chúng một cách hợp lý sẽ giúp các Fanpage của bạn hấp dẫn hơn. Nội dung thường được chia thành 4 loại chính: Khuyến mại, kêu gọi hành động, tin tức và cuối cùng là sự kiện. Cụ thể hơn:

Tương tác với khách hàng

Tăng tương tác khách hàng cũng là một nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành để tăng hiệu quả quản trị nội dung Fanpage. Bạn cần thường xuyên trả lời Comment, Inbox với ngôn ngữ thân thiện, tạo cảm giác gần gũi và thoải mái cho khách hàng. Từ đó họ sẽ thường xuyên lắng nghe và chia sẻ những nội dung mà bạn đăng tải trên Fanpage, giúp tăng lưu lượng truy cập.

Sử dụng hình ảnh đẹp

Ngoài nội dung mới, hấp dẫn thì hình ảnh là yếu tố quan trọng để thu hút Fan. Một Avatar đẹp, chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu cho Page. Nó vừa có chức năng quảng bá thương hiệu, vừa tạo điểm nhấn ấn tượng giúp khách hàng luôn nhớ về bạn.

Tạo nội dung theo định kỳ

Một nội dung định kỳ nào đó sẽ được công bố vào một ngày cụ thể của tuần, tháng hoặc năm. Ví dụ như sản phẩm/dịch vụ nổi bật của tháng, khuyến mãi của tháng… Điều này sẽ tạo được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ khách hàng, khiến họ thêm gắn bó với Fanpage.

Duy trì tham gia

Dành một khoảng thời gian để tương tác cùng Fan, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc từ họ. Điều này giúp cho họ cảm thấy được quan tâm và gắn kết lâu bền với Fanpage.

Bằng việc lên kế hoạch nội dung, đăng bài thường xuyên, tham gia và đo lường kết quả. Bạn hoàn toàn có thể tối đa hóa sự thể hiện tuyệt vời trên Facebook của doanh nghiệp. Đừng ngại nói về những tính cách của doanh nghiệp mình. Điều này cũng giúp cộng đồng hiểu về doanh nghiệp của bạn hơn. Mở lòng và thân thiện, bạn sẽ dành được những tình cảm tuyệt vời từ cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmai.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

Exit mobile version