Site icon Dịch vụ marketing online

Chạy quảng cáo dự án bất động sản chốt trăm đơn

quang-cao-bat-dong-san

Ảnh internet

Trên thị trường bất động sản như hầu hết tự đặt ra câu hỏi làm thế nào để chạy quảng cáo dự án bất động sản hiệu quả trên Facebook, Google, Zalo,…Đây cũng luôn là câu hỏi của rất nhiều của anh chị em sales ngành bất động sản. Muốn quảng cáo bán hàng cho sản phẩm ngành bất động sản ngoài cho những sản phẩm tốt, ngân sách mạnh, kinh nghiệm còn phải luôn chọn đúng thời điểm, chọn nội dung kết hợp phương thức phù hợp nhất ở từng giai đoạn trên thị trường là điều hết sức quan trọng. Đây luôn là chúng ta cần chia dự án thích hợp theo từng giai đoạn để quảng cáo phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật quy trình marketing online hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo dự án bất động sản chốt trăm đơn nhé!

Lên mục tiêu kết hợp nội dung quảng cáo bất động sản

Chạy quảng cáo Bất Động Sản

Đối với Facebook

Đối với Facebook bạn nên có 2 Fanpage, 1 Fanpage đặt tên giống hệt profile cá nhân. Cùng Fanpage còn lại thì là bạn nên lập cho quảng cáo dự án bất động sản của mình. Vậy bạn nên cho mỗi dự án bạn lập một Fanpage mới nhé vì Fanpage tên của bạn sẽ không bao giờ thay đổi theo thời gian. Nó cứ như là một trang uy tín cho danh tiếng của bạn để bạn có thể chạy bài quảng cáo một cách hiệu quả.

Bạn nên luôn cập nhật và đăng thông tin quảng cáo cho dự án bất động sản lên Facebook của bạn và cần những tin tức cập nhật liên tục về dự án. Bên cạnh đó, bạn cần đưa lên những group cộng đồng; trong các group có nhiều môi giới bất động sản để đánh động trên thị trường hiệu quả nhất.

Cần thiết nhất là bạn luôn cần phải chạy chiến dịch kết hợp quảng cáo Facebook bằng video về những dự án

Để giới thiệu dự án cùng tiềm năng của dự án bạn làm nhé. Đối với lần chạy này bạn cần khai thác tính năng nhắm mục tiêu chi tiết khi thiết lập và chọn nhiều từ khoá về đất nền, bất động sản, dự án, nhà đất. Hơn nữa, về vị trí quảng cáo thì bạn cần chọn vị trí nguồn cấp, video đề xuất và trên network liên kết của Facebook.

Khi bạn cho chạy xong chiến dịch kích thích nhu cầu cùng giới thiệu về dự án. Thì bạn chạy nên chạy tiếp chiến dịch lần 2 để thông báo việc đặt chỗ. Kèm theo chiết khấu cao và nhanh sinh lời cho những người đã xem video giới thiệu và đã biết dự án cùng có nghe tin về dự án.

Chiến lược quảng cáo dự án Bất Động Sản

Đối với Zalo

Nên lấy những hình ảnh chuẩn mobile và nội dung giới thiệu về dự án để đăng lên Zalo. Và khi đăng lên không nên đăng lặp lại mà nên đăng thường xuyên giống một dòng chảy thông tin của dự án. Thường xuyên đăng lên những cập nhật mới về dự án bạn đang cho chạy. Và cùng tới gần tới ngày mở bán thì bạn mới đăng thông tin đặt chỗ.

Cần lập Zalo page chuyên cho dự án và đăng bài một số bài; thông tin về dự án rồi share về tường zalo của mình. Khi đó, bạn bè zalo của bạn sẽ thấy bài viết trên newfeed zalo; hoặc nhận được thông báo về việc bạn share bài viết. Cần thiết thì tiến hành chạy quảng cáo Zalo để gia tăng mức độ phủ thông tin của dự án và mức độ phục vụ của bạn.

Chi tiết chiến dịch chạy quảng cáo dự án bất động sản hiệu quả chốt trăm đơn

Chạy quảng cáo dự án bất động sản: Tăng Traffic Facebook

Ngân sách = 10% NS Tổng (Giả sử bạn chạy 10 triệu 1 tháng thì chiến dịch này bạn tốn 1 triệu mỗi tháng)

Mục tiêu quan trọng của những chiến dịch này sẽ luôn giúp cho thu hút khách hàng nhấn vào web nhiều nhất

Lợi thế: Giá nhấn vào website rất rẻ. Bao gồm khách hàng của bạn đều được quy về một mối luôn để hứng đó là website. Trên website bạn sẽ có gắn các công cụ; lấy được số điện thoại các mạng Viettel, Mobi, Vinaphone… Sau đó bạn sẽ gọi để tư vấn bán sản phẩm

Chạy quảng cáo dự án bất động sản: Chuyển đổi Facebook

Ngân sách 10% All

Mục tiêu tối ưu quảng cáo theo hành vi khách hàng tiềm năng trên web

Lợi thế: Tối ưu được Khách hàng tiềm năng vào website theo hành vi họ để lại trên web như gọi điện liên hệ, điền form,…

Chiến lược quảng cáo Bất Động Sản

Chạy quảng cáo dự án: Tương tác Facebook

Ngân sách 10% All

Mục tiêu thu hút nhiều tương tác, dùng công cụ check sđt khách hàng tương tác bài viết facebook

Lợi thế có nhiều tương tác: Like, comment để dùng tool check số điện thoại

Chạy quảng cáo dự án bất động sản bằng Google mạng tìm kiếm keyword

Ngân sách 40% NS Tổng

Mục đích: Thu hút nhiều lượt khách hàng vào website theo từ khóa

Lợi thế: Vì đây là kênh marketing hiệu quả nhất đối với ngành bất động sản nên nó sẽ chiếm ngân sách nhiều nhất. Lý do vì nó đánh trực tiếp tới những gì khách hàng của bạn tìm kiếm nên độ chính xác rất cao. Ngoài ra còn tận dụng công cụ lấy số điện thoại khách vào website bằng 3G, 4G.

Chiến lược Bất Động Sản

Chạy quảng cáo: Youtube chuyển đổi

Mục tiêu: Tối ưu quảng cáo video theo chuyển đổi trên website

Ngân sách: 20% NS Tổng

Lợi thế: Bạn có thể đặt quảng cáo của mình vào kênh đối thủ

Chạy quảng cáo dự án bất động sản: Zalo Form

Ngân sách: 10% NS Tổng

Mục tiêu: Chạy quảng cáo dựa trên tệp data có sẵn khách hàng để lại form

Lợi thế: Nếu bạn có list danh sách khách hàng tiềm năng thì đây là lúc sử dụng đến nó

Bài viết trên đây là những phương pháp quảng cáo dự án bất động sản chốt trăm đơn chia sẻ đến các bạn, hy vọng bạn hiểu hơn và kinh doanh hiệu quả cao trong ngành bất động sản nhé! Chúc các bạn thành công! Nếu bạn còn thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version