Site icon Dịch vụ marketing online

Công ty seo web uy tín

SEO web

SEO web

Nếu bạn làm SEO web thì khách hàng và người khác dễ dàng tìm thấy bạn trên internet hơn.

Vậy tại sao phải cần làm SEO?

Đa số mọi người đều tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi quyết định mua một thứ gì đó, vậy việc làm seo sẽ giúp cho chủ website tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Và nếu, bạn không làm SEO thì khách hàng sẽ tìm thấy đối thủ của bạn, như vậy bạn đang mất rất nhiều khách hàng nếu không làm seo, bạn có thể tham khảo dịch vụ seo của chúng tôi.

SEO web giúp bạn xây dựng được thương hiệu trên internet. Hiểu đơn giản là nếu website bạn mạnh và có nhiều từ khoá đứng top thì cũng giống như bạn có một cửa hàng ngoài mặt tiền rất đông khách vậy.

Chúng tôi khuyên bạn nên có càng nhiều website để khách hàng có thể cùng lúc tiếp cận được bạn nhiều hơn từ đó hoạt động kinh doanh của bạn thuận lợi hơn. Những website nếu lên top nhiều từ khoá sẽ đem lại nhiều khách hàng hơn so với một người kinh doanh mang lại.

Những điều quan trọng trong SEO Web

Khi bắt đầu cuộc chiến với SEO chắc chắn bạn là một người rất kiên trì và chịu khó bởi các thuật toán của Google ngày càng thông minh với trí tuện nhân tạo của nó. Trong SEO bạn cần chú trọng 3 yếu tố Content – Back link – Traffic. Không những chú ý mà bạn phải quản lý chặt chẽ và kiểm soát được những yếu tố này.

Thông qua seo website quản trị viên sẽ đưa từ khóa (tên sản phẩm) lên top đầu của google hay yahoo,… Theo nghiên cứu đo lường truy cập người dùng thì vị trí tốt nhất của SEO từ 1-4. Từ đó, sẽ đưa khách hàng đến gần hơn với sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Trước khi trở thành một người thành thạo seo website thì trước hết bạn phải hiểu được cấu tạo và những chức năng của bảng tuần hoàn những yếu tố thành công trong seo và bảng xếp hạng thành công của các công cụ tìm kiếm.

SEO web

Cách SEO web hiệu quả

1. Phân tích dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp trong SEO web

Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ công ty thật kỹ chính là bước đầu tiên của việc SEO web.

Tiếp theo, bạn liệt kê tất cả điểm mạnh của công ty mình (trong giới marketing gọi là USP – Unique Selling Point) bao gồm: chất lượng, giá cả, trang thiết bị tốt, chất lượng,…

Sau khi xác định được tất cả điểm mạnh của công ty mình, nghĩa là lúc đó bạn đã tìm được những từ khóa liên quan nhất.

Trước hết, bạn không cần sử dụng công cụ để phân tích từ khóa, chỉ cần liệt kê ra những từ khóa nào mà cảm thấy người dùng hay search nhất.

2. Chọn tên miền một cách cẩn thận

Trong giới marketing đều nhận định tên miền là một yếu tố quan trọng để đánh giá thứ hạng website cũng như các công cụ dựa vào đó để tìm nội dung của trang.

Tốt nhất, bạn nên chọn những tên miền nào kết hợp với từ khóa chính, phù hợp với dịch vụ bạn hướng đến thì sẽ có cơ hội đạt thứ hạng cao hơn.

Hiện nay, có một số công cụ hỗ trợ bạn lên ý tưởng đặt tên miền vừa ngắn gọn, vừa dễ nhớ cho người đọc

3. Tối ưu URL trong SEO web

Tối ưu URL cũng là một yếu tố đáng được lưu tâm nếu muốn đạt thứ hạng website cao trên các công cụ tìm kiếm. Cái mà người tìm kiếm hiểu rõ chính là những gì có trên website (thanh URL ở trên SERP hay trên browser).

Ngoài ra, Google thường đánh giá cao thứ hạng của những website thân thiện với người dùng.

Một số lợi ích nhận được khi tối ưu URL:

Các tiêu chí cần có cho một URL tốt:

4. Thực hiện nghiên cứu từ khóa phù hợp với mục tiêu đề ra

Nếu ngay từ đầu bạn không chính xác từ khóa cần đánh mạnh thì rất lãng phí thời gian để SEO. Bất kỳ dự án SEO nào cũng vậy, nghiên cứu từ khóa quyết định nhiều tới sự thành công của dự án.

Những công việc cần làm trong nghiên cứu từ khóa là:

5. Tối ưu thẻ meta title

6. Tối ưu thẻ meta description

Một số nguyên tắc bạn cần lưu ý khi tối ưu meta description:

7. Tối ưu thẻ heading

Những vấn đề cần quan tâm khi tối ưu thẻ H1:

8. Xây dựng backlink trên Google Site, Blog, WordPress

Xây dựng backlink trên những trang từ Google Site, Blog, WordPress có các AS, PA, DA cực kỳ cao. Vì link đến từ những website này sẽ được Google ưu tiên. Bạn nên tạo tài khoản FRR và thỏa sức xây dựng liên kết.

9. Xây dựng internal link

Một trang web nếu muốn tăng độ tin cậy và sức mạnh thì phải xây dựng internal link vững chắc để việc SEO website hiệu quả và đẩy lên TOP nhanh nhất.

Tuy nhiên, có những lưu ý bạn cần lưu tâm khi tạo internal link:

10. Xử lý page 404

Chỉnh sửa website 404 là một trong những cách bạn cần xem trọng. Vì cho dù trang web có từ khóa lên Top, nhưng khi người dùng click vào lại không xem được thì độ uy tín, chất lượng của trang web cũng giảm.

Đối với cách làm này, bạn cần xác định rõ 2 điều quan trọng cần làm:

Thế nào là một trang web chuẩn SEO?

Giá trị độc đáo:

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Nội dung hướng SEO web:

Viết nội dung hướng tới việc chia sẻ qua mạng xã hội

Với sự bùng nổ về số lượng người dùng mạng xã hội như hiện nay, việc chia sẻ nội dung có liên quan đến website của bạn là vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo yếu tố xếp hạng của website có liên quan tới mạng xã hội trong bài Những yếu tố quyết định đến thứ hạng của một trang web top 1 trên Google

Tương thích với nhiều loại thiết bị

Ngày nay, người dùng có xu hướng sử dụng nhiều loại thiết bị di động khác nhau, chính vì thế việc tạo website có giao diện phù hợp với các kích thước màn hình khác nhau của các thiết bị là việc rất được quan tâm hiện nay:

Tạo điều kiện cho bọ tìm kiếm truy cập trang web dễ dàng:

Quyền tác giả, siêu dữ liệu, lược đồ và Rich Snippets

Một trong những tiêu chí cuối cùng của trang web được coi là chuẩn SEO đó chính là gây sự hấp dẫn, kích thích tới người dùng.

Với những tiêu chí rất cụ thể đã nêu ở trên chính là câu trả lời cho câu hỏi Thế nào là một trang web chuẩn SEO.

Hãy đến với chúng tôi – Sài gòn kết nối để có những dịch vụ marketing tốt nhất

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmai.com

 

Exit mobile version