Công ty seo web uy tín

SEO web

Nếu bạn làm SEO web thì khách hàng và người khác dễ dàng tìm thấy bạn trên internet hơn.

Vậy tại sao phải cần làm SEO?

Đa số mọi người đều tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi quyết định mua một thứ gì đó, vậy việc làm seo sẽ giúp cho chủ website tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Và nếu, bạn không làm SEO thì khách hàng sẽ tìm thấy đối thủ của bạn, như vậy bạn đang mất rất nhiều khách hàng nếu không làm seo, bạn có thể tham khảo dịch vụ seo của chúng tôi.

SEO web giúp bạn xây dựng được thương hiệu trên internet. Hiểu đơn giản là nếu website bạn mạnh và có nhiều từ khoá đứng top thì cũng giống như bạn có một cửa hàng ngoài mặt tiền rất đông khách vậy.

Chúng tôi khuyên bạn nên có càng nhiều website để khách hàng có thể cùng lúc tiếp cận được bạn nhiều hơn từ đó hoạt động kinh doanh của bạn thuận lợi hơn. Những website nếu lên top nhiều từ khoá sẽ đem lại nhiều khách hàng hơn so với một người kinh doanh mang lại.

Những điều quan trọng trong SEO Web

Khi bắt đầu cuộc chiến với SEO chắc chắn bạn là một người rất kiên trì và chịu khó bởi các thuật toán của Google ngày càng thông minh với trí tuện nhân tạo của nó. Trong SEO bạn cần chú trọng 3 yếu tố Content – Back link – Traffic. Không những chú ý mà bạn phải quản lý chặt chẽ và kiểm soát được những yếu tố này.

Thông qua seo website quản trị viên sẽ đưa từ khóa (tên sản phẩm) lên top đầu của google hay yahoo,… Theo nghiên cứu đo lường truy cập người dùng thì vị trí tốt nhất của SEO từ 1-4. Từ đó, sẽ đưa khách hàng đến gần hơn với sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Trước khi trở thành một người thành thạo seo website thì trước hết bạn phải hiểu được cấu tạo và những chức năng của bảng tuần hoàn những yếu tố thành công trong seo và bảng xếp hạng thành công của các công cụ tìm kiếm.

SEO web
SEO web

Cách SEO web hiệu quả

1. Phân tích dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp trong SEO web

Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ công ty thật kỹ chính là bước đầu tiên của việc SEO web.

Tiếp theo, bạn liệt kê tất cả điểm mạnh của công ty mình (trong giới marketing gọi là USP – Unique Selling Point) bao gồm: chất lượng, giá cả, trang thiết bị tốt, chất lượng,…

Sau khi xác định được tất cả điểm mạnh của công ty mình, nghĩa là lúc đó bạn đã tìm được những từ khóa liên quan nhất.

Trước hết, bạn không cần sử dụng công cụ để phân tích từ khóa, chỉ cần liệt kê ra những từ khóa nào mà cảm thấy người dùng hay search nhất.

2. Chọn tên miền một cách cẩn thận

Trong giới marketing đều nhận định tên miền là một yếu tố quan trọng để đánh giá thứ hạng website cũng như các công cụ dựa vào đó để tìm nội dung của trang.

Tốt nhất, bạn nên chọn những tên miền nào kết hợp với từ khóa chính, phù hợp với dịch vụ bạn hướng đến thì sẽ có cơ hội đạt thứ hạng cao hơn.

Hiện nay, có một số công cụ hỗ trợ bạn lên ý tưởng đặt tên miền vừa ngắn gọn, vừa dễ nhớ cho người đọc

3. Tối ưu URL trong SEO web

Tối ưu URL cũng là một yếu tố đáng được lưu tâm nếu muốn đạt thứ hạng website cao trên các công cụ tìm kiếm. Cái mà người tìm kiếm hiểu rõ chính là những gì có trên website (thanh URL ở trên SERP hay trên browser).

Ngoài ra, Google thường đánh giá cao thứ hạng của những website thân thiện với người dùng.

Một số lợi ích nhận được khi tối ưu URL:

  • Tăng lượt truy cập website
  • Website đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm

Các tiêu chí cần có cho một URL tốt:

  • URL dễ đọc, viết từ ngữ không viết số
  • URL không dấu, không viết in hoa
  • Từ khóa có kết hợp trong tên URL
  • URL khác nhau nhưng content giống nhau thì nên gắn thẻ canonical
  • Độ dài URL ít hơn 75 ký tự
  • Tên URL nên trùng khớp với thẻ title
  • Để loại bỏ các IP động thì nên dùng rewrite động

4. Thực hiện nghiên cứu từ khóa phù hợp với mục tiêu đề ra

Nếu ngay từ đầu bạn không chính xác từ khóa cần đánh mạnh thì rất lãng phí thời gian để SEO. Bất kỳ dự án SEO nào cũng vậy, nghiên cứu từ khóa quyết định nhiều tới sự thành công của dự án.

Những công việc cần làm trong nghiên cứu từ khóa là:

  • Nghiên cứu từ khóa theo sản phẩm hay dịch vụ mà người dùng hướng đến chủ yếu
  • Thông qua từ khóa để xác định đối thủ cạnh tranh (tối ưu website, hình ảnh, backlink,…)
  • Tập trung đánh mạnh vào các từ khóa chính
  • Phân chia từ khóa theo từng nhóm cụ thể
  • Xây dựng quy trình thực hiện cho mỗi nhóm từ khóa

5. Tối ưu thẻ meta title

  • Meta title phải chứa từ khóa chính
  • Tiêu đề chứa khoảng 50-55 từ
  • Không nên nhồi nhét từ khóa trong tiêu đề
  • Từ khóa chính phải chứa trên landing page
  • Tiêu đề trang web phải có cấu trúc nhất quán với nhau
  • Các trang web không được thiếu tiêu đề, trùng lặp hay tiêu đề quá dài hoặc ngắn

6. Tối ưu thẻ meta description

Một số nguyên tắc bạn cần lưu ý khi tối ưu meta description:

  • Meta description chỉ được viết trong khoảng từ 100 – 155 ký tự, đặc biệt 100 ký tự đầu tiên phải chứa từ khóa.
  • Không nhồi nhét từ khóa
  • Nhất quán cấu trúc meta description khách hàng đề ra
  • Độ dài meta description không được ngắn hay dài quá

7. Tối ưu thẻ heading

Những vấn đề cần quan tâm khi tối ưu thẻ H1:

  • Mỗi bài chỉ nên có 1 thẻ H1, trong đó phải chứa từ khóa chính
  • Thẻ H2: có khoảng 4 – 5 thẻ, trong đó phải chứa từ khóa chính và từ khóa liên quan
  • Thẻ H3: làm rõ nội dung cho thẻ H2 hoặc bổ sung ý cho thẻ H1, số lượng thẻ phải nhiều hơn thẻ H2
  • H4, H5, H6 thường chứa keyword liên quan và tùy vào số lượng từ trong bài viết để xem có bao nhiêu thẻ

8. Xây dựng backlink trên Google Site, Blog, WordPress

Xây dựng backlink trên những trang từ Google Site, Blog, WordPress có các AS, PA, DA cực kỳ cao. Vì link đến từ những website này sẽ được Google ưu tiên. Bạn nên tạo tài khoản FRR và thỏa sức xây dựng liên kết.

9. Xây dựng internal link

Một trang web nếu muốn tăng độ tin cậy và sức mạnh thì phải xây dựng internal link vững chắc để việc SEO website hiệu quả và đẩy lên TOP nhanh nhất.

Tuy nhiên, có những lưu ý bạn cần lưu tâm khi tạo internal link:

  • Trong 1 bài viết, chỉ nên có 100 liên kết
  • Điều hướng website hợp lý
  • Kiểm tra liên kết nofollow và dofollow

10. Xử lý page 404

Chỉnh sửa website 404 là một trong những cách bạn cần xem trọng. Vì cho dù trang web có từ khóa lên Top, nhưng khi người dùng click vào lại không xem được thì độ uy tín, chất lượng của trang web cũng giảm.

Đối với cách làm này, bạn cần xác định rõ 2 điều quan trọng cần làm:

  • Website có bị lỗi 404 không?
  • Trang web có thân thiện với người dùng không?

Thế nào là một trang web chuẩn SEO?

Giá trị độc đáo:

  • Cung cấp những thông tin đích thực, rõ ràng chứ không đơn thuần là tự PR về mình.
  • Chất lượng nội dung nổi bật, hơn hẳn so với các trang web đối thủ.
  • Văn bản, hình ảnh, video chất và hấp dẫn.
  • Hơn 80% người dùng đánh giá nội dung là hữu ích, chất lượng cao và độc đáo.
  • Hầu như tất cả người dùng sẽ không quay lại trang kết quả để ghé thăm một website khác cùng chủ đề.

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

  • Nội dung trên trang dễ hiểu, dễ đọc. Sử dụng liên kết nội bộ phù hợp, có ích cho người dùng.
  • Giao diện đẹp, dễ nhìn. Dễ dàng tìm đến bất kỳ nội dung nào trong website.
  • Bố cục rõ ràng, những thông tin quan trọng được làm nổi bật, dễ tìm.
  • Thời gian tải trang ngắn, nhỏ hơn 0.5s
  • Số lượng file đính kèm theo trang nhỏ.
  • Cấu trúc trang tương thích với mọi loại trình duyệt và thiết bị.

Nội dung hướng SEO web:

  • Nội dung chỉ nhắm đến một từ khóa chính và một số từ liên quan cùng chủ đề.
  • Từ khóa chính nằm ở vị trí đầu tiên của thẻ tiêu đề
  • Từ khóa chính xuất hiện trong tên miền URL
  • Mạch văn logic, tự nhiên, nội dung đầy đủ hướng đến từ hoặc cụm từ cần xếp hạng.
  • Làm nổi bật từ khóa trong bài viết bằng in đậm/in nghiêng hoặc bằng cách tăng cỡ chữ.
  • Từ khóa chính được sử dụng trong Headline (hay thẻ H1).
  • Từ khóa chính được lặp lại ít nhất 2 lần trong nội dung bài viết.
  • Từ khóa phụ có thể xuất hiện trong Headline, thẻ tiêu đề hay nội dung bài viết khi thích hợp.
  • Nội dung mô tả ảnh đầy đủ, ý nghĩa, chứa từ khóa.
  • Anchortext (văn bản neo) có ý nghĩa và cũng chứa từ khóa.
  • SEO web
    SEO web

Viết nội dung hướng tới việc chia sẻ qua mạng xã hội

Với sự bùng nổ về số lượng người dùng mạng xã hội như hiện nay, việc chia sẻ nội dung có liên quan đến website của bạn là vô cùng quan trọng. Bạn có thể tham khảo yếu tố xếp hạng của website có liên quan tới mạng xã hội trong bài Những yếu tố quyết định đến thứ hạng của một trang web top 1 trên Google

  • Tên miền có ý nghĩa, mô tả nội dung bài viết.
  • Cài đầy đủ add-on của các mạng xã hội phổ biến cho phép độc giả dễ dàng chia sẻ nội dung khi cần.
  • Nội dung hay, hấp dẫn, xứng đáng được chia sẻ (Những người chia sẻ cảm thấy tự hào khi chia sẻ nội dung của bạn và được mọi người biết ơn vì điều đó)
  • Sử dụng Facebook Open Graph và Twitter Cards khi cần.

Tương thích với nhiều loại thiết bị

Ngày nay, người dùng có xu hướng sử dụng nhiều loại thiết bị di động khác nhau, chính vì thế việc tạo website có giao diện phù hợp với các kích thước màn hình khác nhau của các thiết bị là việc rất được quan tâm hiện nay:

  • Hiển thị giao diện như ý muốn trên mọi loại kích cỡ màn hình, mọi loại trình duyệt.
  • Sử dụng cùng một địa chỉ URL trên tất cả các thiết bị.

Tạo điều kiện cho bọ tìm kiếm truy cập trang web dễ dàng:

  • Địa chỉ tên miền tĩnh (không chứa các tham số động)
  • Nội dung bài viết chỉ có thể tìm thấy tại duy nhất một địa chỉ (tất cả các nội dung trùng lặp phải được redirect hoặc cài thẻ rel=canonical về trang chính)
  • Nội dung được tải về trực tiếp trong code HTML (không phải thông qua JavaScript, AJAX, iFrames…)
  • Truy cập tới 1 trang web bất kỳ yêu cầu không cần quá 4 clicks từ bất kỳ vị trí nào trong trang web đó.
  • Chuyển hướng từ những phiên bản khác/ phiên bản cũ đến phiên bản mới phải sử dụng 301s hoặc thẻ rel=canonical (chứ không phải 302s)
  • Nếu trang tạm thời không hoạt động, sử dụng code 503
  • Thẻ meta robots và file robots.txt cho phép con bọ dò quét và lưu dữ liệu trang web
  • Máy chủ của nhà cung cấp dịch vụ host không ngăn chặn hoặc hoạt động của bọ tìm kiếm
  • Đảm bảo số lượng ký từ vừa phải trong các thành phần chính của trang:
  • Tiêu đề (meta title) < 65 ký tự
  • URL < 90 ký tự
  • Thẻ mô tả ( meta description) < 150 ký tự
  • File XML Sitemaps chứa địa chỉ URL

Quyền tác giả, siêu dữ liệu, lược đồ và Rich Snippets

Một trong những tiêu chí cuối cùng của trang web được coi là chuẩn SEO đó chính là gây sự hấp dẫn, kích thích tới người dùng.

  • Sử dụng các thẻ rel=author và rel=publisher để cung cấp thông tin về tác giả cũng như người xuất bản nội dung. (Hiện tại Google Author đã được Google xóa bỏ, tuy nhiên bạn có thể sử dụng những Rick Snippets khác để tạo sự thu hút trên SERPs)
  • Sử dụng các lựa chọn đánh dấu nội dung như schema.org
  • Sử dụng từ khóa chính và từ khóa phụ trong thẻ mô tả.
  • Viết đoạn mô tả thật hấp dẫn nhằm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, tăng tỷ lệ CTR.

Với những tiêu chí rất cụ thể đã nêu ở trên chính là câu trả lời cho câu hỏi Thế nào là một trang web chuẩn SEO.

Hãy đến với chúng tôi – Sài gòn kết nối để có những dịch vụ marketing tốt nhất

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmai.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay