DIGITAL MARKETING

Sản phẩm và dịch vụ của bạn có dễ tìm kiếm và hiển thị trên internet không? Những tin nhắn và câu kêu gọi hàng động mua hay sử dụng dịch vụ của bạn có nhận được phản hồi tích cực? Nếu câu trả lời là không, hoặc nếu bạn không chắc chắn. Chúng tôi sẵn sàng giúp bạn tạo ra một chiến lược digital marketing đáp ứng triển vọng của bạn tới đúng tới tệp khách hàng mong muốn.

Digital Marketing là một mảng nhỏ hơn của Marketing, yêu cầu những kiến thức chuyên sâu hơn các chiến lược marketing căn bản và khả năng sáng tạo.

DIGITAL MARKETING LÀ GÌ?

Digital Marketing là chiến lược dùng Internet làm phương tiện cho các hoạt động marketing và trao đổi thông tin” – Asia Digital Marketing Association.
Digital Marketing nhấn mạnh đến 3 yếu tố:

  • Sử dụng các phương tiện kĩ thuật số
  • Tiếp cận khách hàng trong môi trường kĩ thuật số
  • Tương tác với khách hàng.

DIGITAL MARKETER LÀ AI?

Thông thường một digital marketer sẽ liên quan đến việc sử dụng các kênh digital để tạo ra leads và xây dựng brand awareness (nhận diện thương hiệu).

Các kênh digital thường gặp gồm có:

  • Website của công ty
  • Social media
  • Bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm (SEM)
  • Email marketing
  • Quảng cáo online
  • Blog của công ty

DIGITAL MARKETING BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Tuy mỗi người có định nghĩa và sự phân chia khác nhau về Digital Marketing. Nhưng trong khuôn khổ bài viết này SÀI GÒN KẾT NỐI sẽ giới thiệu bạn 07 Platfoms chính trong Digital Marketing nhằm hoàn thiện trải nghiệm khách hàng bao gồm:

  • Website (nền tảng cốt lõi)
  • Quảng cáo online
  • Social Media
  • Search (SEO và SEM)
  • Email
  • Moblie & Game

CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Digital Marketing được chia làm 2 chiến lược là chiến lược kéochiến lược đẩy, hai chiến lược này có thể bổ sung cho nhau.

– Chiến lược đẩy

Là thông qua các hình thức tương tác như quảng cáo bằng banner trên các website, gửi hàng loạt tin nhắn SMS hoặc e-mail… đến các đối tượng khách hàng để giới thiệu sản phẩm nhằm tìm kiếm đối tượng quan tâm để bán hàng.

– Chiến lược kéo

Là phương án căn cơ và dài hạn để tiếp cận khách hàng. Bằng cách để khách hàng chủ động tìm ra bạn thông qua các hoạt động tìm kiếm website, blog…

MỘT SỐ VỊ TRÍ PHỔ BIẾN TRONG NGÀNH DIGITAL MARKETING

Bạn có thể làm gì trong ngành Digital Marketing? Dưới đây là một vài lộ trình nghề nghiệp bạn có thể lựa chọn:

1. SEO Manager

Với vị trí này, bạn sẽ phát huy kỹ năng của một chuyên gia SEO để điều hướng nội dung và cải thiện content của công ty trên các nền tảng digital.

Đầu vào của bạn sẽ định hướng những người sáng tạo nội dung nhắm đúng mục tiêuinsight khách hàng.

Từ đó performance của công ty trên Google và social media sẽ được cải thiện và nâng cao.

2. Content Marketing Specialist

Bạn sẽ là nhà sáng tạo nôi dung cùng với lên kế hoạch và có thể là chiến lược để đảm bảo lượng trafficthứ hạng Google của công ty tăng lên.

Bạn sẽ lên kế hoạch cho những nội dung cần có là dạng video, blog hay social media. Bạn có thể kết hợp với SEO Manager để đưa ra bộ từ khóa hiệu quả nhất cho content.

3. Social Media Manager

Một người quản lý social media sẽ tập trung vào lên lịch đăng. Tạo các bài post và giám sát các bài đăng trên social media.

Nếu bạn để ý, sẽ luôn có sự giao nhau giữa các vị trí để tạo nên một chiến lược digital marketing tổng thể.

Marketing Digital

4. Marketing Automation Coordinator

Vị trí này sẽ làm việc với hiệu quả và kết quả của chiến dịch marketing. Đây là một công việc thiên về công nghệ nhiều hơn.

Bạn sẽ được tiếp xúc với những phần mềm tốt nhất để nghiên cứu và tìm ra hành vi quan trọng của khách hàng.

Bạn cũng sẽ tham gia vào việc đo lường và thống kê khi theo dõi hiệu suất chiến dịch.

5. Digital Marketing Manager

Bạn sẽ giám sát việc phát triển chiến lược nội dung và toàn bộ chiến dịch marketing. Công việc của bạn sẽ liên quan đến việc tăng độ nhận diện thương hiệu. Điều hướng traffic để có được những khách hàng mới.

Bạn cũng phải liên tục cập nhật các yếu tố công nghệ để tối ưu hóa chiến dịch digital marketing.

Bạn cần phân tích các công việc marketing đã được thực hiện để theo dõi và đánh giá kết quả chiến dịch.

Thay vì cố gắng đốt Quảng cáo để có khách hàng. Chúng tôi giúp doanh nghiệp trở nên được yêu thích và tin tưởng thông qua việc Xây dựng và phát tán Hành Trình Trải nghiệm Thông tin hữu ích có chiều sâu cho Người tiêu dùng.
Đây chính là Phương pháp Marketing dẫn dắt chuyển biến một người lạ thành khách hàng. Xây dựng mối quan hệ lâu dài giữa Khách hàng với Doanh nghiệp

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ           : 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại     : 0979 220 223 – 0326 770 776

Email             : saigonketnoi20@gmail.com

Website         : https://saigonketnoi.vn/

Facebook      : https://bit.ly/2I2Osf6

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay