Site icon Dịch vụ marketing online

Dịch vụ Marketing Công Ty Xây Dựng

Cách tốt nhất để giữ cho doanh nghiệp của bạn vững bước trong bối cảnh cạnh tranh nặng nề và chi phí biến động hiện nay là liên tục xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới thông qua chiến lược tiếp thị nhiều mặt.Hãy củng cố chiến lược marketing công ty xây dựng để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Chiến lược đầu tư cho dịch vụ marketing công ty xây dựng

1.      Đầu từ cho SEO

Bạn có một trang web, nhưng bạn vẫn tự hỏi “Tại sao tôi không có nhiều khách hàng tiềm năng?” Hoặc tệ hơn, khách hàng tiềm năng bạn nhận được từ những người bên ngoài yêu cầu dịch vụ mà bạn không phục vụ!

Để tránh một thảm họa tiếp thị kỹ thuật số như thế này, ưu tiên hàng đầu của bạn sau khi tạo một trang web nên được thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và Local SEO

Hơn 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm và 47% cá nhân nhấp vào một trong ba danh sách đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm. Tối ưu hóa trang web và danh sách địa phương của bạn có thể tạo sự khác biệt giữa khách hàng cần gọi cho bạn hoặc gọi cho đối thủ cạnh tranh của bạn

Tối ưu hóa trang web của bạn và danh sách địa phương cho SEO sẽ giúp bạn:

Các thuật toán của Google và chiến lược mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng liên tục thay đổi, do đó, điều quan trọng là phải tham gia vào các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số liên tục. Nó sẽ mất thời gian để có kết quả: bạn đang chống lại đối thủ cạnh tranh những người đã thành lập một chiến lược SEO trong thị trường cạnh tranh cao.

Để tăng khả năng trang web công ty bạn xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm, hãy bắt đầu làm việc với nhà thầu hoặc chiến lược tiếp thị xây dựng của bạn ngay bây giờ và tiếp tục chăm sóc nó.

2.      Chiến lược SEO

Htoạt động bằng cách tận dụng các yếu tố xếp hạng của Google để trang web của bạn nằm ở đầu danh sách trang web mà một người nhìn thấy khi họ tìm kiếm một dịch vụ cụ thể trực tuyến.

dịch vụ marketing cho xây dựng

Với tối ưu hóa phù hợp, công ty của bạn có thể là doanh nghiệp được xếp hạng hàng đầu trên công cụ tìm kiếm của Google.

3. Sử dụng PPC để có kết quả ngay lập tức

3.      Làm cho công ty đấu thầu của bạn được xếp hạng trông Local Pack của Google

Khi bạn tìm kiếm một dịch vụ trực tuyến (một “mục đích địa phương”, chẳng hạn như “công ty xây dựng ở thành phố Hồ Chí Minh”), hình ảnh bản đồ có thể xuất hiện bên dưới quảng cáo PPC hiển thị. Đây là những gì được gọi là Local Pack của Google:

Để xếp hạng trong Local Pack, bạn sẽ cần phải tối ưu hóa trang web của mình để tối đa hóa khả năng hiển thị tìm kiếm của bạn.

4.      Cách nhanh chóng cải thiện kết quả hiển thi trong Local Pack

Bạn cũng có thể hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số bằng cách tối ưu hóa thẻ tiêu đề trên mọi trang web, tối ưu hóa dữ liệu  như thẻ tiêu đề và mô tả  cho tìm kiếm địa phương, thêm đánh dấu lược đồ doanh nghiệp vào trang web của bạn và xác nhận và tối ưu hóa hồ sơ thư mục trực tuyến của công ty bạn.

5. Tận dụng tiếp thị email định kỳ cho khách hàng mới

Tiếp thị qua email cho phép bạn nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng không rõ ràng và giữ liên lạc với khách hàng trước đây. Nếu doanh nghiệp của bạn dựa vào doanh số bán hàng lặp lại từ khách hàng , chiến dịch tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng và hỗ trợ khách hàng hiện tại.

Giữ kết nối với toàn bộ cơ sở khách hàng của bạn với một cú nhấp chuột! Tiếp thị qua email rất đáng giá. 44% người nhận email đã thực hiện ít nhất một lần mua hàng trong năm ngoái dựa trên email quảng cáo. Nếu bạn muốn tạo và chốt các khách hàng tiềm năng với đầu tư tối thiểu, hãy sử dụng tiếp thị qua email trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn.

6. Sử dụng mạng xã hội

Hồ sơ truyền thông xã hội như Google My Business  (GMB) và Facebook giúp truyền bá thông tin về marketing công ty xây dựng của bạn và các dịch vụ của công ty trực tuyến, ngay cả trước khi khách hàng tiếp cận trang web của bạn.

Bạn có thể tương tác với khách hàng bằng cách sử dụng các hồ sơ truyền thông xã hội sau:

Đừng quên kết hợp phương tiện truyền thông xã hội vào hoạt động kinh doanh của bạn, chẳng hạn như:

Phương tiện truyền thông xã hội sẽ không tạo ra kết quả ngay lập tức, nhưng có thể xây dựng một hệ thống theo dõi và tương tác với người tiêu dùng trong thị trường địa phương của bạn.

7. Kết hợp tiếp thị video trong chiến lược kỹ thuật số cho nhà thầu

Không có gì đem lại quyền lợi cho các trang web giống như video. Nếu bạn có một trang web có nội dung video tốt, bạn sẽ có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 2,1% so với các đối thủ cạnh tranh không có video.

Đầu tư vào chiến dịch tiếp thị video có thể giúp bạn:

dịch vụ marketing cho xây dựng

8. Ý tưởng tiếp thị kỹ thuật số cho các nhà thầu và marketing công ty xây dựng

Trong khi tiếp thị qua email là một phương pháp tiếp cận trong thập kỷ qua, các phương pháp mới như tăng cường thực tế và tối ưu hóa bằng giọng nói đang làm cho ngành công nghiệp đổi mới.

Ý tưởng tiếp thị hàng đầu của chúng tôi dành cho các nhà thầu là tập trung vào các thành phần trực tuyến của quảng cáo, bao gồm:

Đầu tiên bạn nên làm là thiết kế một trang web.

Trang web của bạn phải nhanh, hiệu quả và thân thiện với thiết bị di động

Một số điều cần lưu ý khi bạn làm marketing công ty xây dựng cho trang web của mình:

Hãy đến với chúng tôi – Sài gòn kết nối để có những dịch vụ marketing tốt nhất

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmai.com

 

 

 

 

 

Exit mobile version