Cách tốt nhất để giữ cho doanh nghiệp của bạn vững bước trong bối cảnh cạnh tranh nặng nề và chi phí biến động hiện nay là liên tục xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới thông qua chiến lược tiếp thị nhiều mặt.Hãy củng cố chiến lược marketing công ty xây dựng để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng tốt hơn.
Chiến lược đầu tư cho dịch vụ marketing công ty xây dựng
1. Đầu từ cho SEO
Bạn có một trang web, nhưng bạn vẫn tự hỏi “Tại sao tôi không có nhiều khách hàng tiềm năng?” Hoặc tệ hơn, khách hàng tiềm năng bạn nhận được từ những người bên ngoài yêu cầu dịch vụ mà bạn không phục vụ!
Để tránh một thảm họa tiếp thị kỹ thuật số như thế này, ưu tiên hàng đầu của bạn sau khi tạo một trang web nên được thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và Local SEO
Hơn 93% trải nghiệm trực tuyến bắt đầu bằng công cụ tìm kiếm và 47% cá nhân nhấp vào một trong ba danh sách đầu tiên trong trang kết quả tìm kiếm. Tối ưu hóa trang web và danh sách địa phương của bạn có thể tạo sự khác biệt giữa khách hàng cần gọi cho bạn hoặc gọi cho đối thủ cạnh tranh của bạn
Tối ưu hóa trang web của bạn và danh sách địa phương cho SEO sẽ giúp bạn:
- Làm rõ dịch vụ của bạn
- Tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng lớn hơn
- Thúc đẩy khách hàng tiềm năng cho các dịch vụ cụ thể bằng chiến lược từ khóa được nhắm mục tiêu
- Cải thiện chất lượng khách hàng tiềm năng bạn nhận được từ những cá nhân tìm thấy công ty của bạn trực tuyến
Các thuật toán của Google và chiến lược mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng liên tục thay đổi, do đó, điều quan trọng là phải tham gia vào các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số liên tục. Nó sẽ mất thời gian để có kết quả: bạn đang chống lại đối thủ cạnh tranh những người đã thành lập một chiến lược SEO trong thị trường cạnh tranh cao.
Để tăng khả năng trang web công ty bạn xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm, hãy bắt đầu làm việc với nhà thầu hoặc chiến lược tiếp thị xây dựng của bạn ngay bây giờ và tiếp tục chăm sóc nó.
2. Chiến lược SEO
Htoạt động bằng cách tận dụng các yếu tố xếp hạng của Google để trang web của bạn nằm ở đầu danh sách trang web mà một người nhìn thấy khi họ tìm kiếm một dịch vụ cụ thể trực tuyến.
Với tối ưu hóa phù hợp, công ty của bạn có thể là doanh nghiệp được xếp hạng hàng đầu trên công cụ tìm kiếm của Google.
3. Sử dụng PPC để có kết quả ngay lập tức
- Bạn có cần ý tưởng để có được khách hàng tiềm năng ngay bây giờ? Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) cho phép các nhà thầu có thể tìm thấy bất kỳ đâu trên trang đầu tiên của Google ngay lập tức. Đối với các tìm kiếm có mục đích thương mại cao (nơi một người đang tìm cách mua một sản phẩm), quảng cáo trả tiền nhận được 65 phần trăm của tất cả các nhấp chuột.
- Nếu bạn muốn có kết quả nhanh chóng, quảng cáo PPC là cách để kiểm soát khả năng hiển thị và mức độ liên quan của công ty bạn trên trực tuyến.
- Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột hoạt động bằng cách đặt thông điệp hoặc quảng cáo của bạn trước những người đang tích cực tìm kiếm dịch vụ của bạn. Dưới đây là ví dụ về PPC trông như thế nào khi bạn nhập tìm kiếm trực tuyến:
- Đầu trang kết quả tìm kiếm với quảng cáo PPC thường trông như thế này: Trong hình ảnh này, ở đầu trang, là quảng cáo PPC, nơi biểu tượng “quảng cáo” quá nhỏ, bạn có thể bỏ lỡ nó! Các quảng cáo như thế này thường hiển thị ở trên hoặc bên phải danh sách tìm kiếm không phải trả tiền. Các quảng cáo này được hiển thị bởi vì các doanh nghiệp trả tiền cho các từ khóa nhất định.
- Các yếu tố như chất lượng của trang đích mà quảng cáo của bạn liên kết và mức độ liên quan của quảng cáo với truy vấn của người tìm kiếm sẽ giúp xác định nơi quảng cáo của bạn sẽ xếp hạng.
3. Làm cho công ty đấu thầu của bạn được xếp hạng trông Local Pack của Google
Khi bạn tìm kiếm một dịch vụ trực tuyến (một “mục đích địa phương”, chẳng hạn như “công ty xây dựng ở thành phố Hồ Chí Minh”), hình ảnh bản đồ có thể xuất hiện bên dưới quảng cáo PPC hiển thị. Đây là những gì được gọi là Local Pack của Google:
Để xếp hạng trong Local Pack, bạn sẽ cần phải tối ưu hóa trang web của mình để tối đa hóa khả năng hiển thị tìm kiếm của bạn.
4. Cách nhanh chóng cải thiện kết quả hiển thi trong Local Pack
- Xác nhận quyền sở hữu và tối ưu hóa trang Google My Business của bạn
- Tối ưu hóa nội dung trang web của bạn cho khu vực dịch vụ địa phương của bạn
- Nhận các bài đánh giá trên Google My Business và các nền tảng trực tuyến khác
Bạn cũng có thể hỗ trợ các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số bằng cách tối ưu hóa thẻ tiêu đề trên mọi trang web, tối ưu hóa dữ liệu như thẻ tiêu đề và mô tả cho tìm kiếm địa phương, thêm đánh dấu lược đồ doanh nghiệp vào trang web của bạn và xác nhận và tối ưu hóa hồ sơ thư mục trực tuyến của công ty bạn.
5. Tận dụng tiếp thị email định kỳ cho khách hàng mới
Tiếp thị qua email cho phép bạn nuôi dưỡng những khách hàng tiềm năng không rõ ràng và giữ liên lạc với khách hàng trước đây. Nếu doanh nghiệp của bạn dựa vào doanh số bán hàng lặp lại từ khách hàng , chiến dịch tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng và hỗ trợ khách hàng hiện tại.
- Tiếp thị qua email có thể giúp bạn tạo thêm doanh thu bằng cách cho phép bạn:
- Giữ liên lạc với khách hàng
- Quảng cáo đặc biệt, phiếu giảm giá và giảm giá độc quyền
- Cải thiện nhận thức về thương hiệu
Giữ kết nối với toàn bộ cơ sở khách hàng của bạn với một cú nhấp chuột! Tiếp thị qua email rất đáng giá. 44% người nhận email đã thực hiện ít nhất một lần mua hàng trong năm ngoái dựa trên email quảng cáo. Nếu bạn muốn tạo và chốt các khách hàng tiềm năng với đầu tư tối thiểu, hãy sử dụng tiếp thị qua email trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn.
6. Sử dụng mạng xã hội
Hồ sơ truyền thông xã hội như Google My Business (GMB) và Facebook giúp truyền bá thông tin về marketing công ty xây dựng của bạn và các dịch vụ của công ty trực tuyến, ngay cả trước khi khách hàng tiếp cận trang web của bạn.
Bạn có thể tương tác với khách hàng bằng cách sử dụng các hồ sơ truyền thông xã hội sau:
- YouTube
- Google My Business
Đừng quên kết hợp phương tiện truyền thông xã hội vào hoạt động kinh doanh của bạn, chẳng hạn như:
- Tài liệu tiếp thị
- Tài liệu quảng cáo
- Danh thiếp
- Chữ ký email
Phương tiện truyền thông xã hội sẽ không tạo ra kết quả ngay lập tức, nhưng có thể xây dựng một hệ thống theo dõi và tương tác với người tiêu dùng trong thị trường địa phương của bạn.
7. Kết hợp tiếp thị video trong chiến lược kỹ thuật số cho nhà thầu
Không có gì đem lại quyền lợi cho các trang web giống như video. Nếu bạn có một trang web có nội dung video tốt, bạn sẽ có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 2,1% so với các đối thủ cạnh tranh không có video.
Đầu tư vào chiến dịch tiếp thị video có thể giúp bạn:
- Tăng mức độ tương tác trực tuyến
- Thiết lập thương hiệu và tính cách của thương hiệu
- Truyền đạt sự khác biệt cạnh tranh của bạn
- Video bán hàng hiệu quả như thế nào? Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc bao gồm video trên trang đích có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 80%. Là một nhà thầu cố gắng tham gia vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, một trong những cách hiệu quả nhất mà bạn có thể tiếp cận người tiêu dùng là thông qua các video nổi bật trên trang web của bạn.
- Video và tìm kiếm bằng giọng nói tiếp tục thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và thật may mắn, không tốn nhiều ngân sách để tạo video chất lượng. Một số video trực tiếp hay nhất hoàn toàn được ghi lại và quay bằng điện thoại camera thông thường.
8. Ý tưởng tiếp thị kỹ thuật số cho các nhà thầu và marketing công ty xây dựng
Trong khi tiếp thị qua email là một phương pháp tiếp cận trong thập kỷ qua, các phương pháp mới như tăng cường thực tế và tối ưu hóa bằng giọng nói đang làm cho ngành công nghiệp đổi mới.
Ý tưởng tiếp thị hàng đầu của chúng tôi dành cho các nhà thầu là tập trung vào các thành phần trực tuyến của quảng cáo, bao gồm:
- Thiết kế website
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
- Pay Per Click (PPC hoặc “quảng cáo trả tiền”)
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Tiếp thị video
- Thư điện tử quảng cáo
Đầu tiên bạn nên làm là thiết kế một trang web.
Trang web của bạn phải nhanh, hiệu quả và thân thiện với thiết bị di động
Một số điều cần lưu ý khi bạn làm marketing công ty xây dựng cho trang web của mình:
- Nó phải nhanh: Các khách hàng trung bình hy vọng một trang web tải trong ba giây hoặc ít hơn.
- Nó phải có chức năng: Trang web phải được mã hóa chính xác cho SEO, có nghĩa là thêm cấu trúc vào trang web với dữ liệu như lược đồ, hình ảnh được tối ưu hóa và tiêu đề cũng như thẻ meta.
- Cần phải thân thiện với thiết bị di động: 57% tất cả lưu lượng truy cập trực tuyến của Hoa Kỳ hiện đến từ điện thoại thông minh và máy tính bảng. Có một trang web được tối ưu hóa để thân thiện với thiết bị di động là điều bắt buộc.
- Cần phải bảo mật: Hơn 40% trang web trên trang đầu tiên của Google là HTTPS, điều này không phải là điều bất ngờ vì Google đã xác nhận rằng họ ủng hộ các trang web HTTPS.
Hãy đến với chúng tôi – Sài gòn kết nối để có những dịch vụ marketing tốt nhất
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmai.com