Site icon Dịch vụ marketing online

Giải pháp marketing online tổng thể 0đ

marketing online tổng thể

Trong thời gian gần đây marketing online tổng thể còn được gọi là thuật ngữ Marketing 0 đồng được nhắc đến khá nhiều trong cộng đồng Marketers. Vậy Marketing 0 đồng có nghĩa là gì? Và làm marketing 0 đồng như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 6 cách marketing 0 đồng hiệu quả trên các nền tảng marketing đa kênh phổ biến hiện nay và chiến dịch marketing 0 đồng “hiệu quả nhất hành tinh”.

Marketing 0 đồng là gì?

Marketing 0 đồng hay còn được gọi là “Zero cost – Marketing”. Hình thức marketing online tổng thể độc đáo ngay từ cái tên này cũng không quá khác biệt so với marketing thông thường, tuy nhiên lại không tốn một đồng ngân sách nào cả.
Theo CEO của Umbala thì marketing 0 đồng sẽ được thực hiện khi doanh nghiệp không đốt tiền vào ngân sách quảng cáo, mà dùng số tiền đó để đầu tư cho nhân sự.

Giải pháp marketing online tổng thể 0đ

Giải pháp marketing online tổng thể được nhiều công ty Start Up mà còn nhiều doanh nghiệp khác tìm kiếm. Mỗi tháng bạn đang chi hơn trăm triệu nhưng lợi nhuận đem lại rất thấp, giải pháp digital marketing trọn gói sau đây chính là giải pháp mà bất kỳ công ty nào cũng sẽ cần.

Những khó khăn mà doanh nghiệp, công ty đang gặp phải là gì?

Khi triển khai marketing online là cách tốt nhất tiếp cận lượng lớn khách hàng mà bạn đang nhắm đến nhưng nếu chưa biết cách tận dụng marketing online thì đây sẽ là sự sai lầm rất lớn.

Các khó khăn mà bạn sẽ phải đối mặt khi làm marketing online:

Kế hoạch marketing online

Đầu tiên, bạn sẽ phải vạch ra lộ trình phát triển trong bản kế hoạch marketing online, theo đó, dựa trên các số liệu cũ trước kia để có hướng phát triển. Tuy nhiên, bạn là Start Up thì các số liệu này sẽ lấy như thế nào?
Vấn đề kế tiếp, bạn có chắc chắn công ty sẽ đủ nguồn lực để thực hiện kế hoạch marketing online?Bạn có chắc chắn chiến lược marketing online sẽ như bản kế hoạch?
KPI sẽ thay đổi như thế nào? Ngân sách triển khai ra sao? Chưa kể marketing online sử dụng nhiều kiến thức kỹ thuật rất nhiều. Có thể kể các công cụ trong marketing online như: Google Ads, Facebook Ads, SEO, Coccoc, Zalo…

Rồi các bộ phận phòng ban khác sẽ phối hợp thực hiện chiến dịch marketing online như thế nào?

Chọn lựa công cụ triển khai các chiến dịch marketing online

Rất nhiều công cụ kể trên để bạn chọn triển khai các chiến dịch marketing online nhưng bạn sẽ chọn công cụ nào, về cơ bản sẽ có 2 loại công cụ chính đó là SEM và SEO
SEM (Search Engine Marketing): là hình thức quảng cáo trả tiền để hiển thị, có thể kể đến như: Google Ads (PPC: Pay Per Click), Facebook Ads, Youtube Ads, Coccoc, Zalo…
SEO (Search Engine Optimization): Là hình thức hiển thị bằng việc tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm: Google, Bing, Yandex…

Ưu nhược điểm của SEM và SEO:

SEM: quảng cáo trả tiền nên việc hiển thị với khách hàng rất nhanh,tuy nhiên, sau khi hết ngân sách thì việc hiển thị sẽ dừng lại và bạn không thể tiếp cận khách hàng tiềm năng.
SEO: Bạn có thể nhờ dịch vụ seo để tối ưu hóa website hoặc chính bản thân bạn có thể làm việc này bằng tất cả nguồn nhân lực đang có: content, design, programmer….Việc hiển thị ở vị trí sẽ là vĩnh viễn sau khi thứ hạng từ khóa, website đã lên cao và bạn chẳng mất chi phí nào từ việc này, tuy nhiên, bạn cần có thời gian 4-5 tháng.

Ngân sách marketing online khi triển khai là bao nhiêu?

Thông thường vẫn tập trung mạnh 2 công cụ chính là Google Ads, Facebook Ads để triển khai các chiến dịch marketing online SEM
Với SEM, bạn cần phân chia ngân sách hợp lý, tránh trường hợp đừng bao giờ bỏ hết trứng vào 1 rổ
Nghĩa là bạn đừng tập trung nhiều cho công cụ SEM nào đó mà hãy rải đều và đo lường các kết quả đem lại. Tùy theo tình hình kinh doanh mà tỉ lệ sẽ là 7-3 (Google ADS – Facebook)
Ví dụ bạn đang có tổng ngân sách là 100.000.000 thì 70.000.000 sẽ dành cho Google Ads, 30.000.000 dành cho Facebook Ads.
Tỉ lệ này được hiểu bạn sẽ tập trung mạnh cho Google Ads để tăng tỉ lệ chốt đơn thành công. Và bạn có đồng ý với tôi rằng, bất kỳ người khách nào tìm đến bạn qua Google Ads sẽ có tỉ lệ chốt đơn rất cao và đỡ mất thời gian tương tác với khách hàng thông qua Facebook?
Tuy nhiên phạm  bài này chúng tôi sẽ phân tích, bóc tách GIẢI PHÁP MARKETING ONLINE 0đ nằm ở đâu nhé.

Giải pháp marketing online 0đ

Bạn có biết giải pháp digital marketing trọn gói 0đ? Bạn có triển khai được nó hay không? Các công cụ trong giải pháp marketing online tổng thể là gì.?
Fame Media đang nhắc đến công cụ cực kỳ hiệu quả đó là SEO. Ưu nhược điểm giải pháp này là gì?Nói đến ưu điểm thì bạn và Fame Media đều hiểu là sẽ có lượng lớn người truy cập vào website, đồng thời tạo ra lượng lớn người biết đến brand của bạn.
Nếu bạn đang có đội ngũ nhân viên để làm SEO thì quá tuyệt vời tuy nhiên lại nói về các start up hay các công ty mới thành lập thì làm sao tuyển được đội quân tinh nhuệ để quản lý? Lúc này đây bạn sẽ cần dịch vụ seo để tư vấn và thực hiện các chiến lược seo dành riêng cho công ty bạn.
Và bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như kinh phí khi thuê công ty làm dịch vụ seo. Với SEO bạn chỉ cần bỏ 1 lần kinh phí, việc hiển thị trên Google sẽ là mãi mãi.

Trong quá trình làm SEO, bạn sẽ được công ty seo tạo hệ thống riêng mình

Social, Blog, diễn đàn, web vệ tinh…Vì thế sau khi hoàn thành hệ thống này sẽ tiếp tục được duy trì bền vững bởi nội dung thu hút người đọc và tạo ra sự viral từ các nội dung chất lượng này.
Việc hiển thị trên Google với các từ khóa sẽ tạo ra lượng truy cập vào website, đây được gọi là Organic Traffic, khác với Paid Traffic (SEM).

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version