Site icon Dịch vụ marketing online

Gợi ý kinh nghiệm thuê phòng đào tạo tại Tp.HCM

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-TPHCM

Thuê phòng học, phòng đào tạo luôn là nhu cầu rất lớn tại mảnh đất tấp nập như Hồ Chí Minh. Chính vì vậy dịch vụ cho thuê phòng đào tạo đáp ứng nhu cầu trên cũng là nhiều vô số kể. Thế nhưng chính sự đa dạng đó dẫn đến cho khách hàng sự phân vân, khó laujw chọn khi không biết nên chọn đơn vị nào để thuê. Đơn vị cho thuê có phòng chất lượng không. Sau đây sẽ là một số những tips nên lưu ý để đi thuê phòng học, phòng đào tạo, cùng xem nhé!

1. Địa điểm cho thuê

Bước đầu, bạn hãy xác định địa điểm cho thuê đó có gần bạn không? Nó có giúp bạn và khách hàng của bạn dễ dàng, thuận tiện trong việc di chuyển không?

Bạn nên lựa chọn ở những địa điểm cho thuê dễ tìm, dễ dàng qua lại. Ngoài việc chú tâm tới các phòng bạn chọn để tổ chức. Bạn nên cân nhắc một hội trường xung quanh là các địa điểm như: Nhà hàng, quán cafe, khách sạn hoặc khu vực lưu trú….để Khách hàng có thể dễ dàng nghỉ ngơi, thư giãn đơn giản mà không cần phải đi quá xa.

2. Không gian hội trường

Bạn cần ước chừng được buổi đào tạo của mình tổ chức cho bao nhiêu người.

Lên kế hoạch hoạt động trong buổi đào tạo, để biết chương trình sẽ diễn biến ra sao. Từ đó, bạn để có thể lên phương án tìm một không gian rộng rãi, thoải mái hay không gian vừa đủ.

Lưu ý:

Đừng vì tiết kiệm chi phi mà bạn lựa chọn những hội trường có diện tiết nhỏ so với số lượng khách mời. Điều này sẽ kiến những người tham gia đào tạo của bạn cảm thấy vô cùng khó chịu. Và họ sẽ không còn hào hứng để tham gia buổi đào tạo của bạn nữa.

Ảnh: SGKN

3. Các dịch vụ đi kèm

Một đơn vị tổ chức sự kiện, hội thảo, cho thuê phòng đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài việc trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như: âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu, tivi, mạng internet, wifi tốc độ cao…Thì, việc đính kèm thêm những dịch vụ khác cũng vô cùng quan trọng như:

Việc lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện đa dạng, phong phú về dịch vụ đính kèm. Không chỉ giúp doanh nghiệp đi thuê hội trường tiết kiệm được thời gian đi lại. Mà còn giúp buổi sự kiện, hội nghị, đào tạo… diễn ra hoàn thiện hơn.

Ảnh: internet

4. Giá cả dịch vụ

Ngân sách là một vấn đề mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến. Bởi vậy, mức chi phí mà doanh nghiệp, cá nhân đi thuê phòng đào tạo bỏ ra cần tương xứng với dịch vụ và chất lượng nhận về.

Hãy tham khảo kỹ lưỡng nhiều đơn vị cho thuê hội trường thông qua nhiều công cụ tìm kiếm khác trước khi đưa ra quyết định. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất, phù hợp nhất với kinh tế của  mình.

5. Khu vực gửi xe khi sử dụng dịch vụ thuê hội trường

Dù đây chỉ là một yếu tố nhỏ nhưng bãi đậu xe cũng là một yếu tố cần được lưu tâm khi lựa chọn địa điểm tổ chức các buổi đào tạo.

Thông thường tại các đơn vị cho thuê phòng đào tạo, hội trường… đều có khu vực bãi giữ xe riêng. Tuy nhiên, đối với một số đơn vị vì diện tích quá nhỏ nên người tham gia chương trình phải gửi xe bên ngoài,. Hay trên vỉa hè, cũng có thể  phải đi rất xa để có thể gửi xe. Điều này sẽ gây bất tiện cho khách tham dự, khiến cho họ sẽ cảm thấy không hài lòng. Bạn cần phải xem xét yếu tố này để tránh những rắc rối không đáng có cho các buổi đào tạo, hội nghị,,,

Mong rằng bài viết kinh nghiệm thuê phòng đào tạo trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn  Để những buổi đào tạo diễn ra thật thuận lợi, tràn ngập niềm vui và tiếng cười thì bạn đừng bỏ qua những lưu ý được chúng tôi liệt kê trên nhé. Liên hệ với Sài Gòn Kết nối ngay nếu bạn muốn nhận được các tư vấn chi tiết về dịch vụ cho thuê phòng đào tạo nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version