Marketing Online, quảng cáo dự án bất động sản không còn là khái niệm quá xa lạ với những người làm sales bất động sản. Ngoài sản phẩm tốt, ngân sách mạnh, kinh nghiệm thì bạn cần chọn nội dung và cách thức triển khai đúng thời điểm để phù hợp ở từng giai đoạn. Một kế hoạch quảng cáo phù hợp sẽ giúp bạn đạt được năng suất và hiệu quả như mong muốn.
Dưới đây là các kênh Marketing quảng cáo cho dự án bất động sản mà bạn có thể tận dụng. Để giới thiệu sản phẩm đến khách hàng khi họ đang sử dụng điện thoại, laptop truy cập internet bao gồm
Quảng cáo dự án bất động sản – Gửi Email Marketing
Bạn có thể gửi Email với số lượng lớn đến hàng nghìn khách hàng trong thời gian ngắn mà không bị đưa vào hộp thư rác. Đồng thời kiểm tra được số lượng email mà người nhận đã mở để bạn có thể tìm ra cách thức tiếp cận phù hợp cho từng khách hàng.
Email Marketing không phải là hình thức quá mới nhưng quan trọng là bạn phải có danh sách các email chất lượng và nội dung trình bày thu hút khách hàng. Vì email dễ tạo spam và bị phạt vì gửi email rác với số lượng lớn. Bạn cần phải có phần mềm chuyên dụng và phải trả phí để gửi số lượng lớn. Bạn cần khai thác danh sách Google Contact của mình khi gửi mail và nên dùng gmail để gửi mail chuyên biệt đối tượng tiềm năng
Xây dựng Website để bán và giới thiệu dự án
Xây dựng Website trong bất động sản là một yếu tố quan trọng vì nó sẽ giống như một cửa hàng trực tuyến để bạn có thể cập nhật thông tin, hình ảnh, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách khuyến mãi,…Cho dù là khách hàng của bạn ở bất cứ nơi đâu miễn là đang truy cập internet đều dễ dàng tìm thấy được website của bạn.
Bạn sẽ có được nhiều giao dịch hơn khi xây dựng được website uy tín, chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng. Bạn nên thiết kế website để làm SEO và quảng cáo Google Adwords vì nó mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích thiết thực để quảng cáo dự án bất động sản
Quảng cáo dự án bất động sản – Google Adwords và Display Network
Đây là một dịch vụ thương mại của Google cho phép bạn mua quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm. Hoặc các trang web: google.com, google.com.vn,… cung cấp bởi các đối tác Google.
Thay vì bạn phải gõ cửa từng nhà để quảng cáo của bạn thì hình thức này là khách hàng sẽ tìm đến bạn khi có nhu cầu. Quảng cáo dự án bất động sản của bạn sẽ được google ưu tiên xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên trang nhất của google. Giúp bạn kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Tuy nhiên nhược điểm là nếu bạn không biết cách tối ưu để chạy quảng cáo thì bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để duy trì quảng cáo của Google. Trước khi chạy quảng cáo bạn lưu ý phải hoàn thiện website chuẩn SEO với tốc độ load nhanh và hiển thị đẹp trên điện thoại. Đồng thời nghiên cứu các để chạy bài bản vì kênh này cũng rất cạnh tranh.
Facebook và Facebook Marketing
Quảng cáo dự án bất động sản trên Facebook là cách nhanh nhất để tiếp cận được các khác hàng tiềm năng. Khi chạy quảng cáo trên Facebook bạn sẽ tiếp cận được số lượng lớn khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng. Bạn có thể linh hoạt thời gian quảng cáo và tương tác qua lại với khách hàng giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Quảng cáo dự án bất động sản – SEO website trên Google
Tương tự như quảng cáo Adwords, đây là hình thức đưa website của bạn hiển thị ở trang nhất của google. Tuy nhiên ở hình thức này google sẽ tự động đưa thứ hạng website của bạn lên trang nhất của google khi bạn tìm kiếm từ khoá về bất động sản. Để làm được như vậy thì website của bạn cần đạt chuẩn theo tiêu chí đánh giá của Google. Bạn phải có kiến thức về SEO WEBSITE và tạo Website đạt chuẩn.
Remarketing từ Google Adwords và Facebook
Remarketing được xem là giai đoạn thứ 2 của kế hoạch Marketing Online áp dụng cả cho quảng cáo facebook và quảng cáo google. Remarketing giúp bạn theo đuổi khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi từ người tìm kiếm thông tin thành khách hàng này rất cao. Đồng thời giúp duy trì nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên các kỹ năng, thủ thuật, kiến thức để thực hiện kênh quảng cáo này khá phức tạp. Bạn cần phải có một sự am hiểu và thực hành nhất định
Quảng cáo và Marketing trên Youtube
Là một đoạn quảng cáo khoảng 30 giây xuất hiện ở đầu hoặc giữa một chương trình nào đó trên Youtube. Mặc dù chi phí khá cao nhưng khách hàng dễ bị thuyết phục hơn bởi những hình ảnh sống động, hấp dẫn và thông tin truyền tải đến khá đầy đủ. Ngoài ra các bạn có thể làm video và post lên Youtube rồi dùng đường link đó giới thiệu đến khách hàng
Bất động sản được ví như một “Cuộc thi chạy Marathon”. Vì vậy khi xây dựng các chiến lược Marketing Online bạn đừng máy móc áp dụng một kênh Marketing mà người khác đang làm hiệu quả vào kế hoạch của bạn. Để được tư vấn cụ thể về các chiến lược Marketing, Chạy quảng cáo cho dự án bất động sản chốt trăm đơn. Hãy liên hệ với chúng tôi