Site icon Dịch vụ marketing online

Kế hoạch Marketing Online cho resort

Hiện nay, du lịch Việt Nam đã và đang phát triển nhanh và rộng. Việt Nam ở hữu và được thiên nhiên ban tặng nhiều thắng cảnh đẹp, di sản đẹp. Do đó ngành kinh doanh Resort, Hotel, Tour Du lịch đã và đang phát triển nở rộ. Vậy để có một chiến lược marketing cho Resort, Hotel, Tour du lịch cần những lưu ý gì? Marketing online và các truyền thông đa phương tiện đang được rất nhiều khách sạn, resort, resort sử dụng, thay thế cho các hình thức quảng cáo truyền thống đắt tiền, kém hiệu quả. Tuy nhiên, nếu muốn kế hoạch marketing và quảng cáo khách sạn, resort đạt hiệu quả thì cần phải có một chiến lược cụ thể.

Tầm quan trọng của marketing trong kinh doanh khách sạn, resort

Cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, các dịch vụ liên quan đến du lịch được đánh giá là thị trường có tiềm năng phát triển vô cùng lớn, đặc biệt là kinh doanh khách sạn, resort. Số lượng cũng như nhu cầu của khách du lịch ngày càng tăng, số lượng khách sạn, resort thì mọc lên như nấm, tạo sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành. Chính vì vậy, việc vận dụng marketing vào kinh doanh khách sạn, resort là vô cùng cần thiết.

•        Vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh khách sạn, resort

Kinh doanh càng phát triển thì khả năng cạnh tranh trong ngành càng cao. Chính vì vậy, khách sạn, resort của bạn muốn tồn tại và phát triển thì phải luôn bám sát theo định hướng của thị trường một cách cụ thể và linh hoạt. Để làm được điều đó thì chắc chắn không thể thiếu marketing cho resort– hoạt động đóng vai trò quyết định đến vị trí khách sạn, resort của bạn trên thị trường.

Marketing khách sạn, resort bắt đầu từ những khâu cơ bản nhất là nghiên cứu thị trường, lên danh sách khách hàng mục tiêu, xác định sức mạnh kinh doanh cũng như phân tích môi trường cạnh tranh cho đến việc xác định mục tiêu, chiếc lược, cách thức thực hiện. Tất cả các công việc đó đều nhằm tới việc đem lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động kinh doanh.

Công việc marketing cho resort phải được thực hiện trước khi xây dựng khách sạn, resort. Công việc này giúp cho người chủ khách sạn, resort dễ dàng xác định được vị trí, quy mô xây dựng, nguồn kinh phí cho khách sạn, resort của mình. Cũng như đưa ra các kế hoạch, các bước phát triển cụ thể trong tương lai.

Biện Pháp Marketing Online Cho Nhà Hàng/Khách Sạn, Resort/Resort

Thiết kế website khách sạn, resort chuyên nghiệp

Website khách sạn, resort, nhà hàng, resort chính là bộ mặt mà khách hàng sẽ nhìn thấy đầu tiên. Lẽ thường, bộ mặt càng đẹp, càng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thu hút và ngược lại. Vì vậy, việc đầu tư cho trang web của mình thật bắt mắt là yếu tố cần thiết đầu tiên để quảng bá thương hiệu đến với người dùng.

Để làm được điều này, bạn phải trang bị cho website của mình cả về nội dung và hình thức. Hai yếu tố này sẽ kết hợp với nhau một cách chặt chẽ để thu hút, giữ chân người dùng internet càng nhiều càng tốt. Từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi giữa số lượt truy cập và số lượng đơn hàng.

Nếu như việc thiết kế website là quá khó khăn với bạn – một người hoàn toàn không biết code và không biết làm thế nào để có thiết kế một website chuẩn SEO với giao diện bắt mắt nhất để thu hút khách hàng. Một giải pháp đơn giản cho bạn chính là tìm đến những công ty thiết kế website chuyên nghiệp.

Tạo liên kết đến các website đặt phòng phổ biến

Hiện nay internet đã có mặt khắp mọi nơi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hòa vào xu thế trên, các trang web đặt phòng như Booking.com, Agoda, Trivago,…ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hình thức đặt phòng trực tuyến thông qua các website du lịch trên đang dần thay thế cách đặt phòng truyền thống.

Do đó, bạn nên tạo liên kết nhà hàng/khách sạn, resort/resort đến các website đặt phòng phổ biến này. Một nỗi lo thường trực của chủ doanh nghiệp là việc tạo liên kết sẽ khiến tỷ lệ cạnh tranh cao. Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng về điều này bởi cạnh tranh là động lực cho sự phát triển. Hơn thế với chiến lược “biết mình biết ta trăm trận trăm thắng” thì đây lại là ưu điểm tuyệt vời. Do đó, việc liên kết này được xem là hình thức “cộng sinh”vô cùng hiệu quả giúp quảng bá, thu hút khách hàng cho tất cả các bên.

Xây dựng chiến lược marketing riêng biệt cho các thiết bị di động

Smartphone là thiết bị không thể thiếu đối với con người. Các tính năng của một chiếc di động thông minh ngày càng được cải tiến để đáp ứng mọi nhu cầu về công việc, giải trí cho con người. Trong đó có nhu cầu tìm chuyến đi, chuẩn bị cho việc du lịch, nghỉ dưỡng. Bởi thế, đánh mạnh vào việc xây dựng chiến lược marketing cho điện thoại là chiến lược thông minh nhất.

Để thực hiện điều này, bạn có thể xây dựng các ứng dụng hỗ trợ cho việc đặt bàn, đặt phòng. Việc xây dựng website du lịch cũng hướng đến việc tương thích với smartphone thay cho máy tính cồng kềnh,…Làm tốt phương án này, chắc chắn bạn sẽ phát mệt bởi số lượng khách hàng ngày càng tăng vượt bậc.

Chạy quảng cáo Google Adwords

Dịch vụ quảng cáo Google Adword đang được ưu ái bởi hiệu quả mà nó đem đến. Đây là cách quảng cáo hiệu quả và nhanh nhất đến với khách hàng của mình. Bởi vì phương pháp này sẽ giúp bạn nhắm đến đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu. Bên cạnh đó các thông tin thu thập được sẽ là nguyên liệu tốt cho các dự án marketing khác của doanh nghiệp.

Để việc chạy quảng cáo Google Adwords đem đến hiệu quả cao nhất. Bạn nên chuẩn bị các yếu tố cần thiết như: website thân thiện với các công cụ tìm kiếm; nhắm đúng từ khóa đang hot; kế hoạch quảng cáo phù hợp,…Một tin tốt lành khác chính là dịch vụ này không hề đắt đỏ như bạn vẫn nghĩ nhé.

Truyền thông qua mạng xã hội

Sức hút và độ phổ biến của mạng xã hội là điều không thể chối cãi hiện nay. Bạn có nhớ mỗi ngày bạn dành bao nhiêu thời gian cho Facebook, Twitter và các mạng xã hội tương tự khác không? Do đó, truyền thông mạng xã hội là giải pháp mà bạn cần hướng đến.

Theo đó các bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Các nội dung gợi lên nhu cầu và mong muốn của người dùng sẽ là át chủ bài mà bạn nên nắm. Lượng tương tác càng cao cho thấy bạn đang đi đúng chiến lược của mình. Ngoài ra bạn nên đầu tư cho các clip, video ngắn ấn tượng trên các trang mạng xã hội cũng là điều bạn không nên bỏ qua.

Để đạt hiệu quả marketing tốt nhất, bạn nên áp dụng đồng thời tất cả các biện pháp mà chúng tôi gợi ý phía trên. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng thêm nhiều kênh quảng bá khác như Gmail, Blog, Youtube, Seo,….Chắc chắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt tích cực sau một thời gian ngắn.

Vai trò của marketing trong việc mở rộng thị trường

Marketing là yếu tố quyết định đến sự thành bại của chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh của khách sạn, resort. Marketing giúp bạn nghiên cứu thật kỹ nhu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phầm của khách sạn, resort, giúp chủ khách sạn, resort chia khách hàng của mình thành những phân khúc thị trường nhỏ, nhằm thỏa mãn một cách tốt nhất nhu cầu cũng như cảm giác thoải mái cho khách hàng. Kế hoạch marketing giúp các nhà quản lý nghiên cứu kỹ đối thủ cạnh tranh của mình để nâng tầm cạnh tranh cho khách sạn, resort.

Việc triển khai các chiến lược marketing cho resort giúp nhà quản lý dễ dàng nhận được những ưu điểm và hạn chế trong việc kinh doanh của khách sạn, resort. Từ đó đưa ra những giải pháp điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như tìm hướng triển khai và phát huy lợi thế của khách sạn, resort.

Sài Gòn Kết Nối – Mở Lối Thành Công

Chúng tôi là những người đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo marketing online, seo, quản trị website vì vậy Sài Gòn Kết Nối hiểu rằng của bạn phải làm gì để đột phá trong lĩnh vực seo và marketing online. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những giải pháp marketing tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmail.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

 

Exit mobile version