Site icon Dịch vụ marketing online

Kinh nghiệm nắm bắt thời cơ chạy quảng cáo Facebook ads hiệu quả

Nếu bạn đầu tư phần nội dung và đưa đến những thông tin hữu ích khi chạy quảng cáo facebook ads. Thì chắc chắn quảng cáo của bạn sẽ mang lại kết quả cao.

Việc lựa chọn đối tượng chính xác là vô cùng quan trọng đối với mỗi chiến dịch quảng cáo. Phải tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng. Để có kế hoạch chạy quảng cáo hiệu quả thì hãy cùng mình điểm qua những kinh nghiệm cũng như thời cơ nắm bắt tốt nhất.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Facebook ads hiệu quả

1 . Xác đinh mục tiêu

Facebook cũng đưa ra rất nhiều tùy chọn mục tiêu quảng cáo khác nhau để bạn lựa chọn. Mỗi mục tiêu lại tương ứng với nhiều hành động khác nhau.

Việc tăng traffic một cách nhanh chóng thì bạn cần xác định mục tiêu mà mình đang nhắm tới. Đây cũng là một trong các mẹo chạy quảng cáo Facebook ads hiệu quả, được nhiều chuyên gia sử dụng như mẹo hữu ích.

Để có thể thiết lập mục tiêu chạy quảng cáo phù hợp, bạn cần có cái nhìn tổng quan. Về thị trường kinh doanh, số lượng đối thủ cạnh tranh và những yếu tố tác động đến mục tiêu.

2 . Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng là một trong yếu tố quan trọng để tối ưu hóa. Giảm các chi phí, việc khách hàng nhấp vào link bài viết cũng tăng nhanh chóng. Thủ thuật này tối ưu quảng cáo tốt nhất hiện nay.

Việc chỉ đăng bài lên Facebook thì thôi chưa đủ để biến người dùng thành khách hàng tiềm năng được. Nếu như Page của bạn có số lượng người like và theo dõi nhất định. Thì trong trường hợp này bạn có thể chọn người đã kết nối với page của bạn làm đối tượng mục tiêu.

3. Sử dụng hình ảnh bắt mắt

Một hình ảnh đẹp có giá trị bằng hàng ngàn từ ngữ. Khách hàng của bạn sẽ lập tức bỏ qua quảng cáo mà không thèm đọc nếu như nó không có hình ảnh đẹp mắt. Lúc này, kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook ads yêu cầu sử dụng những hình ảnh chất lượng cao.

Màu sắc bắt mắt để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, sử dụng video cũng là một trong các kinh nghiệm hiệu quả mà bạn có thể sử dụng. Video có thể truyền tải nhiều thông điệp hơn là hình ảnh. Cộng với tính năng tự động phát của Facebook, thì bạn sẽ có thể thu hút sự chú ý của nhiều người dùng hơn.

4. Tối ưu hóa phần nội dung quảng cáo

Nội dung được coi như “VUA” nó đem lại hiệu quả rất cao mà yêu cầu bạn phải có đủ cả 3 yếu tố :

-Thu hút sự chú ý

-Làm tăng giá trị sản phẩm

-Lời kêu gọi hành động

Phần đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định xem liệu người dùng có nên đọc quảng cáo của bạn hay không. Nếu ngay từ những câu đầu tiên mà người dùng đã không tìm được thứ gì đó hay ho, thì họ sẽ bỏ qua bạn ngay lập tức.

Sau khi đã thu hút được sự chú ý của người xem, bạn cần phải cho họ thấy những lợi ích mà họ sẽ nhận được. Phần này sẽ đóng vai trò quyết định và là động lực để người xem thực hiện hành động.

5. Quảng cáo một cách tự nhiên

Nói thật ra thì chẳng ai bỏ thời gian ra mà xem quảng cáo cả. Vậy nên, bạn phải làm sao cho người xem cảm thấy đây không phải là một quảng cáo. Mà là một bột phim ngắn hài hước. Hoặc một quảng cáo có nội dung hữu ích cho người đọc

Mục đích của bạn là để người xem tự mình hiểu được giá trị của sản phẩm chứ không phải là để bạn nói cho họ biết điều đó. Ngoài ra, thay vì nói về những tính năng của sản phẩm, hãy nói về những giá trị của nó với người dùng, rằng cuộc sống của họ sẽ thay đổi, tốt đẹp hơn như thế nào với sự có mặt của sản phẩm, dịch vụ của bạn.

6. Đầu tư ngân sách cho quảng cáo

Facebook là nền tảng đòi hỏi bạn phải có một số tiền không nhỏ để chạy quảng cáo. Nói cách khác, số tiền mà bạn dành cho quảng cáo càng nhiều, thì sẽ càng có nhiều người tiếp cận được với quảng cáo của bạn. Như vậy, để có thể chạy quảng cáo thành công, kinh nghiệm chạy Facebook ads chỉ ra rằng bạn cần đầu tư một số tiền lớn để chi trả cho nó.

Để bắt đầu chiến dịch chạy quảng cáo Facebook ads, bạn phải xác định giá thầu cho mỗi lần nhấp và ngân sách chạy quảng cáo hàng ngày, hàng tháng. Hiệu quả quảng cáo lúc này phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh của các từ khóa của bạn và chất lượng nội dung của quảng cáo. Chi phí chạy quảng cáo có thể giảm nếu bạn biết các mẹo tối ưu quảng cáo Facebook.

Kết luận :

Nếu chọn sai đối tượng thì cho dù bạn chạy quảng cáo Facebook ads có tốt đến đâu. Thì cũng không thu được kết quả như mong muốn, hãy tìm hiểu và lựa chọn những khách hàng tiềm năng một cách hợp lí.

Hãy tạo nhiều mẫu để chạy thử, từ đó bạn sẽ biết được mẫu nào là tốt nhất. Trên đây là những lưu ý của chúng tôi cho bạn đọc để có thể thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình một cách hiệu quả nhất, đồng thời cung cấp các công cụ hỗ trợ đắc lực cho quảng cáo Facebook để đạt được hiệu quả tối ưu khi sử dụng.

Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Exit mobile version