Site icon Dịch vụ marketing online

Marketing khu nghỉ dưỡng với 10 tuyệt chiêu luôn hiệu quả

marketing-khu-nghi-duong-3

marketing-khu-nghi-duong-3

Dịch bệnh đã để lại không ít những hậu quả đối với các ngành dịch vụ nói chung và những khu nghỉ dưỡng, resort nói riêng. Tuy nhiên, thay vì chùn bước, việc dung nạp thêm những kiến thức về marketing lại mang nhiều ý nghĩa hơn để vực lại doanh nghiệp sau này. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết về những “tuyệt chiêu” giúp bạn thực hiện các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng hiệu quả nhé!

Những “tuyệt chiêu” giúp bạn thực hiện các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng hiệu quả

1. Thiết kế website chuyên nghiệp

Như chúng ta đều biết, người dùng thường có xu hướng tìm kiếm các thông tin trên Google, và lấy đó làm nền tảng cơ sở để lựa chọn dịch vụ mà họ thấy tin tưởng. Bởi vậy, việc thiết kế những trang web chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao mang rất nhiều giá trị đối với niềm tin của khách hàng. Đây cũng là một cách có thể giúp bạn thực hiện các chiến dịch marketing khu nghỉ dưỡng sau này.

marketing-khu-nghi-duong-2

2. Tối ưu hóa các tính năng và nội dung website

Tuy nhiên, thiết kế website chưa phải là tất cả những điều khiến bạn thuyết phục được khách hàng. Họ không thể bị thuyết phục chỉ bởi tính đồng bộ hay gu thẩm mỹ của trang web mà còn bởi các tính nắng và nội dung website. Bởi vậy, ngoài vấn đề thiết kế hình ảnh, bạn còn cần chú trọng vào việc xây dựng những tính năng thân thiện, dễ dàng để khách hàng có thể được hỗ trợ tư vấn hay liên hệ đặt phòng để nâng cao chất lượng marketing khu nghỉ dưỡng.

3. Nắm rõ được khách hàng

Nắm rõ được tâm lý khách hàng cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong hầu hết các chiến lược marketing. Muốn vậy, bạn cần nghiên cứu kỹ về các đối tượng khách hàng khác nhau để có những kế hoạch linh hoạt xử lý cho những thời điểm khác nhau.

4. Ứng dụng đặt phòng

Ứng dụng đặt phòng được coi là một trong những ý tưởng marketing khu nghỉ dưỡng đầy sáng tạo, bởi nó có thể kích thích được sự hành động của khách hàng một cách tối đa. Đặc biệt là khi khách hàng có thể nhìn thấy rõ những hình ảnh, thông tin, và đặc biệt là những review của người đã sử dụng dịch vụ.

marketing-khu-nghi-duong

5. Mạng xã hội

Mạng xã hội dĩ nhiên là một phần không thể thiếu trong các chiến lược marketing online. Tuy nhiên, trong thời đại mà doanh nghiệp nào cũng sử dụng mạng xã hội, bạn cần lưu ý xây dựng những nội dung sáng tạo, cũng như cải thiện về chất lượng chăm sóc khách hàng hay sử dụng các dạng trí tuệ nhân tạo như Chatbot để không bỏ lỡ bất cứ khách hàng nào.

6. Blog hay những diễn đàn

Blog hay những diễn đàn cũng là một cách rất thú vị để marketing khu nghỉ dưỡng và lôi kéo được sự chú ý của khách hàng bằng cách đưa ra cho họ những trải nghiệm hay cái nhìn tổng quan nhất về khu nghỉ dưỡng của bạn. Dựa vào đó, bạn có thể giới thiệu và gián tiếp thuyết phục khách hàng.

7. Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo

Quảng cáo là điều mà doanh nghiệp nào cũng làm; những tối ưu hóa được lượng ngân sách đó thì lại cần khả năng thống kê và phân tích số liệu tốt. Bên cạnh đó, bạn còn cần nắm vững những yếu tố về thời điểm; tâm lý khách hàng hay điểm mạnh thương hiệu.

8. Quảng cáo hơn nữa

Có một số những dạng quảng cáo mà bạn có thể cân nhắc để đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao hơn: quảng cáo hiển thị hình ảnh, native ads, quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo qua video.

marketing-khu-nghi-duong-1

9. Remarketing

Remarketing cũng là chiến thuật quảng cáo rất hay, giúp cho các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng của bạn không bỏ sót bất cứ khách hàng tiềm năng. Remarketing là một dạng quảng cáo sẽ tiếp cận đối tượng; ngay cả khi đối tượng đó đã đến những trang web khác

10. Tổ chức sự kiện – ưu đãi về giá

Sự kiện là một dịp rất tốt để bạn có thể đưa ra những lời mời trải nghiệm dịch vụ; hay thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tận dụng cơ hội đó để đưa ra những ý tưởng marketing khu nghỉ dưỡng như các chiến thuật về giá.

Kết luận

Với những chia sẻ trên đây, Sài Gòn Kết Nối đã gửi đến với bạn “10 tuyệt chiêu thu hút khách hàng ngành marketing khu nghỉ dưỡng hiệu quả”. Hy vọng qua bài viết này, các khu nghỉ dưỡng sẽ có cho mình những giải pháp hiệu quả nhất; thu hút khách hàng kết hợp việc tối đa hoá các doanh thu một cách hiệu quả nhất. Từ đó giúp bạn có cho mình những kế hoạch riêng để thực hiện các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng của mình. Chúc doanh nghiệp bạn gặt hái được thật nhiều trong thành công!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version