Thời buổi phát triển trí tuệ giáo dục, các bậc cha mẹ luôn đầu tư cho trẻ từ nhỏ. Vì vậy các trường mầm non có hàng ngàn cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư doanh nghiệp. Đặc biệt là ở khu vực thành phố. Mức độ cạnh tranh giữa các trường mầm non cũng rất cao. marketing online cho trường mầm non tuy đã được khá nhiều trường thực hiện. Nhưng vẫn chưa có nhiều đơn vị thực hiện một cách toàn diện. Vì thế, cơ hội chiến thắng cho bạn có ý định trong mảnh marketing cho mầm non tư thục. Điều bạn cần làm là có một chiến lược marketing online cho mầm non tư thục phù hợp cùng một hướng đi hiệu quả nhất.
Định nghĩa Marketing online cho trường mầm non tư thục
Được hiểu là việc áp dụng các công nghệ Internet hiện đại. Các phương tiện kỹ thuật điện tử vào việc vận hành, phát triển, triển khai các hoạt động marketing; Điều này còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhiều kênh, nhiều phương tiện truyền thông marketing online.
Xem xét tổng quan thị trường mầm non tư thục
Cơ hội
Thị trường nhu cầu gửi con trong các trường mầm non ngày càng gia tăng. Đặc biệt tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội… Khi cha mẹ bận rộn với công việc và không có thời gian chăm con. Trường mầm non công lập không đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi trẻ đến trường; Từ đó mở ra thị trường đầy màu mỡ cho các trường mầm non tư thục.
Khó khăn và thử thách
Dù có chuyên môn chăm sóc trẻ tốt nhưng marketing không phải là thế mạnh của những người lãnh đạo các trường mầm non. Thiếu hụt số lượng trẻ khi mở ra các lớp học mới, lãng phí tài nguyên. Quảng bá thương hiệu trường, chất lượng giảng dạy chăm sóc trẻ đến với phụ huynh chưa phù hợp, không hấp dẫn. Vì vậy bạn cần một chiến lược marketing cho mầm non tư thục thật hiệu quả.
Điều gì khi chọn trường mầm non tư thục khiến phụ huynh quan tâm
- Vị trí, thời gian thuận lợi
- Học phí hợp lý
- Trình độ của giáo viên
- Cơ sở vật chất
- Sự an toàn của trẻ khi sinh hoạt trong trường
Do đó, nhiều phụ huynh muốn theo dõi nhìn thấy việc sinh hoạt của con qua camera của trường học.
Các chiến lược Marketing online cho mầm non tư thục hiệu quả
Bạn có một kế hoạch chi tiết kết hợp các công cụ marketing online trên theo từng giai đoạn phát triển của trường, chắc chắn bạn sẽ có được hiệu quả trên mong đợi.
Lập kế hoạch và báo cáo thời gian thực
Sau khoảng thời gian thực tiễn bạn lên chiến lược tổng thể, bao gồm tất cả các việc cần làm, chi phí, hiệu quả dự kiến. Khi triển khai thực tế, trường mầm non tư thục theo dõi các hạng mục đã thống nhất triển khai hàng ngày và luôn cập nhật liên tục qua biên bản theo dõi cụ thể.
Chạy quảng cáo Internet
Chiến lược marketing thu hút phụ huynh đến trường mầm non tư thục là thông qua mạng xã hội tìm kiếm khách hàng mới. Vậy nên bạn hãy triển khai nhiều bài quảng cáo trực tuyến để hiện thực hóa mục tiêu này.
Facebook:
Xây dựng các chiến dịch Quảng cáo trên Facebook thông qua các hình thức quảng cáo trả tiền với click, quảng cáo hiển thị, quảng cáo bài viết,… nhanh chóng giúp trường mầm non tư thục hấp dẫn phụ huynh. Facebook có chi phí khá hợp lý và có thể tiếp cận chính xác đối tượng phụ huynh mà bạn muốn nhắm đến.
Zalo, Instargram:
Ngoài Facebook, bạn hãy triển khai thêm các quảng cáo trên các trang mạng xã hội khác như Zalo Page, Instagram… Để thu hút thêm sự chú ý của phụ huynh. Tuy nhiên các kênh này cần phải có thiết kế hình ảnh hấp dẫn và chau chuốt để phù hợp với đa số đối tượng sử dụng các kênh mạng xã hội này.
Tạo Website chuẩn SEO chuyên nghiệp cho trường tư thục của bạn
Trang website của trường mầm non tư thục cần có đầy đủ thông tin về chương trình học, học phí, cơ sở vật chất,… Đây là kênh thông tin chính thể hiện sự chuyên nghiệp tận tâm của trường mầm non tư thục bạn. Hãy thiết kế một website có giao diện thân thiện, dễ tìm kiếm thông tin. Bạn cần đăng tải nội dung hữu ích hàng tuần hoặc nếu có thể một tuần một bài. Chủ đề có thể xoay quanh việc giáo dục trẻ ở trường và tại nhà. Chủ đầu tư trường mầm non tư thục nên dùng thêm dịch vụ SEO từ khóa để tăng traffic cho website.
Dịch vụ Marketing online mang lại lợi ích cho trường mầm non tư thục
Marketing online cho trường mầm non tư thục cần cho một khách hàng tiềm năng. Với mức chi phí phù hợp và điều marketing online mang lại hiệu quả cao cả về doanh số và thương hiệu:
Bắt kịp nhanh ngay khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm.
Tạo niềm tin và tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tìm hiểu sang khách hàng mua dịch vụ.
Trao đổi tăng sự gắn kết giữa phụ huynh và nhà trường.
Thu hút thêm nhiều khách hàng với chi phí cực hấp dẫn nhờ sự chia sẻ, giới thiệu của khách hàng cũ.
Tăng danh tiếng của trường trên cả internet và xã hội làm sao ai cũng biết tới trường của mình.
Chỉ cần trường bạn có chất lượng tốt, chắc chắn marketing cho mầm non tư thục sẽ giúp bạn phát triển nhanh chóng và bền vững với chi phí thấp nhất.
Sau bài trên nếu bạn còn đang băn khoăn về marketing cho trường mầm non tư thục của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối để được tư vấn về marketing cho mầm non tư thục và nhiều ngành kinh doanh khác.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com