Site icon Dịch vụ marketing online

Những giải pháp Marketing dịp tết cùng những ý tưởng cực “chill”

khoa-hoc-marketing-ngan-han

Ảnh: internet

Nếu như nói rằng marketing chính là một con đường, thì các thương hiệu sẽ luôn phải ổn định tốc độ quanh năm. Còn ở những dịp lễ chính là thời điểm mà tất cả marketer cần việc nhấn ga tăng tốc. Chỉ còn vài ngày nữa là đã đến dịp trọng đại mà ai ai cũng mong chờ đó là ngày Tết. Đối với mọi người thì Tết là ngày đoàn viên và là dịp để làm mới chính mình. Và còn đối với các doanh nghiệp thì Tết chính là cơ hội đẩy nhanh doanh số! Bỏ túi ngay với những giải pháp marketing tổng thể cho dịp lễ Tết này. Và đồng thời đưa thương hiệu bạn lên vị trí số 1 trong cuộc đua nước rút trong này nhé!

Ảnh internet

Xu hướng quảng cáo ở trong mùa Tết 2021

Sau một năm “bình thường mới” với đầy những biến động. Thì các doanh nghiệp giờ đây phải cân nhắc kỹ lưỡng hơn với việc đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo. Bên cạnh đó là những hoạt động marketing,giải pháp marketing tổng thể để mang đến hiệu quả tốt nhất. Mùa Tết 2021 sắp đến và việc các thương hiệu đang tìm kiếm một nền tảng quảng cáo đa kênh. Và cùng những giải pháp ưu việt nhằm mang lại nhiều hiệu ứng thật tích cực.

Trong đó, TikTok cũng đã trở thành ứng cử viên sáng giá với những số liệu ấn tượng với dịp Tết này.

Theo như thống kê từ TikTok for Business thì cứ 3 người thì có 1 người có xu hướng mua các nhãn hàng mình đã xem việc quảng cáo trên TikTok.

Và 96% người dùng tham gia khảo sát cho biết họ có thể nhìn thấy quảng cáo trên TikTok. Và 9 trong 10 người này cũng sẽ thực hiện hành động tiếp theo vì sau khi xem quảng cáo như các tìm kiếm thông tin. Với việc theo dõi thương hiệu hay mua sắm sản phẩm. Từ đó ta có thể thấy, TikTok là một nền tảng mở ra nhiều những cơ hội cho các nhãn hàng tiếp cận các khách hàng tiềm năng cho những chiến dịch khác nhau.

Từ công thức vàng cho chiến dịch Marketing Tết 2021…

Sau khi đã chọn được nền tảng để “chọn mặt gửi KPI” như TikTok, các chiến dịch truyền thông muốn nổi bật trong mùa Tết 2021 này cũng cần đảm bảo được 4 yếu tố sau:

1/ Gây ấn tượng bằng những DẤU ẤN THƯƠNG HIỆU.

Việc này nhằm khẳng định tên tuổi thương hiệu cũng như tạo ra những sự khác biệt của thương hiệu đối với người tiêu dùng. Hiện nay, ở TikTok cung cấp các chiến dịch như tạo ra những bộ lọc hình ảnh cho riêng thương hiệu. Chúng hỗ trợ lan truyền những chiến dịch của thương hiệu đến với người dùng nhanh chóng.

2/ Lan toả được CÂU CHUYỆN Ý NGHĨA.

Sau một năm gánh chịu ảnh hưởng từ đại dịch và thiên tai. Thì những câu chuyện ý nghĩa và nhân văn, tích cực sẽ được người dùng đón nhận một cách mạnh mẽ. Thực tế, những chiến dịch cộng đồng trên TikTok như #Thankyouhero #Vudieuruatay cũng rất được người dùng hưởng ứng. Và sẽ tương tác với số lượt xem video rất cao.

3/ Thêm thắt những YẾU TỐ HÀI HƯỚC.

Năm 2020, top những chiến dịch Tết nổi bật nhất trên social media (theo Younet Media) ví dụ như “Lắc xì Momo” . Cùng với sự tham gia của danh hài Trấn Thành hay “Ai chuyện cũ bán không” với màn trình diễn duyên dáng của Trúc Nhân. Tất cả đều mang các yếu tố hài hước, vui vẻ. Đây cũng chính là điểm khiến người tiêu dùng có thể xem đi xem lại một TVC hay lượng tương tác nhiều hơn với thương hiệu.

4/ Sáng tạo với TRẢI NGHIỆM TƯƠNG TÁC.

Đây sẽ là một yếu tố lên ngôi ở trong Tết 2021 này. Và khi việc đi lại và du lịch bị hạn chế. Với những người dùng có xu hướng tương tác online nhiều hơn. Những các ứng dụng công nghệ để tương tác hay các social challenge nên được cân nhắc để có thể đưa vào chiến dịch truyền thông. Và cũng nhằm tận dụng sự thay đổi trong hành vi với người dùng hiện đại. Và cũng như tạo ra những mối liên kết sâu sắc với họ.

Đến CHILL TET với giải pháp sáng tạo cho mùa Tết 2021

Tiếp nối thành công của những chiến dịch Tết 2 năm trở lại đây, năm 2021. Và CHILL TET – gói giải pháp sáng tạo đã được sự chính thức giới thiệu. Và là những gợi ý của TikTok dành cho những nhãn hàng. Và đã giúp mở cánh cổng kết nối với người dùng. Bằng việc kết hợp sự nhuần nhuyễn những mảnh ghép vừa kể trên. Với nhiều các giải pháp khác nhau liên quan đến với dịp Tết truyền thống. Và những nhãn hàng có thể tuỳ chọn sao cho phù hợp để thể hiện dấu ấn thương hiệu riêng. #shoppingtetchill là một hashtag đáng cân nhắc để người tham gia thỏa sức để lựa chọn. Với những món đồ yêu thích cho dịp Tết và cũng là cơ hội để các thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm với những người tiêu dùng

Ảnh: internet

Sài Gòn Kết Nối – Mở Lối Thành Công

Chúng tôi là những người đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ marketing online, giải pháp marketing tổng thể, seo, quản trị website. Vì thế Sài Gòn Kết Nối hiểu rằng của bạn phải làm gì để đột phá trong lĩnh vực seo và marketing online. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được các giải pháp marketing tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmail.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

 

Nguồn: advertisingvietnam.com

Exit mobile version