Site icon Dịch vụ marketing online

Những “TUYỆT CHIÊU” marketing khu nghỉ dưỡng hiệu quả

Để thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa, nâng cao doanh thu khu nghỉ dưỡng trong cuối năm này, khách sạn cần có những chiến dịch phủ sóng, lan tỏa hình ảnh của khách sạn thật rộng rãi. Bài viết này sẽ cung cấp cho quý vị độc giả 5 bước xây dựng chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng thành công.

Khu nghỉ dưỡng khác với lưu trú cơ sở thông thường bởi

Chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng hiệu quả nhất 2021

1. Quảng bá hình ảnh khách sạn với các OTA

Trong thời đại công nghệ thông tin đang phát nổ như hiện nay, hầu như tất cả các khách sạn đều phải liên kết với các kênh OTA để quảng bá hình ảnh khách hàng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. OTA là danh sách các kênh có thể tạo ra hàng ngàn lượt đặt phòng trong thời hạn dài. Tuy nhiên, mỗi lần đặt phòng đều được tạo thông qua một đại lý, một hoa hồng tài khoản sẽ được áp dụng. Chi phí phải trả cho OTA kênh cũng không phải là nhỏ.

Vì vậy, không bao giờ chỉ dựa vào OTA trong công việc nâng cao doanh thu của khách sạn, nguồn thu chính cần bảo đảm vẫn là đặt phòng trực tiếp trên trang web của khách sạn. Đồng thời, các kênh OTA sẽ được sử dụng song song để tạo thêm doanh thu.

2. Tạo trang web marketing khu nghỉ dưỡng

Bên cạnh kênh OTA, web doanh nghiệp là một ưu thế cho phép chúng ta quảng cáo dịch vụ khu nghỉ dưỡng với khách hàng mục tiêu. Khi có website, khu nghỉ dưỡng khách hàng có thể đặt chỗ thông qua web, bao gồm cả khách hàng doanh nhân. Mọi hoạt động cũng như thông tin khu nghỉ dưỡng sẽ được công khai trên web sẽ làm cho khách hàng tin tưởng và dễ tham khảo.

4. Tiếp thị qua Google

Đây cũng là cách quảng cáo được chọn rất nhiều. Google cho phép các doanh nghiệp hợp tác với mình để quảng cáo bài viết. Có nghĩa là nếu hợp tác với Google, những bài đăng về resort trên website sẽ được hiển thị lên trang đầu khi người dùng tìm kiếm. Thông thường, phải mất một khoảng chi phí mới có thể xuất hiện vào 10 công cụ tìm kiếm hàng đầu của Google.

Với hàng loạt cách thức tiếp thị, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho việc quảng cáo cho khu nghỉ dưỡng của mình. Để phát triển, marketing là điều không thể thiếu. Và chắc chắn rằng phải sử dụng những công cụ này của resort bạn mới được khách hàng biết đến là lựa chọn.

5. Marketing khu nghỉ dưỡng qua Blogger, Người đánh giá, người nổi tiếng

Chắc chắn tiếp thị qua blogger đã định hình thành và tồn tại từ lâu. Các resort có thể tận dụng những nền tảng này để phát triển.

Một công việc tiếp thị phát triển qua người đánh giá được nhiều người đón nhận. Người đánh giá được hiểu là những người trải nghiệm và mô tả những trải nghiệm của mình cho mọi người. Khách hàng qua kênh tiếp xúc này có thể quảng cáo thương hiệu khu nghỉ dưỡng của mình. Đối đầu với một nhà phê bình chuyên nghiệp, họ có sẵn lượng người theo dõi. Qua đó, bảo đảm rằng khu nghỉ dưỡng của bạn có thể được quảng cáo vào khách hàng.

Tiếng nổi tiếng cũng là một hiệu quả marketing khu nghỉ dưỡng. Với sự phát triển của mạng xã hội. Khi người dùng cập nhật nổi tiếng từng bản đồ, các điểm vui chơi… đều được nhận của món đồ. Những người này có tầm ảnh hưởng nhất định đối với người hâm mộ và người quan tâm. Chắc chắn rằng với lượng người theo dõi, quảng cáo sẽ rất hiệu quả.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version