Site icon Dịch vụ marketing online

SGKN: Chuyên cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm từ A-Z

thue-hoi-truong-o-go-vap-6

Ảnh: Dịch vụ cho thuê phòng hội trường

Lựa chọn địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm là một trong những điều kiện; cùng sẽ luôn tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công của một buổi sự kiện. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng tất cả rất nhiều yếu tố; nhằm để xác định một địa điểm có phù hợp với các buổi sự kiện của bạn hay không. Hãy cùng tìm hiểu những cách có tổ chức sự kiện của công ty tại Tp Hồ Chí Minh.

Những lưu ý khi cho thuê hội trường tổ chức sự kiện công ty tại Hồ Chí Minh

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện công ty tại Hồ Chí Minh

Chọn một vị trí cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm thuận tiện

Bạn nên chọn địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm ở trung tâm thành phố; hoặc bất cứ nơi nào thuận tiện cho người tham dự. Ví dụ, nếu các đối tượng mục tiêu của bạn sẽ luôn có chủ yếu là sinh viên; thì hãy chọn những địa điểm có gần trường học của họ.

Hãy xem trước các địa điểm tổ chức xem giao thông có thuận lợi không. Là một nhà tổ chức sự kiện, bạn cũng nên xem xét các khu vực có để xe; hoặc môi trường xung quanh có quá nhiều tiếng ồn ào. (ví dụ: địa điểm gần những công trình đang có xây dựng; sẽ luôn có thể ảnh hưởng đến tất cả các sự kiện của bạn…).

Căn cứ vào yêu cầu của các buổi sự kiện

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện gặp gỡ thân mật; hãy chọn những địa điểm như sảnh khách sạn, phòng họp nhỏ… Nếu bạn có các hoạt động thể chất trong chương trình của mình; bạn cần chọn một không gian luôn đủ thoải mái; để có thể người tham gia di chuyển luôn thuận tiện nhất.

Bạn cũng sẽ luôn cần lưu ý về thời tiết nếu chọn tổ chức sự kiện ngoài trời; đặc biệt là khi bạn tổ chức sự kiện công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh vào các mùa mưa.

Bảo vệ tại những khu vực tổ chức sự kiện

Tuy nhiên, một sự kiện đông người có thể khiến chúng ta luôn phải chú ý; đến tất cả sự an toàn và bảo quản tài sản cho cả người tham gia và người tổ chức; cùng đặc biệt là đối với các sự kiện ngoài trời. Bạn nên lập kế hoạch bảo vệ an toàn và tài sản cho mọi người.

Ngoài ra, chúng ta cũng nên quan tâm đến các tai nạn như hỏa hoạn, ngập lụt. Kiểm tra các lối ra, lập kế hoạch sơ tán nếu có bất kỳ vấn đề gì; và biết cách liên hệ với bệnh viện hoặc cảnh sát gần nhất. Đừng bao giờ chủ quan vì mọi thứ đều có thể xảy ra tại các buổi sự kiện của công ty bạn tại Tp.Hồ Chí Minh.

dịch vụ cho thuê – tổ chức sự kiện tphcm

Chi phí và dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng là lựa chọn địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm; bạn nên tham khảo các địa điểm tổ chức sự kiện khác nhau; và so sánh các địa điểm này. Chất lượng dịch vụ cũng như giá cả là những tiêu chí quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu bạn chọn được một nơi vừa túi tiền, phù hợp với túi tiền của mình; thì bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu xem có các dịch vụ bổ sung như nước ngọt miễn phí; đồ ăn nhẹ miễn phí hay hệ thống âm thanh; ánh sáng tại địa điểm đó hay không. Vì có nhiều nơi cho thuê cho sự kiện của công ty bạn ở Hồ Chí Minh; nên bạn sẽ dễ dàng so sánh các dịch vụ cho thuê ở đây.

Thiết lập trước các buổi tổ chức sự kiện

Thông thường, chủ địa điểm sẽ cho bên thuê khoảng nửa ngày; hoặc một ngày để dựng sân khấu, treo băng rôn, phông nền, trang trí bàn tiệc… Tuy nhiên, nếu địa điểm tổ chức sự kiện tại TP.HCM khá “nóng”. (Có một sự kiện khác vừa hoàn thành ngay trước sự kiện của bạn); thì bạn nên hỏi rõ chi tiết về khoảng thời gian chuẩn bị.

Bạn cũng có thể yêu cầu những người cho thuê thiết lập các chương trình cho bạn. (Nếu vậy bạn sẽ luôn cần hỏi xem có thêm bất kỳ những khoản chi phí nào không).

Công ty chuyên cho thuê hội trường sự kiện tphcm – SGKN

Công ty chuyên cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm – SGKN

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện công ty tại Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ với công ty Sài Gòn Kết Nối – Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm – để luôn có thể được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.

SGKN là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện. Từ những sự kiện quy mô nhỏ như các phòng đào tạo cho các thành viên trong công ty đến các buổi trình diễn sự kiện và lễ hội. Sài Gòn Kết Nối luôn nỗ lực để tổ chức những sự kiện thành công; và sẽ luôn có chú trọng đến tính thẩm mỹ và sự sáng tạo.

Công ty luôn có tất cả những gói dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm phù hợp nhất; với từng đối tượng quý khách hàng, hy vọng sẽ luôn mang đến tất cả những trải nghiệm mới cho quý khách hàng hài lòng nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version