Site icon Dịch vụ marketing online

Tổng hợp chiến lược marketing cho các quán ăn tăng doanh thu hiệu quả nhanh chóng

chien-luoc-marketing-nha-hang-khach-san-6

Bạn dự định kinh doanh quán ăn nhưng lo lắng vấn đề khách hàng? Bạn đang đau đầu về những chiến lược để giúp quán ăn của mình ngày càng đông khách hơn? Bạn đang loay hoay tìm một chiến lược marketing cho quán ăn hiệu quả?

Tất cả sẽ có trong bài viết sau đây, bạn sẽ được cung cấp một nguồn thông tin tổng hợp những cách giúp bạn marketing cho quá ăn của mình, chúng cũng đơn giản nhưng không phải ai cũng nghĩ ra. Và nếu bạn chưa nghĩ ra thì đây quả thật là bài viết dành riêng cho bạn rồi!

Xây dựng fanpage facebook và lập một page instagram riêng

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, với chiến dịch marketing cho quán ăn nếu không sử dụng Fanpage Facebook; Blog, Instagram các trang web review trong và ngoài nước,…thì mọi người sẽ đang bỏ lỡ những miếng bánh cực kì vô cùng lớn; từ những thực khách tiềm năng trong nước và mọi du khách nước ở nước ngoài. Vì thế bạn nên hãy bắt đầu cùng với mạng xã hội lớn nhất hành tinh này nhé cùng với số lượng người dùng vô cùng cao lên tới 2,4 tỉ – Facebook.

Ảnh: internet

1. Xu hướng thị trường tìm kiếm của khách hàng tiềm năng

Xu hướng ngày nay tìm kiếm của các thực khách ngày càng phát triển và thay đổi. Để có thể chọn một nhà hàng để mà mọi người đi ăn cuối tuần, bên cạnh đó là các việc chọn tất cả các nơi hay bạn đi ngang qua; hay có thể là nghe theo những lời khuyên góp ý của mọi người quen; hay tất cả mọi người thực khách cũng sẽ lên tìm kiếm ngay trên mạng Google và Facebook.

Đặc biệt nhất là mạng Facebook sẽ luôn tạo ra rất nhiều độ tin cậy rất cao; và vô cùng rất có tác dụng trong thời thật gian dài, khi tất cả các người dùng Facebook luôn thường xuyên thấy và được tiếp cận hình ảnh kết hợp nội dung hấp dẫn đến từ nhà hàng.

2. Marketing cho quán ăn – Tạo một fanpage chuẩn

Để tạo một fanpage chuẩn, các marketer cho quán ăn cần lên được “gu”, “tông” cho fanpage; được đăng thường xuyên vào những giờ trước bữa ăn như 11 giờ trưa, hay có thể 4 giờ chiều với tất cả những hình ảnh hấp dẫn đến kích thích vị giác.

Hãy luôn cập nhật thông tin về quán ăn của bạn một cách thường xuyên; cũng như tạo liên kết với thực khách bằng những mini games với phần quà nho nhỏ. Bạn luôn có thể ứng dụng các chatbot để tạo ra tất cả các kịch bản như chăm sóc khách hàng; hay những minigame nhỏ và kèm theo tặng quà để có thể tăng lượng tương tác với khách hàng.

Ảnh: internet

3. Facebook, Instagram là công cụ marketing cho quán ăn luôn hoàn hảo

Bên cạnh facebook, Instagram cũng đang được rất nhiều bạn trẻ trong độ tuổi 16 -25 sử dụng, với mục đích chính là đăng tải xem hình ảnh, là một công cụ hoàn hảo với những quán ăn từ bình dân đến trung cấp. Với tất cả các ưu điểm luôn tập trung vào những hình ảnh dễ dàng giúp đưa đến mọi người tiêu dùng thông qua mạng page và các #hashtag hơn so với Facebook.

Việc đầu tư hình ảnh món ăn giúp việc marketing cho quán ăn tạo ấn tượng với khách hàng. Như bạn đã sử dụng Instagram, bạn luôn có thể thấy ẩm thực úp trên đó vô cùng rất đa dạng luôn thu hút rất nhiều người; và có cùng niềm yêu thích các món đồ ăn ngon. Vì vậy, cách tốt nhất luôn để thúc đẩy những sản phẩm của bạn là hãy đầu tư vào những hình ảnh các món ăn thật chất lượng tốt và hấp dẫn nhất.

Tận dụng các trang giao thức ăn online

Người dùng đến những điện thoại ở Việt Nam ngày càng vô cùng tăng nhanh; khách hàng sẽ luôn có những xu hướng luôn đặt mua những thức ăn qua tất cả các App có trên điện thoại ngày càng nhiều.

Do đó, muốn luôn tăng sức những ảnh hưởng của các quán ăn đối với những thực khách; từ đó luôn thu hút thật nhiều khách hàng tiềm năng và luôn tăng trưởng các kinh doanh vô cùng nhanh chóng; thì quán ăn của bạn không nên bỏ qua việc kết hợp với các app ăn uống. Nhờ vì vậy nó luôn giúp đỡ  khách hàng sẽ được tiếp thị tốt nhất đến nhiều thực khách hơn; đặc biệt trong thời thế tỷ lệ người dùng trẻ đặt đồ ăn qua app điện thoại ngày càng tăng cao hiện nay. Đây cũng được xem là một chiến lược marketing cho quán ăn khá hiệu quả.

Ảnh: internet

Marketing cho quán ăn với món ăn miễn phí

Những khách hàng thân quen hay ghé qua quán ăn của bạn thực sự đáng trân trọng, bởi chính họ giúp bạn duy trì hoạt động kinh doanh. Nên cách tốt nhất để marketing cho quán ăn chính là đừng ngại ngần trao cho họ những bữa tráng miệng hay chiếc bánh ngọt miễn phí.

Nó thực sự không đáng nhiều tiền nhưng đối với họ, thực sự có ý nghĩa về tinh thần. Họ sẽ mang những câu chuyện tốt đẹp về quán ăn của bạn kể cho người khác, quảng cáo nhà hàng giúp bạn. Chẳng phải bạn đã được marketing cho quán ăn miễn phí rồi sao. Đồng thời, bạn cũng có được những khách hàng trung thành nhiều hơn.

Kết luận

Trên đây là một vài cách vừa đơn giản nhưng cũng rất hiệu quả giúp bạn marketing cho quán ăn của mình. Chúc bạn thành công trong việc kinh doanh của mình. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối để được hỗ trợ và tư vấn một cách hiệu quả nhất nhé! Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version