Site icon Dịch vụ marketing online

15 ý tưởng marketing ngành nhà hàng khách sạn hiệu quả nhất

marketing-cho-cac-quan-an-5

Ảnh: Internet

Nếu bạn nắm giữ được chiến lược marketing ngành nhà hàng khách sạn tốt thì doanh nghiệp bạn sẽ nhanh chóng sinh lời một cách hiệu quả. Bài viết này xin chia sẻ đến bạn 15 ý tưởng marketing ngành nhà hàng khách sạn hiệu quả nhất

Trang trí món ăn đẹp mắt

Mọi người đều thích chụp ảnh thức ăn và đồ uống nên bạn đừng quá tiết kiệm thời gian vào khâu trang trí món ăn. Hãy cố gắng tạo ra những món ăn không chỉ đẹp mắt mà nó còn mang ý nghĩa tốt cho sức khỏe người dùng. Việc marketing ngành nhà hàng khách sạn thành công hay không là dựa vào việc cải thiện những chi tiết nhỏ nhất. Doanh nghiệp bạn có thể thuê một chuyên gia chuyên nghiệp để khách hàng có thể chụp để đăng nó lên Instagram, facebook và qua đó quảng cáo cho nhà hàng của bạn một cách hiệu qủa.

Luôn làm mới thực đơn để thu hút khách hàng

Nhà hàng của bạn cần cải tiến các món ăn theo xu hướng lành mạnh như thức ăn hữu cơ, thức ăn chay,… để thu hút khách hàng và tạo sự tin cậy. Bạn hãy liên tục bổ sung món ăn tốt cho sức khỏe vào menu và quảng cáo món ăn này trên các phương tiện truyền thông. Hãy nhấn mạnh các lợi ích, thành phần dinh dưỡng để nó trở nên thu hút hơn. Marketing bằng cách xây dựng thực đơn tốt cho sức khỏe là một ý tưởng không tồi đâu nhé.

Marketing nhà hàng với blog

Ảnh: Interent

Blog có thể được viết với bất kỳ phong cách nào nhằm chia sẻ thông tin về thức ăn, đồ uống hay về chính nhà hàng của bạn. Bạn không nên viết nó thành bài quảng cáo mà hãy viết theo dạng chia sẻ kinh nghiệm, những điều mới mẻ cho khách hàng của mình. Như vậy người đọc sẽ cảm thấy bản thân nhận về giá trị nào đó và chia sẻ cho bạn bè đồng thời rủ bạn bè tới quán của bạn để thưởng thức những món ăn đặc sắc.

Chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi như tặng món tráng miệng cho một bài review hay giảm 30% cho nước uống sẽ là những ưu đãi hấp dẫn với mọi khách hàng. Chỉ một vài chương trình ưu đãi nhỏ cũng giúp hoạt động marketing ngành nhà hàng khách sạn hiệu quả hơn.

Thiết kế nội thất đẹp – marketing ngành nhà hàng khách sạn

Bạn có thể tạo nên không gian nội thất tuyệt đẹp bằng cách thiết kế cảnh quan ấn tượng, nội thất sang trọng hoặc đơn giản có các vật dụng ăn uống dễ thương để thu hút lượng lớn khách hàng đến check in

Cung cấp dịch vụ đặc biệt cho khách hàng

Ảnh: Internet

Bạn hãy quan sát và lắng nghe những cuộc trò chuyện và cố gắng hiểu khách hàng để cung cấp cho họ những gì họ cần. Chẳng hạn khu vui chơi dành cho trẻ em để bố mẹ chúng có khoảng thời gian dùng bữa thoải mái mà không phải quá lo lắng về việc trông giữ em bé.

Tập trung vào chất lượng món ăn

Nếu chất lượng món ăn của bạn không tốt thì sẽ không có cách marketing ngành nhà hàng khách sạn nào hiệu quả. Đây là yêu cầu hàng đầu trong chiến lược marketing mà mọi doanh nghiệp phải nhớ để tạo ra được ấn tượng khiến khách hàng nhớ đến bạn.

Chăm chút cho website – marketing ngành nhà hàng khách sạn

Bạn hãy tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Đưa website của nhà hàng lên Top để thực hiện chiến lược marketing trên Internet. Hãy đảm bảo website của bạn được tối ưu hóa và cập nhật các nội dung chất lượng để khách hàng có thể tìm được nhà hàng của bạn trên mạng

Thuê những chuyên gia về ẩm thực để marketing ngành nhà hàng khách sạn

Bạn hãy mời các blogger chuyên về ẩm thực viết bài cảm nhận về nhà hàng của bạn vì những đánh giá từ bên ngoài sẽ giúp tăng xếp hạng cũng như giúp nhà hàng của bạn trở nên nổi tiếng hơn. Hãy tập trung vào những điều mọi người nói về nhà hàng của bạn trên mạng vì đây là nơi mà những khách hàng đã đến nhà hàng của bạn viết lên những trải nghiệm về nó. Hãy hồi đáp một cách lịch sự đối với những nhận xét tiêu cực chứ đừng bỏ qua nó nhé.

Email và mạng xã hội

Quảng cáo qua email và mạng xã hội sẽ giúp nhà hàng của bạn được khách hàng biết đến nhiều hơn. Bạn nên chọn loại hình này cho chiến lược marketing ngành nhà hàng khách sạn

Marketing online – marketing ngành nhà hàng khách sạn

Ảnh: internet

Facebook, Google là hai cách rất phổ biến hiện nay để tiếp cận và thu hút khách hàng đến nhà hàng. Việc chạy quảng cáo Facebook Ads và Google Adwords sẽ hướng tới những đối tượng khác nhau để nhà hàng của bạn nhanh chóng tiếp cận hàng nghìn người trên mạng.  Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được chi phí marketing với cả hai cách giúp giảm thiểu những chi phí không cần thiết. Bên cạnh đó bạn có thể thiết lập giới hạn tiếp cận dựa trên vị trí, độ tuổi, giới tính, sở thích,… của người dùng để định hướng khách hàng mục tiêu.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

 

Exit mobile version