Site icon Dịch vụ marketing online

5# Ý tưởng Marketing độc đáo cho ngành du lịch – SGKN

marketing-nganh-du-lich-5

Ảnh: internet

Năm 2021 không hề dễ dàng đối với ngành du lịch. Nhưng lĩnh vực này đã vượt qua và với hầu hết các quốc gia bắt đầu tiêm chủng; thì với các chiến lược Marketing ngành du lịch đang dần có thể thấy một chút ánh sáng ở cuối đường hầm. Trước đại dịch, ngành du lịch cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ và điều này chắc chắn không thay đổi. Đây là lý do tại sao hoạt động tiếp thị du lịch của bạn cần phải thực sự nổi bật nếu bạn muốn thu hút khách một lần nữa và vực dậy lĩnh vực này.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét 5 cách để quảng bá Marketing ngành du lịch với điểm đến của bạn vào năm 2022. Sẽ luôn có tính đến sự ảnh hưởng của những tác động do đại dịch toàn cầu. Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào.

Marketing ngành du lịch thay đổi như thế nào vào năm 2021

Các chiến dịch Marketing ngành du lịch tiếp thị phải tạm dừng; và các ý tưởng mới tiết kiệm chi phí được tạo ra trong các khung thời gian giới hạn. Trước năm 2021, mục tiêu chính của các chiến dịch tiếp thị du lịch; đó là thuyết phục khách du lịch vào mua vé hoặc đặt phòng khách sạn. Tuy nhiên, trong 12 tháng qua, chúng tôi luôn nhận thấy rằng trọng tâm đã đang dần chuyển sang; chú ý đến thời điểm được phép đi du lịch trở lại.

Ảnh: internet

Ý tưởng Marketing độc đáo cho ngành du lịch để thu hút khách du lịch

Marketing ngành du lịch – Giới thiệu về các địa điểm du lịch

Đúng vậy, việc tiêm phòng đang được tiến hành và các chuyên gia dự đoán; du lịch quốc tế sẽ trở lại vào cuối mùa xuân hoặc đầu mùa hè. Tuy nhiên, ngay cả khi khách du lịch quốc tế được phép nhập cảnh; có thể mất một thời gian để mọi người bắt đầu đi lại quãng đường dài hơn.

Bạn nên tập trung các nỗ lực tiếp thị của mình cho năm 2022 vào khách du lịch trong nước. Đừng quảng cáo thời tiết tuyệt vời của bạn vì đây sẽ không phải là tin tức cho họ. Thay đổi trọng tâm của các chiến dịch Marketing của bạn để làm nổi bật; tất cả các hoạt động lạc hậu hoặc những viên ngọc bí mật có thể không quá rõ ràng. Đồng thời, điều đó sẽ thu hút nhiều khách hàng địa phương hơn. Hãy suy nghĩ về việc giảm giá cho cư dân địa phương hoặc một chương trình quý khách hàng thân thiết. Nhằm để thu hút họ trở thành khách truy cập thường xuyên nhất.

Hoạt động marketing bền vững cho ngành du lịch thu hút hiện nay

Đây sẽ luôn là một trong những ý tưởg quan trọng. Người tiêu dùng hiện đang có cái nhìn địa phương hơn; và đang cố gắng bù đắp một số tác hại đối với môi trường do COVID gây ra. Hơn 65% khách du lịch đang có những lựa chọn bền vững hơn những năm trước; vì vậy chúng ta không thể bỏ qua xu hướng Marketing này.

Ảnh: internet

Đảm bảo rằng bất kỳ các chiến dịch Marketing ngành du lịch nào khi bạn thực hiện; đều được quảng bá trên mọi phương tiện truyền thông xã hội. Bởi vì mọi người có khả năng phổ biến thông tin về tính bền vững trên các trang mạng Internet.

Theo dõi tất cả các bài đánh giá

Nhưng nội dung bây giờ đã thay đổi. Thay vì tập trung vào các từ khóa như ‘giá cả’ và ‘dịch vụ khách hàng’. Mọi người đang tìm kiếm nhiều hơn các chính sách về cách ly xã hội; vệ sinh và đeo khẩu trang.

Vì vậy, bạn cần phải làm gì?. Chủ động yêu cầu phản hồi trong thư từ email sau chuyến thăm của bạn. Chặn một giờ hoặc lâu hơn một tuần để xem qua tất cả các đánh giá; và nhận xét trên các trang website đánh giá; và phương tiện truyền thông xã hội. Đảm bảo rằng bạn phản hồi bằng sự đồng cảm với tất cả các nhận xét, dù là tốt hay xấu. Suy ngẫm về những nhận xét quan trọng hơn và xem bạn có thể thực hiện cải thiện những điểm nào.

Ảnh: internet

Sử dụng tất tần tật kỹ thuật số – Marketing ngành du lịch

Vào năm 2021, tất cả chúng tôi đều nâng cấp các dịch vụ marketing kỹ thuật số của mình để luôn phù hợp và luôn được chú ý. Điều này cần phải tiếp tục. Có, chúng tôi sẽ bắt đầu chào đón du khách trở lại trong năm nay; nhưng sẽ có một số người chưa muốn đi du lịch. Đối với phân khúc này, thực tế ảo là một lĩnh vực đầy hứa hẹn để khám phá; và luôn cho phép khách hàng tiềm năng mọi trải nghiệm tốt nhất; cùng một điểm tham quan, và hoạt động du lịch hoặc khách sạn nhằm để thu hút họ đến thăm trực tiếp.

Hãy luôn suy nghĩ về những gì bạn có thể bao gồm trong một chuyến tham quan thực tế ảo đến điểm đến của bạn. Đảm bảo rằng nội dung của bạn sẽ được tối ưu hóa cho cả máy tính để bàn và các thiết bị di động. Đồng thời sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá nội dung đó.

Kết luận

Trên bài viết này là 5 ý tưởng hàng đầu về Marketing ngành du lịch nhằm để làm cho hoạt động; tiếp thị du lịch của bạn trở nên nổi bật vào năm 2022. Tiếp tục tương tác với quý khách hàng và khách truy cập tiềm năng của bạn thường xuyên. Nói chuyện với họ, lắng nghe và hiểu tại sao họ muốn đến thăm điểm du lịch của bạn; và điều gì có thể ngăn cản họ. Chúc các bạn thành công! Nếu có thắc mắc hay bạn đang có nhu cầu về dịch vụ Marketing ngành du lịch; hãy liên hệ ngay với chúng tôi SGKN để luôn được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version