Site icon Dịch vụ marketing online

Chiến lược kinh doanh mới lạ cho khu nghỉ dưỡng của bạn

chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong 1

Ảnh: internet

Để kinh doanh một ngành nghề gì đó vốn dĩ đã không dễ dàng và kinh doanh mô hình Resort – khu nghỉ dưỡng cũng vậy. Ý tưởng kinh doanh Resort được nhiều nhà đầu tư quan tâm về lĩnh vực ngành du lịch nhằm xây dựng Chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng mới, độc đáo. Tạo ra mô hình cạnh tranh tốt nhất so với những mô hình kinh doanh thông thường hiện tại.

Các chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng hiệu quả

Tập trung phục vụ tốt đối tượng khách hàng mục tiêu

Điều tiên quyết nhất trong xây dựng một chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng thành công đó là phục vụ tốt khách hàng của mình. Chính những nhóm khách hàng mục tiêu  này sẽ quyết định kế hoạch kinh doanh cũng như kế hoạch phát triển của khủ nghỉ dưỡng.

Phục vụ tốt khách hàng mục tiêu không chỉ giúp các khu nghỉ dưỡng đạt được mức lợi nhuận tốt mà còn đạt được sự thỏa mãn và trung thành của khách hàng.

Tạo sự khác biệt từ cơ sở vật chất đến dịch vụ cung ứng tiện ích

Nhu cầu khách hàng thường xuyên thay đổi nhanh chóng và sự khác biệt ngày càng được đề cao. Nếu khách hàng hài lòng, họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho dịch vụ của bạn. Đặc biệt, khi bước vào một khu nghỉ dưỡng có phong cách trang trí độc đáo, ấn tường hơn các nơi khác. Cộng thêm sự phục vụ nhanh chóng, thân thiện sẽ giúp khu nghỉ dưỡng của bạn ghi điểm trong mắt khách hàng.

Tạo ra mức giá thuê phòng tốt

Một trong những điều quan trọng chi phối quyết định thuê phòng của khách hàng đó chính là chi phí thuê phòng. Trước khi lựa chọn, họ sẽ so sánh mức giá và chất lượng phục vụ giữa các khu nghỉ dưỡng. Nếu khu nghỉ dưỡng của bạn có được mức giá tốt với chất lượng đảm bảo thì sẽ được ưu tiên hơn các khu nghỉ dưỡng cạnh tranh còn lại.

Ảnh: internet

Lưu ý đến xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh Marketing online

Marketing online cho là yếu tố cốt lõi giúp resort của bạn xuất hiện ở vị trí tốt hơn. Khi khách hàng tìm kiếm trên các công cụ. Bạn có thể đẩy mạnh quảng cáo, xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông để hình ảnh thương hiệu trở nên phổ biến hơn. Resort của bạn được nhiều người biết đến hơn.

Bên cạnh đó, bạn nên xây dựng website chuẩn SEO để việc chăm sóc khách hàng. Cũng như giúp khách hàng đặt phòng được thuận lợi hơn. Bạn nên kết hợp với các đơn vị du lịch có thể giúp bạn có nhiều khách hàng hơn như Airbnb, Traveloka, Booking…

Chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng theo mùa

Tùy theo nhu cầu đặt phòng theo từng thời điểm mà xây dựng các kế hoạch chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng thích hợp. Nhằm để thu hút khách hàng, gia tăng sức cạnh tranh so với các khu nghỉ dưỡng khác.

Chú ý đến phát triển nhân sự của khu nghỉ dưỡng

Hình ảnh nhân sự tốt là điều quan trọng góp phần xây dựng một hình ảnh thương hiệu tốt trong mắt khách hàng và truyền thông. Bởi vì nhân sự là người sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Cách thức phục của nhân viên tốt sẽ khiến khách hàng hài lòng với khu nghỉ dưỡng của bạn hơn. Sự hài lòng này có thể lan tỏa từ người này sang người khác. Vì vậy, hãy cẩn thận trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự của mình.

Ảnh: internet

Những điều kiện thuận lợi để có thể thức đẩy phát triển du lịch

Đất nước Việt Nam có vị trí địa lý rất tốt để kinh doanh du lịch. Cùng với cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ tạo ra nét đặc trưng riêng. Thêm vào đó, nơi đây có nhiều di tích văn hóa lịch sử. Vì thế, Việt Nam có nhiều điều kiện tốt để phát triển du lịch sinh thái.

Thủ tục di chuyển dễ dàng giữa các nước trên thế giới với nhau.

Sân bay mở rộng, giá vé hợp lý.

Du lịch tại Việt Nam vẫn luôn ổn định hơn các lĩnh vực khác.

Đảng và nhà nước luôn chú trọng đẩy mạnh phát triển ngành du lịch. Đưa ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và lớn mạnh ngang tầm quốc tế.

Mô hình kinh doanh khu nghỉ dưỡng thu hút nhiều khách thích khám phá điều mới lạ cạnh tranh cao là do: Sản phẩm phục vụ du lịch bắt mắt, thẩm mỹ cao, dịch vụ liên quan đến giải trí đa dạng…

Đặc biệt, chính sự bùng nổ internet đã mang lại nhiều thuận lợi cho các nhà đầu tư quảng bá thương hiệu hình ảnh địa điểm du lịch. Cung cấp nhiều tiện ích du cho khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ chân lý tưởng thông qua mạng internet.

Kết luận

Một chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng tốt sẽ giúp cho chủ đầu tư có được một vị trí tốt trong lòng khách hàng. Khẳng định  vị thế cạnh tranh cao hơn trên thị trường. Từ đây đạt được mức lợi nhuận tối ưu nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version