Site icon Dịch vụ marketing online

Chiến lược marketing cho bất động sản hiệu quả bạn nên để ý

Trải qua nhiều năm phát triển, thị trường bất động sản phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như lãi suất, điều kiện kinh tế, tăng trưởng việc làm…Tác động trực tiếp đến hành vi của nhà đầu tư và mua bất động sản. Bạn có thể áp dụng chiến lược marketing phù hợp để tăng khả năng chốt sale hiệu quả bất kể thị trường hiện đang hoạt động như thế nào. Sài Gòn Kết Nối sẽ thông tin đến bạn một số chiến lược marketing bất động sản có thể sử dụng để nâng cao hiệu quả kinh doanh bất động sản

Marketing bất động sản là gì?

marketing-bat-dong-san-1

Đây là marketing được thực hiện mà trong đó người bán cung cấp các dịch vụ, sản phẩm và nỗ lực thỏa mãn khách hàng để đạt mục tiêu lợi nhuận. Hoạt động chính của các công ty bất động sản: định giá, quảng cáo và môi giới bất động sản. Công việc chính là xác định đối tượng khách hàng, lựa chọn đúng thông điệp, đúng thời điểm và đúng kênh để tiếp cận. Marketing ngành bất động sản là bước đi đúng đắn nhằm phát triển nhanh chóng để chiếm lĩnh thị trường

Chiến lược marketing bất động sản hiệu quả

marketing-bat-dong-san-4

Nghiên cứu thị trường mục tiêu

Đây là chiến lược marketing ưu tiên sử dụng để tăng doanh số bán hàng cho dự án bất động sản. Các doanh nghiệp cần tập trung vào thị trường mục tiêu phù hợp và nỗ lực để trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường bất động sản. Giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc vạch ra ý tưởng những việc cần làm để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đối phó với những rủi ro về thị trường và có phương án phù hợp với đối thủ cạnh tranh

Mở rộng ngân sách

Doanh nghiệp cần đầu tư nhiều ngân sách hơn cho các chiến dịch marketing nhằm tăng doanh số bán hàng. Chẳng hạn như website bất động sản, quảng cáo cho các kênh digital, các kế hoạch truyền thông và PR dự án,…Quan trọng nhất là chi phí phải phân bổ hợp lý và hướng đến đúng khách hàng mục tiêu. Ví dụ: Bạn có thể đẩy mạnh chiến dịch marketing thông qua các kênh marketing online với khách ở thành thị. Các phương pháp như phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo,…dùng cho khách hàng ở khu vực nông thôn

Website dự án và sử dụng các kênh digital marketing

Thiết lập sự hiện diện của doanh nghiệp bạn  trên internet bằng website chuyên nghiệp, quảng cáo dự án trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,… Là điều đầu tiên cần làm cho kế hoạch marketing bất động sản để kết quả mang lại là tiềm năng rất lớn trong việc tiếp cận với các khách hàng mục tiêu. Doanh nghiệp có thể tiến hành chiến dịch marketing của mình thông các công cụ tìm kiếm như Google bằng công cụ Google Adwords, remarketing,…

Thông qua marketing truyền miệng thúc đẩy doanh số

marketing-bat-dong-san-2

Thông qua giới thiệu từ các khách hàng trước đó để thúc đẩy các giao dịch là một trong những phương án marketing bất động sản hiệu quả nhất. Khi được bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân giới thiệu thì khách hàng mới rất dễ dàng chọn các dự án bất động sản. Doanh nghiệp có thể đưa ra các ưu đãi khi có người giới thiệu một khách hàng mới cho dự án

Đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng

Chiến lược marketing bất động sản là giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất là điều rất quan trọng. Doanh nghiệp phải luôn đảm bảo trả lời yêu cầu của khách hàng càng sớm càng tốt nếu không bạn sẽ có nguy cơ mất đi những khách hàng đó. Đáp ứng những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng sẽ làm tăng uy tín và danh tiếng cho danh nghiệp

Đăng tin về dự án bất động sản thường xuyên

Việc thường xuyên đăng tin về dự án bất động sản gồm tin tức về chủ đầu tư, về những tiện ích của dự án, lợi ích của chủ sở hữu nhà, những hình ảnh sinh động về dự án, hoặc đơn giản là về tiến độ của dự án bất động sản,… Là một phương pháp hiệu quả tăng nhanh doanh số bất động sản và thành công lâu dài

Xây dựng thương hiệu

Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cũng cần phát triển thương hiệu: tên dự án, tên chủ đầu tư hoặc thậm chí là những sàn giao dịch bất động sản của mình. Làm thế nào để làm được điều này trong kinh doanh bất động sản và làm thế nào để duy trì và làm tăng doanh số bất động sản? Câu trả lời chính là kế hoạch marketing bất động sản doanh nghiệp bạn.

Tổng Kết:

Doanh nghiệp cần nỗ lực và thời gian để tăng doanh số bán hàng bởi nó không phải là việc làm một sớm một chiều. Thành công không đến từ các phương án marketing tùy hứng không có kế hoạch mà nó xuất phát từ việc phát triển và tuân theo kế hoạch mà doanh nghiệp bạn đã vạch ra. Theo dõi Sài Gòn Kết Nối để cập nhật thông tin bổ ích tiếp theo cho kế hoạch marketing bất động sản. Có thể tham khảo thêm tại: Làm ngay điều này nếu bạn muốn marketing bất động sản

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Exit mobile version