Site icon Dịch vụ marketing online

Chiến lược marketing thu hút phụ huynh học sinh đến trường mầm non

marketing-mam-non-tu-thuc

marketing-mam-non-tu-thuc

Marketing cho mầm non tư thục đang là vấn đề mà nhiều người đang tìm kiếm. Bên cạnh những cơ hội thì cũng có không ít đối thủ cạnh tranh cũng sẽ tiến vào marketing quảng bá cho trường học. Bài viết sau đây sẽ mở đường cho bạn một vài hướng đi cơ bản để có một chiến lược marketing hoàn hảo, đạt hiệu quả cao.

Nghiên cứu chung về thị trường mầm non

Cơ hội thị trường tiềm năng

Ở Việt Nam thì nhu cầu gửi con tại các trường mầm non ngày càng gia tăng mạnh, đặc biệt là tại các khu vực thành thị khi mà các bố mẹ đều bận việc và không có đủ thời gian để trông nom con cái.

Cung vượt quá cầu đối với các trường mầm non công lập do đó là thị trường tốt cho các trường mầm non tư thục phát triển.

Chiến lược marketing mầm non tư thục

Vấn đề vẫn còn tồn đọng

Dù đây là một thị trường rất màu mỡ như vậy nhưng hầu hết các trường mầm non tư thục lại chưa có các chiến lược marketing hiệu quả.

Không biết cách mở rộng để có thể tuyển được số lượng học sinh đạt yêu cầu.

Đa số các trường điều lúng túng khi tiến hành quảng bá thương hiệu trường và giới thiệu chất lượng giảng dạy cũng như chăm sóc trẻ đến với phụ huynh.

Khai thác các điểm nổi bật trong trường mầm non của bạn so với các trường khác

Quan trọng nhất mà được các phụ huynh quan tâm chính là chất lượng giáo viên ở trường học, họ có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy có nổi trội không?

Phương pháp giảng dạy cho các bé có gì đặc biệt, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc cho bé hằng ngày ra sao

Cơ sở vật chất cùng tiện nghi ở trường học có thoải mái không, các thiết bị dụng cụ học tập cho trẻ có an toàn không

hoạt động ngoại khóa và vui chơi nào hấp dẫn không

Khu vực quanh trường học có đảm bảo an ninh và đặc biệt là có thuận lợi cho ba mẹ đến đưa đón trẻ không

marketing mầm non tư thục

Xây dựng quy trình marketing cho mầm non tự thục để tiếp cận và thuyết phục phụ huynh

Xây dựng nội dung bài viết cho website, nội dung cho fanpage facebook, viết bài báo PR nổi bật để gây ấn tượng với phụ huynh

Tổ chức cho phụ huynh được tham quan khuôn viên ở trường cùng với con và tham gia hoạt động ngoại khóa

Mở ra các hình thức học thử và trải nghiệm thử.

Triển khai chiến lược marketing thu hút cho mầm non tư thục

1. Marketing cho mầm non tư thục – Quy trình và chi phí trên thực tế

Hãy lên chiến lược tổng thể, bao gồm các việc cần làm, chi phí cùng hiệu quả dự kiến.

2. Quảng cáo trên Internet sẽ giúp Marketing hiệu quả cho mầm non tư thục

Facebook: thông qua các hình thức quảng cáo có trả phí với click, quảng cáo bài viết,… sẽ nhanh chóng giúp trường thu hút phụ huynh.

Zalo, Instargram: các kênh này cần có sự đầu tư thiết kế hình ảnh để phù hợp với đối tượng sử dụng các kênh mạng xã hội này.

Ngoài ra hãy thực hiện những biện pháp quảng cáo trên mạng xã hội hiệu quả nhất:

Chiến lược marketing mầm non tư thục

3. Quản trị Fanpage để chiến dịch marketing cho mầm non tư thục đạt hiệu quả

Mục tiêu của “Quản trị Fanpage” là làm sao để xây dựng một Fanpage chất lượng và chuyên nghiệp. Giúp Fanpage tăng số lượng người dùng, tăng lượng tiếp cận, tương tác; và làm gia tăng hiệu quả cho chiến dịch Facebook Marketing.

4. Marketing cho mầm non tư thục – Báo cáo tổng kết

Để chúng ta có thể theo dõi và đánh giá hiệu quả quảng bá từ kênh Facebook và cả các kênh Marketing Online khác như Google Ads, SEO, Email.

Kết luận

Trên đây là những thông tin mà bạn quan tâm về chiến lược marketing thu hút phụ huynh học sinh đến trường mầm non hay cụ thể hơn chính là marketing cho mầm non tư thục. Chúc các bạn thành công và nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment cho chúng mình biết nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Exit mobile version