Bí quyết marketing cho mầm non tư thục

marketing cho mầm non tư thục

SÀI GÒN KẾT NỐI với kinh nghiệm giúp hàng trăm trường tuyển sinh, với đa dạng phân khúc học phí, khu vực, phương pháp giáo dục, chúng tôi đã tổng hợp được quy trình tuyển sinh hiệu quả dành cho các trường, nhóm lớp mầm non tư thục, gói gọn trong các bí quyết marketing cho mầm non tư thục qua bài viết dưới đây:

 trường mầm non tư thục
Nguồn hình: Internet

Mầm non tư thục đang trở thành lĩnh vực đầu tư sôi động trong những năm trở lại đây. Cùng với tốc độ phát triển của kinh tế, số lượng bé sinh mới, nhu cầu của phụ huynh về một môi trường giáo dục tốt ngày càng tăng cao, do đó ngày càng nhiều ngôi trường, nhóm trẻ mới được mở ra.

Tuy nhiên, Có thể nói đây là ngành kinh doanh không hề dễ dàng, chủ trường phải đối mặt với quá nhiều khó khăn từ tuyển sinh, vận hành, giáo viên …. Đặc biệt nổi cộm nhất với các trường mới mở đó là vấn đề TUYỂN SINH, bởi đây là nguồn thu duy nhất để vận hành một bộ máy trường đồ sộ. Có những ngôi trường mở ra được vài năm, nhưng lúc nào cũng lác đác 10-20 học sinh, luôn trong tình trạng bỏ thì thương, vương thì tội. Vậy làm thế nào để tuyển sinh mầm non hiệu quả?

Marketing online cho trường mầm non tư thục là gì ?

Marketing cho mầm non tư thục được hiểu là việc áp dụng các công nghệ Internet hiện đại, các phương tiện kỹ thuật điện tử vào việc vận hành, phát triển, triển khai các hoạt động truyền thông, Marketing,…

Mục đích cuối cùng của hoạt động này là  giới thiệu, quảng bá thương hiệu đến ngày càng nhiều các cha mẹ học sinh có con trong độ tuổi mầm non, tạo lòng tin và đăng ký cho con em của mình học tại trường

Marketing online sẽ đem lại điều gì cho trường mầm non tư thục?

Một chiến dịch Marketing cho mầm non tư thục hiệu quả (Bao gồm ngắn hạn hay dài hạn) không chỉ giúp nhà trường thúc đẩy tuyển sinh mà còn đẩy mạnh thương hiệu của nhà trường tốt nhất.

  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua internet khoảng cách về vị trí địa lý không còn là trở ngại.
  • Giúp tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu của trường học thông qua hình thức chọn mục tiêu quảng cáo phù hợp.
  • Tạo kênh giao tiếp thực sự hiệu quả giữa trường học và phụ huynh thông qua website hoặc mạng xã hội facebook, youtube.
  • Chi phí bắt đầu bằng marketing online khá rẻ hơn đối với các kênh truyền thông khác.

Bí quyết tuyển sinh mầm non tư thục thành công

Xác định đối tượng khách hàng

Mỗi trường mầm non sẽ có mức học phí khác nhau, vì vậy đối tượng khách hàng tiềm năng cũng sẽ không giống nhau. Chính vì vậy để tiếp cận những phụ huynh này bạn cũng cần chọn lựa cách tiếp cận phù hợp.

Ví dụ với trường có mức học phí trên 7 triệu phụ huynh sẽ có yêu cầu về trải nghiệm của con ở trường, về chương trình học kỹ càng hơn rất nhiều so với phụ huynh cho bé đi học với học phí tầm 3 triệu. Với mức học phí dưới 3 triệu, phụ huynh sẽ quan tâm nhiều đến chi tiết các khoản chi phí đóng tại trường.

Chính sự khác biệt này Tư vấn viên cần có sự tư vấn phù hợp để tạo ấn tượng tốt với phụ huynh.

Chuẩn bị kịch bản tư vấn tuyển sinh

Các trường thường coi nhẹ hoặc bỏ qua bước này nên dễ rơi vào thế bị động khi phụ huynh có nhiều câu hỏi khó và sẽ không thể tư vấn nhiều phụ huynh cùng một lúc. Điều này dẫn đến sự chậm trễ trong việc đưa ra câu trả lời hoặc tư vấn cho phụ huynh những thông tin phụ huynh quan tâm. Không chỉ như vậy, có thể trong thời gian bạn chậm trễ, phụ huynh đã tìm đến một trường khác, được tư vấn rất nhiệt tình, sau đó đã chọn ngôi trường đó cho bé đi học.

 trường mầm non tư thục
Nguồn hình: Internet

Vì vậy chuẩn bị kịch bản tuyển sinh là việc làm rất quan trọng, cần chuẩn bị kỹ lưỡng để ghi điểm trước phụ huynh về sự chuyên nghiệp của trường trong việc tư vấn cho phụ huynh.

Sẵn sàng cơ sở vật chất

Trong xã hội hiện đại, mỗi gia đình chỉ có từ một đến hai con nên việc chọn trường mầm non cho bé được liệt vào một trong những việc đặc biệt quan trọng. Phụ huynh sẽ luôn đến tham quan trường và việc tham quan này có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào. Vì vậy việc chuẩn bị cơ sở vật chất luôn luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Nguồn hình: Internet

Đầu tư vào Marketing online

Áp dụng các phương pháp Marketing online sẽ giúp cho công tác tuyển sinh của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mặc dù quảng cáo trực tuyến là giải pháp mang lại lợi ích cao trong việc thu hút trẻ nhưng nhiều trường mầm non lại đang bỏ qua đầu tư vào thị trường tiềm năng này.

Trên đây là 4 gợi ý cho các trường mầm non tư thục khi muốn thu hút trẻ đến trường. Nếu vận dụng một cách tốt nhất thì ngày khai giảng của trường sẽ rất đông các học sinh nhí. Bạn sẽ không còn lo lắng về chỉ tiêu đầu vào, đảm bảo tối đa việc thu chi, xoay vòng vốn và thu lợi nhuận.

Hãy liên hệ ngay với SÀI GÒN KẾT NỐI để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn về cách marketing cho mầm non tư thục, phương pháp tuyển sinh, thiết kế nội thất, và các lĩnh vực khác trong quá trình vận hành trường mầm non của bạn đạt hiệu quả và thành công thu hút nhé !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay