Các chiến dịch tuyển sinh mầm non thu hút phụ huynh cho con em đến trường

Marketing trường học

Các chiến dịch tuyển sinh mầm non luôn là một bài toán khó giải đáp trong thị trường mần non cạnh tranh gắt gao. Nhu cầu thiết thực nuôi dạy con ở một môi trường tốt của phụ huynh đã đẩy mạnh làn sóng đầu tư của nhiều tổ chức, doanh nghiệp vào thị trường giáo dục và tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt. Thế nên, để tồn tại và phát triển được trong môi trường khắc nghiệt đó, luôn cần có những ý tưởng Marketing chất lượng và hiệu quả.

Các chiến dịch tuyển sinh mầm non
Tuyển sinh trường mầm non.

Hãy cùng tham khảo những chiến lược marketing tuyển sinh các bé mầm non 2021 của SÀI GÒN KẾT NỐI như thế nào nhé!

Phụ huynh quan đến điều gì khi chọn trường mầm non cho con?

Sự bùng nổ dân số kéo theo nhu cầu về giáo dục mầm non tăng mạnh trong những năm gần đây. Đặc biệt, ở khu vực thành phố thì nhu cầu gửi trẻ dưới 6 tuổi càng nhiều hơn. Trường mầm non công lập không đủ sức chứa và cũng khó đăng ký với các gia đình nhập cư chưa có hộ khẩu thành phố. Hàng ngàn trường mầm non tư thục được mở ra để phục vụ nhu cầu gửi trẻ. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giáo dục mầm non. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ này cần có cái nhìn và cả cách thức, các chiến dịch tuyển sinh mầm non thật sự hiệu quả về giáo dục và thu hút.

Muốn làm chiến lược marketing online cho trường mầm non hiệu quả thì trước hết bạn cần hiểu rõ tâm lý của phụ huynh. Cha mẹ nào cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con. Họ sẽ chọn lọc thật kỹ càng trước khi đăng ký học cho con ở một trường mầm non cụ thể. Vậy những tiêu chí khi chọn trường mầm non của đa số phụ huynh là gì?

Vị trí, thời gian thuận lợi:

 Vị trí trường, thời gian đón đưa và có sự hỗ trợ của xe đưa đón học sinh hay không là điều đầu tiên phụ huynh quan tâm.

Học phí hợp lý:

 Cha mẹ không ngại đầu tư cho việc giáo dục con cái. Tuy nhiên họ vẫn sẽ so sánh mức học phí giữa các trường trong quá trình lựa chọn. Nhiệm vụ của doanh nghiệp là phải làm cho phụ huynh cảm thấy mức học phí mà họ sẽ chi trả cho con là xứng đáng.

Marleting trường học
Chiến lược trường học.

Trình độ của giáo viên:

Không ai muốn con mình theo học một giáo viên có trình độ kém. Việc học ở mầm non tuy không quá nặng nề nhưng vẫn hết sức quan trọng. Các trường mầm non nên triển khai xây dựng thương hiệu cá nhân cho mọi giáo viên. Điều đó sẽ giúp phụ huynh an tâm hơn về trình độ và kỹ năng chăm sóc trẻ của cô giáo.

Cơ sở vật chất:

Trường mầm non cần đưa lên các kênh truyền thông ưu điểm về cơ sở vật chất. Thiện cảm của phụ huynh sẽ tăng lên đáng kể khi thấy môi trường học tập của con khang trang, hiện đại. Phụ huynh cũng an tâm hơn khi gửi con.

Khi đã nắm rõ insight của các bậc phụ huynh thì doanh nghiệp cần lập kế hoạch marketing online bài bản. Nếu khai thác tốt các chiến dịch tuyển sinh mầm non, trường có thể tuyển thêm nhiều bé vào học và nổi tiếng hơn.

Lợi ích của marketing online cho các chiến dịch tuyển sinh trường mầm non

  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua internet khoảng cách về vị trí địa lý không còn là trở ngại.
  • Giúp tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu của trường học thông qua hình thức chọn mục tiêu quảng cáo phù hợp.
  • Tạo kênh giao tiếp thực sự hiệu quả giữa trường học và phụ huynh thông qua website hoặc mạng xã hội facebook, youtube.
  • Chi phí bắt đầu bằng marketing online khá rẻ hơn đối với các kênh truyền thông khác.

TOP 3 chiến lược marketing online cho trường mầm non tăng hiệu quả chiêu sinh

 Thiết lập Website chuẩn SEO chuyên nghiệp

Website của trường mầm non cần có đầy đủ thông tin về chương trình học, học phí, cơ sở vật chất,… Đây là kênh thông tin chính thể hiện sự chuyên nghiệp của trường, làm nên thành công hơn cho các chiến dịch tuyển sinh trường mầm non của doanh nghiệp. Hãy thiết kế một website có giao diện thân thiện, dễ tìm kiếm thông tin. Sau đó, bạn cần đăng tải nội dung hữu ích hàng tuần. Chủ đề có thể xoay quanh việc giáo dục trẻ ở trường và tại nhà. Doanh nghiệp nên dùng thêm dịch vụ SEO từ khóa để tăng traffic cho website.

TOP 3 chiến lược marketing online
Nguồn hình: Internet

Xây dựng và phát triển Fanpage trường học

Fanpage là nơi phụ huynh thường xuyên ghé thăm để cập nhật tin tức mới của trường. Hãy đảm bảo fanpage luôn cung cấp các thông tin tích cực về trường để tăng sự tín nhiệm của phụ huynh. Nếu phụ huynh có phản ánh điều gì đó trên fanpage thì trường cần liên hệ và giải quyết thỏa đáng ngay để bảo vệ hình ảnh thương hiệu.

Quảng cáo trên Facebook và Google

Khi đến mùa chiêu sinh, nhà trường nên triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads và Google Ads. Điều này sẽ giúp nhiều phụ huynh biết đến trường hơn. Khi quảng cáo đã kéo được phụ huynh để lại thông tin liên hệ thì chỉ cần tư vấn tốt là trường sẽ có thêm nhiều học sinh mới.

Trên thực tế, vẫn còn nhiều giải pháp marketing online khác để đưa vào các chiến dịch tuyển sinh trường mầm non. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thì có thể liên hệ với SÀI GÒN KẾT NỐIđể được tư vấn chi tiết. SÀI GÒN KẾT NỐIlà agency truyền thông đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Với đội ngũ chuyên viên am hiểu về marketing online thời kỳ 4.0, chúng tôi có thể giúp các trường mầm non thu hút học sinh dễ dàng hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay