Site icon Dịch vụ marketing online

#1 Giải pháp Marketing cho dịch vụ lưu trú tại khu nghỉ dưỡng

marketing-nghi-duong-6

Đất nước ta với tiềm năng to lớn về phát triển kinh tế cũng như du lịch. Lượng khách quốc tế đến nước ta gia tăng rất mạnh với nhiều mục đích khác nhau. Như tìm hiểu thị trường, ký kết làm ăn, hội nghị, hội thảo, thăm thân nhân, tham quan du lịch. Tuy nhiên, tình trạng mất cân bằng cung cầu của thị trường du lịch nhanh chóng chấm dứt. Và các nhà cung ứng mới ồ ạt nhảy vào thị trường; đẩy mức độ cạnh tranh của thị trường lên cao. Đã đến lúc các nhà quản lý trong hoạt động kinh doanh lưu trú tại khu nghỉ dưỡng cần phải quan tâm đến. Các khái niệm và marketing như là một giải pháp marketing khu nghỉ dưỡng giúp cho doanh nghiệp của họ đứng vững trên thị trường cạnh tranh gay gắt này.

Định nghĩa Marketing Online

Là bao gồm tất cả các hoạt động marketing khu nghỉ dưỡng thông qua nhiều phương tiện truyền thông khác nhau nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch nước nhà.

Những vai trò Marketing khu nghỉ dưỡng

Khi làm dịch vụ marketing lưu trú khu nghỉ dưỡng chủ kinh doanh đáp ứng các yêu cầu:

Có đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật; Đáp ứng điều kiện về an ninh, trật tự, an toàn về phòng cháy và chữa cháy; Bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật; Đáp ứng điều kiện tối thiểu về cơ sở vật chất kỹ thuật và dịch vụ phục vụ khách du lịch.

Các giải pháp marketing cho lưu trú tại khu nghỉ dưỡng

 

Tìm kiếm tiềm năng khách hàng

Trên thị trường có vô số cách xác định nơi chúng ta có thể đem về nguồn khách hàng; mục tiêu hướng tới chính là công việc đầu tiên cần phải làm. Khi đó, khách hàng chính là những người trải nghiệm trực tiếp dịch vụ và là người tạo ra doanh thu cho khu nghỉ dưỡng.

Đầu tư chất lượng phòng ở và dịch vụ đa dạng

Bạn cần phải chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất; cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ. Nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất; mỗi một loại hình khu nghỉ dưỡng đương nhiên sẽ có những yêu cầu khác nhau.

Khu nghỉ dưỡng có quy mô nhỏ thì chủ yếu phục vụ cho khách bình dân, cho nên yêu cầu số phòng và dịch vụ đi kèm không quá rườm rà.

Những khu nghỉ dưỡng cao cấp thì đòi hỏi cao về dịch vụ, chất lượng phòng, các trang thiết bị và các hoạt động vui chơi, giải trí mà khu nghỉ dưỡng có.

Tuyển nhân sự hiệu quả

Là chiến lược quan trọng hỗ trợ kinh doanh khu nghỉ dưỡng thì đầu tư phát triển nhân sự cũng là chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua. Khi đó, bạn cần đào tạo chuyên môn, đào tạo nghiệp vụ nhân sự từ tiếp tân, nhân viên kinh doanh, nhân viên phòng. Mang đến sự chuyên nghiệp tạo sự bền vững và lâu dài cạnh tranh được với đối thủ cùng ngành nghề.

Lên chiến lược marketing cho khu nghỉ dưỡng

Là chiến lược không thể nào thiếu trong mọi đơn vị khu nghỉ dưỡng. Khi đó, bạn có thể áp dụng chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng hỗn hợp có sản phẩm, địa điểm, giá cả, quảng bá, con người, quy trình và cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất vào trong tình hình kinh doanh. Một trong số các phương tiện quảng cáo khách sạn thì không thể bỏ qua chiến lược quảng cáo trên tivi, báo đài, trang mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm phổ biến.

Chiến lược dự phòng mùa thấp điểm cho khu nghỉ dưỡng

Trong một vài thời điểm sẽ làm cho tình trạng kinh doanh giảm đi lượng khách hàng lớn. Cho dù là kinh doanh khu nghỉ dưỡng quy mô bình dân hay cao cấp thì đều bị sụt giảm lượng khách hàng đáng kể. Vậy làm thế nào để nâng cao hiệu quả kinh doanh khu nghỉ dưỡng vào mùa thấp điểm.

Lên gói ưu đãi, khuyến mãi cho khu nghỉ dưỡng

Giá cả là vấn đề mà mọi khách hàng quan tâm. Tùy vào từng thời điểm mà khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến các chương trình khuyến mãi, gói ưu đãi, tặng combo hay kèm quà tặng khi khách hàng đặt phòng. Giúp cho bạn thu hút khách hàng nhanh chóng, phạm vi rộng hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh vào thời gian thấp điểm.

Kèm theo chiến lược mạng xã hội

Vì ngày nay thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, các trang mạng như facebook, youtube hay instagram đang là trang mạng đang hot nhất hiện nay.Sử dụng mạng xã hội trong marketing khu nghỉ dưỡng sẽ tăng sự tương tác và kết nối với khách hàng. Có khả năng quảng bá, chia sẻ và review dịch vụ, sản phẩm đến với khách hàng qua fanpage; các đối tượng đam mê du lịch, khu nghỉ dưỡng. Đây chính là hình thức quảng cáo không mất nhiều chi phí và hiệu quả mang lại đáng mong đợi.

Tận dụng website và các kênh phân phối

Thời đại internet người dùng thường lướt website ngày càng nhiều thì hầu hết khách hàng đều tìm kiếm; Và đặt phòng ngay trên thiết kế website khu nghỉ dưỡng mà không cần phải đến tận nơi; Bởi có nhiều khách hàng đến từ xa không thể đến trực tiếp đặt phòng thì họ thường lựa chọn hình thức đặt phòng online. Vậy marketing khu nghỉ dưỡng nên liên kết với đại lý kinh doanh phòng nghỉ dưỡng. Khi đặt phòng trực tuyến thì bạn có thể thanh toán ở bất cứ khi nào bạn muốn; điều này tạo sự tiện lợi cho đôi bên, giảm thiểu được nhiều chi phí.

Qua các giải pháp chúng tôi Sài Gòn Kết Nối chia sẻ đến giúp marketing khu nghỉ dưỡng có lựa chọn hợp lý và mang lại hiệu quả cao. Mong rằng, với những gì về marketing khu nghỉ dưỡng mà chúng tôi mang đến sẽ mang đến cho bạn những thông tin, kiến thức bổ ích nhất. Bạn hãy liên hệ với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của quý đối tác. Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Exit mobile version