Site icon Dịch vụ marketing online

Kế Hoạch Xây Dựng Thương Hiệu Hiệu Quả

Xây dựng thương hiệu là quá trình lựa chọn và kết hợp các thuộc tính hữu hình cũng như vô hình với mục đích để khác biệt hóa sản phẩm, dịch vụ hoặc tập đoàn một cách thức thú vị, có ý nghĩa và hấp dẫn.

Các yếu tố trong kế hoạch xây dựng thương hiệu website

1. Màu sắc

Màu sắc rất quan trọng trong kế hoạch xây dựng thương hiệu website. Không chỉ đảm bảo sự kích thích thị giác, kích thích sự tò mò của người xem, mà màu sắc còn phải đảm bảo người xem sẽ nghĩ đến thương hiệu website của bạn khi nhìn thấy màu sắc đó.

Xây dựng thương hiệu website

Nên kiểm tra ý nghĩa, sự liên kết, liên tưởng của màu sắc mà bạn muốn chọn làm màu chủ đạo cho website của mình.

2. Phong cách thiết kế

Một thiết kế website doanh nghiệp chuyên nghiệp, ấn tượng đã là một trong những yếu tố không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Để tạo được sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn với các đối thủ cạnh tranh, bạn nên có một phong cách riêng, điểm nhấn riêng cho website của mình.

Sending or receiving email. Business email marketing. Email advertisement dashboard.

3. Trải nghiệm người dùng

Đừng chỉ quá quan tâm đến chất lượng của website, tiêu chí đánh giá của công cụ tìm kiếm hay các chuẩn mực của một thiết kế website doanh nghiệp, thiết kế website bán hàng cần có, mà quên đi mất trải nghiệm của người dùng.

Trải nghiệm người dùng tốt sẽ có nhiều người biết đến website của mình, nhờ đó, thương hiệu website của bạn được quảng bá rộng rãi.

4. Tính nhất quán

Sự thống nhất, xuyên suốt về màu sắc, hình ảnh, font chữ sẽ đảm bảo website của bạn có được một hình ảnh thống nhất.

  1. Logo: Nên để logo website ở những vị trí nổi bật
  2. Ngôn ngữ, nội dung trên website: Ngôn ngữ cần nhấn mạnh vào các đặc trưng, nét nổi bật của thương hiệu.

Để có được kế hoạch xây dựng thương hiệu website hiệu quả, bạn không nên bỏ qua 6 yếu tố: màu sắc, phong cách thiết kế, trải nghiệm người dùng, tính nhất quán, logo, ngôn ngữ, nội dung trên website.

Các bước xây dựng thương hiệu website

Bước 1: Xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu.

Đây là bước quan trọng nhất của việc xây dựng thương hiệu vì nếu xây dựng sai lầm nền móng thì khó có thể điều chỉnh sau này. Các chất liệu cơ bản để xây dựng nền móng bao gồm:

Bước 2: Định vị thương hiệu

Xác định vị trí của thương hiệu trong “não” của người tiêu dùng (người tiêu dùng sẽ nhớ gì về thương hiệu đó). Tại sao phải định vị?

Bước 3: Xây dựng chiến lược thương hiệu

Bước 4: Xây dựng chiến dịch truyền thông

Bước 5: Đo lường và hiệu chỉnh kế hoạch truyền thông

Sau mỗi giai đoạn truyền thông, cần có sự đo lường hiệu quả của chiến dịch truyền thông để có sự hiệu chỉnh kịp thời.

Các thông tin thường phải được thu thập bao gồm:

Sài Gòn Kết Nối sẽ đem lại giải pháp phát triển thương hiệu cho Qúy công ty.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmai.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

 

Exit mobile version