Site icon Dịch vụ marketing online

Xu hướng viết content trong năm 2021

Trong thời đại của sự kết nối, Xu hướng viết content trong năm 2021 giữ vai trò trọng yếu trong việc thu hút và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Do đó, doanh nghiệp cần có sự tổ chức nhân sự, đầu tư nghiêm túc và liên tục cho chiến lược tiếp thị nội dung, đặc biệt là trên môi trường viết content trong thời đại hiện nay. Vì vậy bạn cần hiểu rõ những vấn đề sau.

Content là gì?

Content là toàn bộ nội dung có trên website đó là bao gồm cả video, hình ảnh, text, infographic,… mà người dùng có thể nhìn thấy. Chắc bạn còn nhớ câu nói nổi tiếng “Content is King” – Bill Gates nó vô cùng chính xác trong xu hướng viết content ngày nay nhầm để tạo ra một nội dung sáng tạo, thu hút, giữ chân khách hàng tiềm năng .

Xu hướng viết content trong năm 2021

Trước tiên, khi viết content bạn cần biết việc lấy khách hàng là mục tiêu làm trung tâm, thì yếu tố Marketing nội dung phải:

. Thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

. Thỏa mãn đúng nhu cầu thông tin hiện tại của họ.

. Liên quan đến lĩnh vực ngành nghề của doanh nghiệp (lĩnh vực ẩm thực thì không sản xuất nội dung về mỹ phẩm).

Từ những nội dung trên ta có xu hướng về Content Marketing 2021

* Xu hướng content marketing trực quan (bao gồm hình ảnh/video). Vì sao lại cho là như vậy? Là vì:

* Công nghệ VR – thực tế ảo

* Inforgraphic

* Mạng xã hội

KẾT LUẬN

Trên đây Sài Gòn Kết Nối đã khái quát những vấn đề cần lưu ý của Content Marketing và  một số xu hướng viết Content hay. Đội ngũ Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp các bạn hiểu rõ thêm về tầm quan trọng của viết Content, vì : Content Marketing sẽ dần dần tạo sự thân quen, tin tưởng, yêu thích của khách hàng (cho dù họ chưa mua sản phẩm/dịch vụ) với doanh nghiệp theo thời gian bằng chuỗi nội dung độc đáo, thú vị, hữu ích. Và khi nảy sinh nhu cầu mua, họ sẽ dành sự ưu ái hơn cho bạn.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Exit mobile version