Cho thuê hội trường 300 chỗ đẹp nhất Gò Vấp

cho-thue-hoi-truong-8

Tổ chức sự kiện đang trở thành nhu cầu của nhiều tổ chức, cá nhân nhằm các mục đích kinh doanh, quảng bá thương hiệu cũng như các buổi họp mặt gắn kết nhân viên với nhau. Dịch vụ cho thuê hội trường vì thế mà phát triển nhằm phục vụ nhu cầu của các cá nhan hay công ty. Ngoài các hội trường hội nghị lớn thì những dịch vụ cho thuê hội trường 300 chỗ là một lựa chọn của rất nhiều tổ chức. Với chỗ ngồi linh động phù hợp những hoạt động quy mô vừa phải dịch vụ cho thuê hội trường 300 chỗ đẹp quận Gò Vấp chất lượng tốt. 

cho thuê hội trường
Ảnh: SGKN

Dịch vụ cho thuê hội trường 300 chỗ uy tín tại Gò Vấp

Với lợi thế nằm ngay trung tâm TPHCM tại trục đường Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị, gần khu dân cư cao cấp Citiland. Cùng giao thông thuận tiện cho việc di chuyển đi lại của mọi người. Cộng với các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho các sự kiện lớn nhỏ. Cho thuê hội trường tại Sài Gòn Kết Nối chắc chắn là địa điểm thuận lợi cho việc thuê để tổ chức sự kiện, hội thảo nào. 

Địa điểm cho thuê hội trường 300 chỗ đẹp quận Gò Vấp với hệ thống giao thông tiện tích khi gần các trục đường lớn của quận. Các đường  giao thông chủ yếu như Nguyễn Oanh, Quang Trung,…. Cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút giao thông đường bộ. 

Với các tiện ích ngoại khu như gần trung tâm mua sắm, siêu thị cùng các cửa hàng tiện lợi, quán ăn:

Thế giới di động, Bách hóa xanh, Circle K, Ministop, Coopmart… . Bên cạnh đó là cách cây xăng, chợ chỉ 200m. 

Việc giao dịch tài chính cũng sẽ diễn ra thuận lợi khi địa điểm cho thuê hội trường gần các ngân hàng lớn và uy tín: ngân hàng Quốc tế VIB, ngân hàng ACB, Ngân hàng MB Bank, Viettin bank, Agribank, Saccombank. Hay hay các quán cafe có chất lượng đồ uống và dịch vụ tốt như cà phê, The Coffee House, Highlands Coffee,…thuận tiện phục vụ cho nhu cầu khách hàng.  

Địa điểm cho thuê hội trường 300 chỗ tổ chức sự kiện có diện tích lên đến 700m2. Đặc biệt, khách hàng có thể tự sắp xếp, bày trí bàn ghế theo nhu cầu. Với mong muốn của mình để giúp cho khách hàng có sự hài lòng tuyệt đối và luôn có khung cảnh phù hợp từng chương trình sự kiện

Bãi xe rộng lớn cùng khuôn viên cây xanh thoáng mát là một lợi thế mà cho thuê hội trường Sài Gòn Kết Nối có được. Cùng hệ thống an ninh tốt, dịch vụ hỗ trợ cao đảm bảo mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng, hài lòng. 

Về hệ thống kỹ thuật

–  Với hệ thống, âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp được công ty chúng tôi cập nhật luôn tục. Với những loại ánh sang phổ biến nhất và dàn loa, hệ thống âm thanh hiện đại. Chúng tôi chắc chắn rằng nó sẽ thích hợp cho tất cả các buổi diễn thuyết, thuyết trình, biểu diễn văn nghệ ca hát,…

– Trong các phòng hội trường được trang bị đầy đủ loa, mic, bảng, bút viết, máy chiếu chất lượng cao….

–   Backdrop, màn hình cỡ lớn….

Với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại như trên, phủ đều khắp khán phòng của hội trường. Cùng tường được cách ẩm đảm bảo phù hợp cho buổi hội thảo chuyên đề, hội nghị,…

Cung Cấp, Hỗ Trợ Các Dịch Vụ đi kèm phát sinh

Ngoài những dịch vụ cho thuê hội trường 300 chỗ chất lượng, giá tốt tại TPHCM, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ :

Teabreak (ăn nhẹ giữa giờ, những món tráng miệng, nc ngọt,,,,) với giá cực kì ưu đãi.

Đặt bữa ăn trưa ( cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…) nếu tổ chức của bạn cần thiết. Chúng tôi còn cho thuê xe ô tô để đưa đón, in ấn, photo.

Nhân viên hỗ trợ với nghiệp vụ tốt

Sài Gòn Kết Nối với đội ngũ nhân viên của Công ty đều có ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Nhân viên thường xuyên được đào tạo kiến thức về chuyên môn và nghiệp vụ.Và luôn hiểu rõ được rằng: 

 Luôn trách nhiệm trong công việc của mình và công việc của công ty. 

Chủ động, nhiệt tình trong công việc. Thực hiện các công việc hoàn hảo công việc. Cố gắng hoàn thành tất cả các hạng mục đề ra một cách tốt nhất

Cùng khả năng giải quyết, xử lý tình huống nhạy bén thật tốt và phù hợp.

Bên cạnh đó, cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu tốt và tối ưu chi phí nhất. 

Đáp ứng các nhu cầu phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả

Chúng tôi đặt sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là là tiêu chí hàng đầu giúp Công ty phát triển. 

hoi-truong-z755
Ảnh: SGKN

Giá địa điểm cho thuê hội trường 300 chỗ Gò Vấp hợp lý, chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm cho thuê hội trường 300 chỗ đẹp tại Gò Vấp. Thì Sài Gòn Kết Nối là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.. Nơi đây nằm ở vị trí trung tâm quận Gò Vấp vô cùng thuận giao thông. Cùng nhiều tiện ích nội khu và ngoài khu cũng như dịch vụ nhân viên hỗ trợ tốt của Sài Gòn Kết Nối. Chúng tôi sẽ là địa điểm hoàn hảo cho sự lựa chọn của quý vị. 

Dịch vụ thuê hội trường của Sài Gòn Kết Nối phục vụ với mức giá vô cùng cạnh tranh. Giá dao động 1.000.000 – 15.000.000 tùy theo nhu cầu của khách hàng. 

Sài Gòn Kết Nối– Mở lối thành công. Chúng tôi là nơi cùng đồng hành, tiếp bước cuàng thành công của quý vị trong hiện tại và tương lại. Với những dịch vụ chất lượng mang đến cho quý khách hài lòng nhất. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay