Cho thuê studio quay phim chuyên nghiệp tại quận Gò Vấp

thue-studio-livetream-5

Phim trường hay studio là nơi cho ra đời những thước phim chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Trường quay sẽ tùy vào mục đích sử dụng để bạn có thể quay phim, chụp ảnh trong một không gian trải nghiệm riêng. Trước xu hướng truyền thông phát triển về lĩnh vực ẩm thực mạnh mẽ như hiện nay Sài Gòn Kết Nối đã cho triển khai gói dịch vụ cho thuê trường quay uy tín sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Food Guide 365 Studio- Không Gian Rộng Rãi

dich-vu-cho-thue-truong-quay-1
nơi cho ra đời những thước phim chuyên nghiệp

Không chỉ có không gian rộng rãi mà Food Guide 365 Studio còn phù hợp với mọi yêu cầu về quay chụp góc rộng cho các thể loại quay video khoảng 10 người. Với diện tích không gian này bạn có thể sáng tạo các sản phẩm truyền thông đa dạng bối cảnh và concept. Bạn có thể thực hiện việc quay chụp dễ dàng, thuận lợi

Với dịch vụ cho thuê trường quay khách hàng có thể sáng tạo ra nhiều thước phim đa dạng nhờ các đảo bếp mang nhiều màu sắc hoàn hảo, đạt chuẩn, thể hiện đẳng cấp của sản phẩm truyền thông – quảng cáo. Khu vực đậu xe thuận tiện đi lại cho cả ô tô lẫn xe máy cùng tính an ninh cao để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong việc bảo vệ tài sản.

Dịch Vụ Thuê Trường Quay Và Studio Tại Quận Gò Vấp

Hiện nay việc tìm đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê trường quay và studio sẽ làm tốn khá nhiều thời gian của bạn. Bởi vì bạn cần phải lên lịch, kế hoạch cho dự án trước khi tìm ra địa điểm quy có mức giá phải chăng, vị trí thuận tiện cho việc di chuyển. Đôi khi các vật tư máy quay, thiết bị, dịch vụ cho thuê phim trường, studio tại địa điểm nào đó lại không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Chính vì vậy Food Guide 365 Studio sẽ là chìa khoá mở cho bạn nhiều cơ hội đáp ứng những nhu cầu về dịch vụ cho thuê trường quay mà bạn hằng mong ước. Hãy đến với Food Guide 365 Studio – phim trường, studio có chi phí hợp lý, phù hợp với chụp ảnh và quay các chương trình bản tin, talkshow, Vlog, youtube….

Với kinh nghiệm làm việc trong giới truyền thông chúng tôi cung cấp hệ thống dàn đèn nhiều công suất khác nhau để bạn có được những thước phim hoàn hảo. Thiết bị của chúng tôi đáp ứng tiêu chuẩn của đài truyền hình đã được chương trình Nụ Cười Ngày Mới – chiếu trên HTV7 chọn lựa để thực hiện. Vì vậy nếu bạn co nhu cầu để quay các chương trình như: bản tin, talkshow (tọa đàm), giảng dạy trực tuyến, livestream chuyên nghiệp…có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Dịch Vụ Cho Thuê Trường Quay – Food Guide 365 Studio

dich-vu-cho-thue-truong-quay-2
Food Guide 365 Studio sẽ là chìa khoá mở cho bạn nhiều cơ hội

Food Guide 365 Studio là trường quay ghi hình chương trình truyền hình quảng cáo, hay quay phim chụp ảnh để quảng cáo sản phẩm. Hiện nay nhu cầu cần thuê phim trường rất lớn nên chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê trường quay chuyên nghiệp giá phải chăng tại Gò Vấp.

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi hiểu rằng để có một bức hình đẹp và thước phim hoàn hảo không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về địa điểm chụp ảnh, quay phim chất lượng tốt, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý hãy đến Food Guide 365 Studio để được cung cấp dịch vụ cho thuê trường quay giá rẻ nhất tại HCM.

Với thiết kế bếp Âu sang trọng, ấn tượng tạo cho khách hàng sự thoải mái nhờ không gian thoáng đãng. Bên cạnh đó đội ngũ của chúng tôi luôn thường trực để hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần. Khách hàng sẽ được dựng concept chương trình một cách nhanh chóng và tối ưu nhất với khả năng hỗ trợ tư vấn ý tưởng cho khách hàng

Dịch Vụ Cho Thuê Trường Quay Chuẩn, Chuyên Nghiệp

dich-vu-cho-thue-truong-quay-5
chương trình Nụ Cười Ngày Mới – chiếu trên HTV7 chọn lựa để thực hiện

Với bất cứ công việc gì bạn cũng cần có một sự chuẩn bị kĩ lưỡng nếu muốn thành công nên việc lựa chọn một trường quay chuẩn, chuyên nghiệp là công việc mà bất cứ ekip quay phim hay chụp ảnh nào cũng cần chú trọng. Chỉ cần tìm được dịch vụ cho thuê trường quay chuyên nghiệp thì những giai đoạn tiếp theo cũng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.

Với tình hình kinh tế hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm mới được tung ra nên trường quay sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi đối tượng khách hàng, doanh nghiệp. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp, không gian làm việc thoải mái Food Guide 365 Studio là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những khách hàng đang có nhu cầu

Để giúp cho một chương trình thành công không phải đơn vị nào cũng có điều kiện để đầu tư trường quay hiện đại. Bạn không cần phải quá lo lắng bởi hệ thống trường quay hiện đại của chúng tôi sẽ giúp nâng tầm chương trình của bạn đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Email : saigonketnoi20@gmail.com

Website: https://saigonketnoi.vn/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay