Thành phố Hồ Chí minh là một trong những nơi, có lượng dân cư đông nhất Việt Nam. Chính vì vậy tại đây có rất nhiều sự kiện được diễn ra. Nên việc tìm dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm, để tổ chức sự kiện là rất cần thiết.
Ưu điểm của dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm, mang đến cho những người cần tổ chức sự kiện. Có được một không gian đảm bảo để tổ chức sự kiện.
Hội trường tổ chức sự kiện, sẽ đảm bảo có được một sân khấu chắc chắn, phục vụ cho việc nhảy múa thoải mái.
Lượng người lên sân khấu biểu diễn không còn bị hạn chế. So với những sân khấu được dựng lên, có độ chắc chắn không đảm bảo.
Cùng với đó hội trường, sẽ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hơn.
Sẽ có âm thanh và ánh sáng được sắp xếp đầy đủ, các dàn loa đài, âm thanh có vị trí đặt hợp lý và tiện lợi.
Phần ánh sáng được chiếu trên sân khấu, của hội trường cũng đảm bảo chất lượng.
Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê hội trường của chúng tôi. Thì mọi người không còn phải lo lắng, về vấn đề điện năng, cung cấp cho các chương trình, các trang thiết bị của hội trường.
Mang đến cho người sử dụng được sự đảm bảo, và đầy đủ nhất.
Không gian bên trong hộ trường, sẽ có sẵn các loại ghế, tiết kiệm được thời gian cho việc sắp xếp.
Có một hội trường để tổ chức, chúng ta không còn phải lo lắng về ảnh hưởng của thời tiết nhiều.Dù trời nắng, hay trời mưa, chương trình của chúng ta tổ chức vấn được diễn ra bình thường và đảm bảo nhất. Mang lại cho người sử dụng được sự thoải mái và yên tâm nhất.
Những yếu tố cơ bản khi thuê hội trường tổ chức sự kiện :
Không gian, vị trí địa lý.
Địa điểm tổ chức sự kiện sẽ là nơi tập trung đông khách mời nên cần chọn những nơi tại trung tâm thành phố hoặc nằm ở các trục đường lớn, dễ di chuyển. Bãi đậu xe rộng rãi cho cả xe ô tô và xe máy.
Nên chọn không gian phòng sự kiện phù hợp với loại sự kiện mà bạn muốn tổ chức, thoáng và thoải mái khách mời. Bạn cần xác định không gian bên trong và bên ngoài có phù hợp không, có kết hợp được với những idea đã lên kịch bản từ trước không.
Độ an toàn
Nên chọn những địa điểm an ninh và đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Nơi tổ chức sự kiện nên có lối thoát hiểm, hệ thống PCCC, gần bệnh viện..
Cơ sở vật chất
Bạn nên quan tâm đến các trang thiết bị dùng cho các sự kiện như: hệ thống âm thanh, hệ thống ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, máy chiếu, đường truyền wifi, các dụng cụ trang trí,..
Lợi ích mang lại từ dịch vụ của chúng tôi
Đáp ứng về quy mô: Hội trường sức chứa lớn khoảng 75 – 300 chỗ ngồi, linh hoạt thay đổi quy mô với hệ thống vách ngăn di động.
Đầy đủ trang thiết bị cho quá trình diễn thuyết gồm Bàn ghế, Máy chiếu sắc nét độ phân giải cao, Hệ thống âm thanh, Internet tốc độ cao…
Không gian linh hoạt ngoài hội trường cung cấp dịch vụ ẩm thực như trà, café, trái cây, bánh ngọt, buffet khi có yêu cầu hoặc dùng cho trưng bày, triển lãm.
Giao thông nhanh chóng: vị trí địa lý rất thuận lợi khi vừa nằm trên đường Phan Văn Trị ,quận Gò Vấp ,thuận tiện cho việc di chuyển đi lại toàn thành.
Hệ thống điều hòa 2 chiều giúp không gian rất thoáng mát.
Hệ thống wifi tốc độ cao
Các hành lang và ban công rộng rãi, thoáng mát. Toilet Nam, Nữ sạch sẽ
Giá cho thuê hội trường tốt so với thị trường
Cơ sở hạ tầng hiện đại, mới, trang thiết bị học tập phục vụ đầy đủ.
Đặc biệt có chính sách hỗ trợ khi thuê phòng không nơi nào có
Các dịch vụ khác theo yêu cầu…
Qúy khách hàng đang có nhu cầu thuê hội trường để tổ chức các sự kiện tại TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như được báo giá chính xác nhất cho từng dịch vụ
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com