Dịch vụ marketing trọn gói cho doanh nghiệp trong mùa covid hiện nay

marketing online tổng thể

Dịch vụ marketing online trọn gói là một loại dịch vụ không thể thiếu tại các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường hiện nay, đây được xem là một loại dịch vụ vô cùng quan trọng nếu muốn phát triển toàn diện và kinh doanh hiệu quả. Với tình hình dịch bệnh Covid hoành hành hiện nay doanh nghiệp cần có cho mình một chiến lược Marketing, Đây chính là giải pháp mà doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu và giúp khách hàng quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn.

Dịch vụ marketing online trọn gói
Marketing online cho doanh nghiệp trong mùa covid

Bạn là chủ doanh nghiệp hay chủ một shop bán hàng ?

Bạn muốn đẩy mạnh doanh thu, xây dựng một thương hiệu của riêng mình. phát triển mạnh mẽ và bền vững vào thị trường online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu!

Bạn có biết rằng: Nếu khách hàng không tìm thấy bạn trên internet, họ sẽ thấy đối thủ của bạn và bạn sẽ không bán được hàng, nhưng đối thủ thì ngày càng phát triển. Chắc chắn bạn không muốn điều này xảy ra, hãy hành động ngay, trước khi quá muộn.

Dịch vụ marketing online trọn gói chuyên nghiệp của Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp bạn nắm lại thế chủ động và giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

kinh doanh mùa dịch 2021
Lựa chọn marketing online phù hợp trong mùa dịch.

Marketing Online là gì?

Chắc hẳn từ “Marketing Online” không còn xa lạ gì với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ngày nay. Dịch vụ marketing online trọn gói hay còn được biết với các tên gọi như E-marketing, Digital Marketing, tiếp thị trực tuyến. Đây là một trong những hoạt động khiến khách hàng biết đến sản phẩm và dịch vụ thông qua kết nối mạng Internet toàn cầu. Các dữ liệu kỹ thuật số của hành vi khách hàng (Big Data) kết hợp với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng điện tử giúp hoạt động Marketing trở nên hiệu quả.

Chiến dịch marketing online là một chiến dịch tiếp thị trực tuyến sử dụng kết nối Internet toàn cầu nhằm quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng tốt hơn.

Những lợi ích mà Marketing Sài Gòn Kết Nối mang lại là:

  • Tiết kiệm được chi phí đáng kể mà vẫn phát triển xây dựng kế hoạch marketing thương hiệu toàn diện.
  • Được sử dụng nhân sự chất lượng bên ngoài với thời lượng làm việc đảm bảo
  • Đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn
  • Không đau đầu với bài toán tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự marketing
  • Làm việc với chuyên gia marketing chất lượng được đào tạo bài bản và kinh nghiệm thực chiến cao
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, thương mại, giao thông vận tải
Một dịch vụ marketing tổng thể là quy trình công ty ứng dụng nhiều công cụ Marketing khác nhau.

Marketing online trọn gói gồm những dịch vụ mà chúng tôi mang lại sau đây:

Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords:

Là quảng cáo trả phí trên Google, chỉ thích hợp cho những doanh nghiệp có chi phí đầu tư quảng cáo lớn và chiến lược quảng cáo của mình.

Tối ưu hoá website với công cụ tìm kiếm SEO:

Đây là hình thức miễn phí và khá hiệu quả. Nó tập hợp những phương pháp tối ưu hóa để website trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) từ đó nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan.

Dịch vụ Quảng cáo Facebook:

Quảng cáo trả phí trên trang mạng Facebook, chỉ thích hợp cho những doanh nghiệp có chi phí đầu tư quảng cáo lớn và chiến lược quảng cáo của mình.

Dịch vụ Email Marketing:

Là hình thức tiếp thị qua mail. Thông qua email gửi tới khách hàng những thông tin, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Dịch vụ Viral Marketing (hay còn gọi là tiếp thị lan truyền):

Đây là hình thức tạo ra các hoạt động, chương trình hay nhiều liên kết trong các cộng đồng mạng như diễn đàn, mạng xã hội, blog v.v…

Forum seeding, tương tác tại các diễn đàn:

Mở các topic để chia sẻ, hỏi đáp về những thông tin, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp giúp nhiều người biết tới doanh nghiệp hơn.

dich-vu-marketing-gia-re-4
Điều làm nên sự thành công của chúng tôi không chỉ nằm ở đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Marketing Online

Tuy là như thế, mặc dù đã biết được đặc điểm, hiệu quả, hình thức của Marketing Online như trên. Nhưng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí là kinh doanh cá nhân, việc tự xây dựng được một chiến lược marketing online và toàn diện là điều khó có thể thực hiện. Nếu nói một cách khách quan và chính xác hơn là gần như hoàn toàn không thể. Ngày nay đã có nhiều dịch vụ Marketing Online cho doanh nghiệp nhỏ với chi phí rẻ nhưng lại hiệu quả. Giúp các doanh nghiệp có thể quảng cáo và đưa sản phẩm của mình ra thị trường nhanh hơn.

Bên cạnh đó ngoài dịch vụ marketing online trọn gói hay các gói dịch vụ marketing giá rẻ. Các dịch vụ này cũng đang dần trở nên phổ biến, và được các doanh nghiệp ưa thích lựa chọn hơn. Và đây chắc chắn sẽ là một trong những chiến dịch kinh doanh cực kì hiệu quả mà bất kỳ doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ marketing online trọn gói, hướng tới các cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhằm tư vấn hỗ trợ Quý khách trong giai đoạn đầu tiếp cận được với khách hàng tiềm năng với mức chi phí thấp nhất. Với các dự án quy mô lớn, Quý khách nên xây dựng một đội ngũ Marketing chuyên nghiệp hoặc liên kết với các đơn vị truyền thông uy tín để có được một chiến lược Marketing hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email : saigonketnoi20@gmail.com

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay