#1 Công ty chạy quảng cáo chuyên nghiệp UY TÍN giá rẻ – 2022

cong-ty-chay-quang-cao

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty chạy quảng cáo phát triển. Và trong đó sẽ luôn có lĩnh vực quảng cáo phổ biến nhất đó là trên nền tảng Facebook. Thiết lập quảng cáo Facebook là điều hết sức đơn giản.

Nhưng để đạt được hiệu quả chuyển đổi và doanh thu bán hàng; có thể bạn sẽ cần đến kiến thức; cũng như kinh nghiệm thực chiến của các đơn vị chạy quảng cáo chuyên nghiệp. Tham khảo thông tin và dịch vụ của TOP công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín trong bài viết dưới đây nhé!

dich-vu-quang-cao-facebook-ads-5
Ảnh: Dịch vụ quảng cáo Facebook

Dịch vụ quảng cáo facebook ads là gì ?

Dịch vụ quảng cáo Facebook cho phép nhà tài trợ quảng cáo sản phẩm và dịch vụ tới các thành viên trên facebook. Các quảng cáo trên facebook của bạn sẽ dễ dàng hơn khi tiếp cận đến đối tượng khách hàng như: học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đúng đối tượng khách hàng tiềm năng dựa theo độ tuổi, sở thích, địa lý…

Chính vì thế các công ty chạy quảng cáo sẽ luôn khuyên các bạn là bán hàng bằng hình thức quảng cáo Facebook; sẽ luôn được xem là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất ngay hiện nay. Bạn không cần phải tạo trang website, không cần phải đăng ký làm thủ tục rườm rà; chỉ cần tạo ngay một trang Fanpage là luôn có thể đăng các sản phẩm lên trên để bán hàng rồi đó. Người ta thường vẫn nói “Facebook đó luôn là một cổ máy có thể giúp kiếm tiền”; một phần cũng sẽ luôn có do tất cả các sự đơn giản đó.

Tại sao các bạn luôn cần các dịch vụ hiệu quả của công ty chạy quảng cáo Facebook?

Như bạn luôn biết đấy, nền tảng Facebook là một mạng xã hội có số lượng lớn; người đăng ký là thành viên cùng tạo tài khoản và tham gia rất nhiều nhất ngày nay. Chính vì vậy, đây sẽ luôn là một cơ hội tuyệt vời cho tất cả những bạn đang kinh doanh các sản phẩm cùng dịch vụ…Sẽ luôn có thể giúp tiếp cận nguồn quý khách hàng thuận lợi nhất.

Đặc biệt, ở kênh Facebook sẽ luôn có đầy đủ tất cả những độ tuổi, cùng giới tính; hay sẽ luôn có đa dạng với tất cả các nhu cầu…Nên sử dụng tất cả những dịch vụ quảng cáo Facebook sẽ luôn có thể; giúp bạn tìm kiếm quý khách hàng một cách luôn dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ luôn có hỗ trợ đa dạng tất cả các loại hình quảng cáo. Bao gồm từ bài viết, và hình ảnh, cho đến các video…. Nên bạn sẽ luôn có thể dễ dàng tạo được những điểm nhấn; đối với các quý khách hàng; và giúp quý khách hàng nhớ đến tất cả các sản phẩm, cùng những dịch vụ của bạn.

dinh-huong-giai-phap-cho-dich-vu-quang-cao-facebook-ads-phu-hop-nhat-hien-nay-3
Ảnh: SGKN – công ty chạy quảng cáo

Ưu điểm của dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads

  • Target sẽ luôn chính xác 100% đối tượng tiếp cận các quảng cáo cho đến đúng người có những nhu cầu.
  • Đa dạng tất cả các loại hình thức chạy quảng cáo: Page Post, và Page To Web; cùng các Page Like, messenger, cho đến Video.
  • Lấy date sdt khách hàng tư động công nghệ mới nhất hiện nay.
  • Hổ trợ tạo nhận diện thương hiệu, và tư vấn xây dựng các chiến lược marketing miễn phí
  • Kinh phí cho quảng cáo sẽ luôn thích hợp tất cả mọi nhu cầu
  • Cam kết sẽ tăng doanh thu.

Lưu ý khi thuê công ty chạy quảng cáo Facebook

  • Có các kiến thức Facebook Marketing cơ bản
  • Lựa chọn công ty sẽ luôn có thông tin đầy đủ, và có review tốt
  • Quan tâm đến tất cả những cam kết của công ty chạy quảng cáo
  • Nên cân nhắc và xem xét kỹ những tư vấn của tất cả các agency trước khi tiến hành quyết định hợp tác
dinh-huong-giai-phap-cho-dich-vu-quang-cao-facebook-ads-phu-hop-nhat-hien-nay-2
Ảnh: Hiệu quả lan truyền nền tảng Facebook

Dịch vụ quảng cáo facebook tại công ty Sài Gòn Kết Nối

Luôn lắng nghe và tư vấn tận tâm, hiệu quả cho tất cả các quý khách hàng; sử dụng gói dịch vụ đúng các nhu cầu; đồng thời sẽ luôn đúng mong muốn và hợp lý nhất.

Quảng cáo sẽ luôn đảm bảo đúng đối tượng quý khách hàng mục tiêu của công ty nhắm tới. Nhằm sẽ luôn tạo ra hiệu quả lan truyền nền tảng Facebook tốt nhất; cùng sẽ luôn tăng độ nhận diện thương hiệu trên khắp cộng đồng mạng.

Quy trình triển khai dịch vụ rõ ràng, tiêu chuẩn được bởi đội ngũ nhân viên marketing online chuyên nghiệp thực hiện.

Tổng hợp, cùng tiến hành phân tích và báo cáo minh bạch cho quý khách hàng. Đồng thời đưa ra tất cả những đề xuất tối ưu nhất cho quý khách hàng nếu có.

Nếu bạn đang cảm thấy hứng thú với một chiến lược quảng cáo Facebook. Hãy liên hệ ngay với công ty Sài Gòn Kết Nối để có thể luôn bắt đầu; chinh phục những đối tượng khách hàng tiềm năng nhất trên Facebook.

Kết luận

SGKN là công ty chạy quảng cáo một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo sản phẩm; và dịch vụ của quý khách hàng lên Facebook tại Tp.HCM. Chúng tôi luôn có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu; đồng thời sẽ luôn am hiểu rõ ràng về nền tảng Facebook hiệu quả nhất. Nhằm sẽ luôn có thể giúp bạn tối ưu tất cả các chi phí, và hỗ trợ quảng cáo ổn định nhất…

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay