[2021] Chiến lược quảng cáo dự án bất động sản ” hút ” khách

quang-cao-bat-dong-san-1

Quảng cáo dự án bất động sản là cuộc chiến “máu” để kéo khách hàng đến với bạn. Quảng cáo trả phí (PPC) hay Quảng cáo trả tiền là các phương thức được nhiều dân kinh doanh bất động sản lựa chọn.

Bài viết này, Sài Gòn Kết Nối sẽ phân tích nguyên nhân khiến bạn có thể chạy quảng cáo ngân sách hiệu quả, tối ưu mỗi ngày nhưng vẫn không có khách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách áp dụng phễu khách hàng trong quảng cáo Google để cạnh tranh các đối thủ.

quang-cao-bat-dong-san-1
Chiến lược marketing bất động sản

Thị trường bất động sản vô cùng sôi động

Theo công ty CBRE (công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới) cho biết các dự án mở bán mới năm 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tương đương với năm 2020 với số 17.300 có thể .

Trong khi khắc phục các vấn đề về giấy phép không được kết thúc nguồn cung cấp thị trường tăng ngay lập tức, các chủ đầu tư với dự án sẵn sàng mở bán bảo hiểm cũng quan trọng trong việc tung ra số lượng lớn căn hộ để tận dụng thời gian sử dụng xu hướng tăng giá cao hơn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm là yếu tố chủ đạo then chốt. Chính vì vậy các chủ đầu tư nên xem xét địa điểm mở bán tại các tỉnh thành lân cận. Những nơi nhận được nhiều sự chú ý với sự phát triển của cải thiện cơ sở hạ tầng và giá ở mức tương ứng.

Tại sao tiền chạy quảng cáo nhưng không có khách?

Chính vì lợi nhuận ” khủng” từ bất động sản đem lại nên độ cạnh tranh trong ngành là rất lớ. Thậm chí còn được coi là thị trường “máu”. Nhiều người không ngần ngại bỏ tiền chạy quảng cáo đến cả trăm triệu một tháng. Tuy nhiên, khách hàng gặp khó khăn trong việc rút tiền. Tiền đổ sông đổ biển.

Dù tiền là yếu tố quan trọng hàng đầu trong chạy quảng cáo dự án bất động sản. Bạn đặt giá cao hơn thay đổi người chơi. Chính vì lẽ đó mà kết quả hiển thị của bạn tốt hơn. Tuy nhiên, kiểm tra về đường dài. Nếu bạn không kiểm tra và tối ưu quảng cáo tốt bằng đối thủ. Họ sẽ dành chiến thắng. Còn lại bạn thì trắng tay.

quang-cao-bat-dong-san-3
Chiến lược Bất Động Sản

Một số vấn đề mà dân sale bất động sản thường gặp phải khi quảng cáo dự án bất động sản như:

Xác định sai đối tượng – quảng cáo lãng phí, người xem không cần yêu cầu

CTR thấp, thông báo quảng cáo yếu

Không có khách hàng vào trang web, có người vào cũng thoát ra ngay sau đó

Click vào liên tục “thu tiền”

Khách hẹn gặp nhưng không thấy

Các vấn đề này bòn rút tiền nhưng làm bạn giảm doanh thu.

Quảng cáo như thế nào để vừa kéo khách, vừa giảm chi phí?

Mục tiêu của quảng cáo Facebook Ads là tìm kiếm được khách hàng tiềm năng. Bạn muốn bán sản phẩm là những nhà chung cư, nhà phố, đất nền,… công việc đầu tiên phải có người quan tâm đến nó.

Tính toán ngân sách quảng cáo bất động sản. Nhận xét về giá trị nhận được sau mỗi đồng thành công của một môi trường cao hơn nhiều so với các sản phẩm khác. Ví dụ một căn hộ chung cư giá 4 tỷ, hoa hồng nhận được là 2% tương ứng với khoảng 80 triệu. Sau đó, các bạn sẽ trừ thuế chi phí, chia cho cộng tác viên hoặc nhóm sau. Đó là một nhập rất cao và đánh dấu nhiều quyền lực.

Vậy bạn sẽ chi bao nhiêu% chi phí cho quảng cáo bất động sản?

Chi phí Marketing thông thường mỗi sản phẩm được bán ra thị trường sẽ dạo động từ 20-30%.

Hãy Chúng ta không cần phải đầu tư hết số tiền đó cho Quảng cáo Facebook Ads. Ví dụ của tôi là để bạn phân chia cho phù hợp. Để quảng cáo trên facebook Ads mỗi ngày tối thiểu dưới 100k thậm chí 30 -40k  là được phép đăng bài rồi.

Trước khi thiết lập quảng cáo Facebook ads hãy vào mục Ngân sách chiến dịch của bạn.

Ngân sách cần điền vào trong quảng cáo Facebook

Để chạy hiệu quả và đánh giá được khách hàng tiềm năng bạn cần cho Facebook thời gian 1 tháng.

Đầu tiên khi thiết lập quảng cáo Facebook ads bạn sẽ cần điền vào mục Ngân sách chiến dịch của bạn.

Ngân sách cần điền vào trong quảng cáo Facebook

Để chạy quảng cáo hiệu quả nhất thì bạn cần cho Facebook thời gian 1 tháng để tiếp cận được đánh giá được khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể tham khảo target chi phí cho một tháng chạy quảng cáo bất động sản như sau

ví dụ chạy 1 tháng 6 triệu chia sẻ mỗi ngày 200k. Như vậy cho dễ tính.

Chia số tiền thời gian bắt đầu thử nghiệm một ít, sau mỗi thời gian sẽ tăng lên. Ví dụ như 6 triệu chia làm 4 tuần: Tuần 1: 100k = 700k. Tuần 2: 200k = 1400k. Tuần 3: 300k = 2100k. Tuần 4: 300k = 1500k (trong 5 ngày).

Việc chia hợp lý ngân sách giúp bạn kiểm tra số tiền đã được chi tiêu, nếu chi phí trên mỗi lượt kết quả, chi phí trên mỗi mối quan hệ mới, kết quả cao hơn chi phí Tiếp tục đầu tư, sẽ điều chỉnh lại phù hợp nhảy lò cò.

Target đối tượng giàu có

Trọng quy trình bán hàng của môi giới bất động sản có phần tư duy chân dung khách hàng. Nếu bạn tìm được người có nhu cầu mua bất động sản đó thì quá tốt, còn nếu bạn không tìm được thì hãy gợi ý cho những người có khả năng mua nó. Và những người có khả năng nhu cầu mua bất động sản giá trị trên 1 tỷ đồng được xem là người giàu.

Các giàu đối tượng không chắc chắn rằng họ sẽ nhu cầu mua bất động sản nhưng họ có khả năng mua nên nhiều người khi chạy quảng cáo sẽ tư duy hướng đến những người giàu có.

Mẫu quảng cáo bán đất

Khi bạn là một môi trường chuyên viên bất động sản trước khi đi bán một dự án mới, bạn đều được đào tạo về thông tin của dự án đó. Bạn là người toàn bộ thông tin về dự án từ vị trí, giá bán, pháp lý, chức năng tương lai,…

Khi đã nắm bắt toàn bộ thông tin rồi để quảng cáo, telesale, chúng ta phải tổng hợp lại những điểm sức mạnh của dự án mà nói trước tiên. Trên quảng cáo Facebook cũng vậy.

Hãy tóm tắt bài trước khi đăng để khách hàng dễ hình dung và tránh lan man.

Quy trình quảng cáo bất động sản Facebook tại Sài Gòn Kết nối

Giai đoạn Lên nội dung

Cập nhật thông tin dự án bạn đang môi giới

Chọn ra thế mạnh của dự án và bạn, nhắn tin trao đổi với bạn.

Up nội dung trước để bạn xem xét duyệt

Đăng bài trên Fanpage của bạn (Nếu có). Hoặc bạn có thể xem fanpage đối thủ chuyên quảng cáo bất động sản sẽ giúp bạn.

Đừng quê đăng bài quảng cáo trên Trình quảng cáo Facebook. Cập nhật chatbot tính năng (Cập nhật câu hỏi của bạn)

Gửi bài viết demo đang chạy.

Giai đoạn Tối ưu hóa

Thường xuyên cập nhật thêm thông tin dự án: Bài viết mới hay hơn hoặc nhóm quảng cáo tiềm năng

Điều chỉnh quảng cáo phù hợp để giảm chi phí trên mỗi hệ thống.

Fanpage theo dõi hỗ trợ để bạn kịp thời phản hồi.

Báo cáo kết quả mỗi 3 ngày

Thường xuyên kiểm tra và tối ưu cho đến khi kết thúc chiến dịch

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay