#2021 Kinh nghiệm chạy quảng cáo Zalo OA ra trăm đơn mỗi ngày

chay-quang-cao-zalo-oa-2

Quảng cáo Google hoặc Quảng cáo Facebook có thể là sự lựa chọn của đa số cửa hàng, doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại. Tự nhiên nếu các bạn tinh mắt hoặc có kinh nghiệm trong khoảng quảng cáo trực tuyến, không khó để các bạn thấy rằng Quảng cáo Google hay Quảng cáo Facebook không mang lại hiệu quả như trước. Bằng chứng là đa phần các chiến dịch quảng cáo được triển khai trên 2 kênh này đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Bên ngoài Google & Facebook, còn một lựa chọn khác không có hiệu quả? Đáp án lúc này chỉ có thể là chạy quảng cáo Zalo OA, hãy cùng tìm hiểu các thông tin về kênh quảng cáo này ngay nhé

Đôi nét về thị trường quảng cáo zalo

Quảng cáo zalo ngày càng thu hút các doanh nghiệp tham gia, có thể nói quảng cáo zalo là giải pháp tiếp thị rất tốt, nó giúp người cùng quảng cáo sản phẩm, tạo thương hiệu, bán hàng… Zalo là một thị trường rộng rất nhiều khách hàng tiềm năng tham gia.

Zalo thị trường là một trường mới, người dùng cao mà cạnh tranh lại thấp chính vì vậy mà zalo là một trường có chức năng cho những người đang tìm kiếm một trường mới. Như vậy để quảng cáo zalo mang đến nhiều lợi ích và hiệu quả. Hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây để hiểu hơn về nó.

Các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức hiểu được điều này nên quan tâm tìm hiểu và chủ động tạo quảng cáo và tối ưu quảng cáo của mình trên hệ thống zalo. Cụ thể hơn đó chính là quảng cáo zalo. Nếu bạn biết những cách quảng cáo zalo hiệu quả, nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Hãy cùng tham khảo những lợi ích mà quảng cáo zalo mang lại nhé.

Tại sao nên bán hàng chạy quảng cáo Zalo OA?

Tiếp cận đông người dùng.

Cho phép nhà bán hàng kinh doanh miễn phí và nhanh chóng.

Giao diện thân thiện, trực quan nên rất dễ tiếp cận và sử dụng, kể cả những người mới tham gia vào Zalo.

Công cụ hỗ trợ khách hàng thông qua tin nhắn tốt.

Tính năng bảo mật thông tin, chắc chắn tài khoản.

Hỗ trợ một số ngành hàng bị hạn chế trên Facebook hoặc Google

Các hình thức quảng cáo Zalo hiện nay

Trước khi tiến hành quảng cáo trên Zalo, bạn cần biết những hình thức quảng cáo trên nền tảng này để biết được đâu là phương án phù hợp nhất với mình.

  • Quảng cáo Zalo Official Account (Zalo OA): định dạng này giới thiệu tài khoản Zalo OA của các doanh nghiệp, cửa hàng đến người dùng Zalo. Đây là giải pháp quảng cáo nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu đối với người dùng.
  • Quảng cáo Website: Tạo quảng cáo có chứa hình ảnh, nội dung khi người dùng sử dụng sẽ dẫn đến trang web. Được hiển thị trên nhật ký của người dùng và hệ thống mạng của Zalo.
  • Quảng cáo sản phẩm: Sử dụng với Official Account đã tạo ra hàng, hiển thị trên Zalo và hệ thống của nhật ký người dùng.
  • Quảng cáo trên danh mục nổi bật: Hiển thị chính thức tài khoản khi người dùng bật tìm kiếm chính thức tài khoản trên Zalo.
  • Quảng cáo bài viết: Để giới thiệu bài viết như: khuyến mãi, tri ân khách hàng,…
  • Quảng cáo Video: Giúp tăng độ nhận diện đối với thương hiệu, tăng lượt truy cập vào trang web nhờ vào giới thiệu video sản phẩm và doanh nghiệp.
  • Quảng cáo video – album – bài hát: Tiếp thị mục tiêu tăng lượng truy cập video – album – bài hát trên ứng dụng Zing MP3.

Kết luận

Tất cả các thông tin yêu cầu mà bạn cần nắm bắt để có thể tự chạy quảng cáo Zalo hiệu quả hơn. Hi vọng đó là những thông tin hữu ích dành cho các bạn. Chúc thành công! ! !

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay