[2023]: Dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại Sài Gòn Kết Nối

gia-thue-hoi-truong-6

Hiện tại trên thị trường Tp.HCM có rất nhiều dịch vụ cho thuê phòng đào tạo phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Đơn vị cho thuê phòng đào tạo sẽ mang đến sự thành công về nhiều khía cạnh. Chẳng hạn như các công ty, đơn vị, tổ chức, diễn giả cần đào tạo về con người, huấn luyện các kỹ năng. Hoặc nâng cao nghiệp vụ nhân viên cho mỗi doanh nghiệp. Sài Gòn Kết Nối hiện cũng đóng một phần vào đồng hành cùng tổ chức đào tạo thành công cho các doanh nghiệp.

Thuê Trung Tâm Đào Tạo Có Mặt Bằng Rộng Rãi Phù Hợp Với Mọi Chương Trình

Sự phát triển nhanh chóng trong thời đại công nghệ số. Để các doanh nghiệp phát huy tiềm năng và thế mạnh của mỗi nhân lực đang làm việc. Các hoạt động đào tạo chính là cơ sở để các doanh nghiệp thực hiện. Một trong những yếu tố quan trọng chính là lựa chọn không gian phù hợp.

Chẳng hạn như đào tạo bán hàng cho các đại lý với quy mô lớn. Bạn cần lựa chọn không gian có sức chứa tối thiểu 100 chỗ. Với dịch vụ cho thuê phòng đào tạo hệ thống phòng linh hoạt. Bạn có thể lựa chọn không gian phù hợp với từng sơ đồ khác nhau như:

Các Hạng Mục Cho Thuê Phòng Đào Tạo Sài Gòn Kết Nối Cung Cấp

dich-vu-cho-thue-phong-dao-tao-1
Hội trường lớn có bàn ghế sẵn

Với hệ thống phòng linh hoạt sức chứa từ 100 – 500 chỗ Sài Gòn Kết Nối là đơn vị cung ứng dịch vụ phù hợp với mọi doanh nghiệp. Chúng tôi tự tin khẳng định vị thế cho thuê phòng đào tạo và sự kiện tốt nhất trên thị trường.

CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO TỪ 100 – 200 CHỖ

Đối với không gian phòng có sức chứa từ 100 – 200 chỗ phù hợp đào tạo nội bộ định kỳ theo tháng/quý/năm. Đối với các buổi đào tạo 100 – 200 chỗ có thể lựa chọn sơ đồ nhóm hoặc kiểu lớp học có bàn. Chú ý khi setup cần xem xét vị trí để bàn ghế sao cho thuận tiện di chuyển. Điều này sẽ dễ tương tác với nhau trong quá trình đào tạo. Các buổi đào tạo nội bộ thường đã có kế hoạch quý khách có thể cân nhắc đăng ký sử dụng phòng dài hạn. Với lịch thuê từ 6 buổi trở lên để nhận những ưu giảm giá. Chi phí tham khảo 1 buổi từ 4.000.000 VNĐ.

CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO TỪ 150 – 250 CHỖ

Những buổi đào tạo từ 150 – 250 được xếp vào quy mô vừa và lớn như các buổi đào tạo training đại lý, CTV. Thường là liên quan đến lĩnh vực bán hàng, mỹ phẩm đem tới mục đích về thương hiệu và truyền thông hình ảnh. Đây không còn là những buổi đào tạo thông thường nên quý khách cần sử dụng các ấn phẩm truyền thông. Chẳng hạn như Backdrop check-in và standee tuy nhỏ nhưng sẽ đem lại ấn tượng rất tốt. Hoặc tiệc trà Tea Break giải lao giữa giờ phù hợp với đội nhóm đại lý, Talkshow, Hội thảo khách hàng. Chi phí tham khảo 1 buổi từ: 4.000.000 – 5.300.000 VNĐ.

Cho Thuê Phòng Đào Tạo Trên 300 Chỗ

dich-vu-cho-thue-phong-dao-tao-2
Hội Trường 500 chỗ

Dịch vụ cho thuê phòng đào tạo từ 300 chỗ trở lên chính là những chương trình quy mô lớn. Vì vậy cần đặc biệt phải chú ý về không gian và các dịch vụ đi kèm để đảm bảo tính chuyên nghiệp. Những sự kiện đào tạo lớn sảnh check-in và màn hình LED luôn được yêu cầu và quan tâm đầu tiên. Không gian phòng lớn tương ứng với số lượng người tham gia màn hình LED sắc nét như là điều cần lưu ý đầu tiên.

Sài Gòn Kết Nối đã trang bị và nâng cấp hệ thống thiết bị hiện đại với màn hình và không gian sảnh Check-In sang trọng đẳng cấp. Ngoài ra hỗ trợ với gói giải pháp ưu đãi về sử dụng Teabreak và rất nhiều những ưu đãi khác đối với khách hàng. Liên hệ ngay lập tức để nhận được sự tư vấn phù hợp với không gian: Sự kiện Đào tạo cuối năm, Vinh danh cuối năm, Đào tạo đội nhóm đại lý, Hội thảo khách hàng.

Chi phí tham khảo 1 buổi từ : 6.500.000 – 7.000.000 VNĐ.

Cho Thuê Trung Tâm Đào Tạo Với Trang Thiết Bị Hiện Đại

dich-vu-cho-thue-phong-dao-tao-5
cho thuê hội trường

Dịch vụ cho thuê phòng đào tạo Âm thanh – Ánh sáng đạt tiêu chuẩn. Đảm bảo mỗi người ngồi trong phòng đều có thể nghe rõ. Màn hình rõ nét bảo vệ sức khỏe đôi mắt của những người tham gia. Hệ thống hiển thị sắc nét từ máy chiếu đến màn hình LED giúp buổi đào tạo của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chi phí ưu đãi khi thuê dài hạn với mục đích hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình tổ chức. Sài Gòn Kết Nối mang tới giải pháp tối ưu về chi phí tổ chức đào tạo ngắn và dài hạn.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay