[2023] Xu hướng cho thuê hội trường – hội nghị giá rẻ

dich-vu-cho-thue-hoi-truong-event-1

Nếu coi 2022 là năm bản lề vì những biến động khôn lường thì 2023 sẽ là năm mà tấm bản lề bật mở. Những xu hướng tổ chức sự kiện mới manh nha năm ngoái được dự đoán sẽ trở thành chủ đạo trong năm nay. Với dịch vụ cho thuê hội trường – hội nghị, thay đổi. Để thích ứng với điều kiện để tổ chức sự kiện. Khi rất nhiều sự kiện trực tiếp được chuyển hướng trực tuyến trong năm qua.

thuê hội trường Tp.HCM

Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện tiện lợi

Những sự kiện tại chỗ cũng bớt hạn chế hơn sau dịch hoặc, được cân nhắc kỹ lưỡng hơn cả về thời gian lẫn địa điểm tổ chức. Do đó nếu bạn tìm và lựa chọn cho thuê hội trường – hội nghị để tổ chức nội bộ của công ty. Thì lựa chọn một địa điểm gần công ty nhất chắc chắn có thể để đảm bảo rằng, tất cả mọi nhân viên công ty đều có thể tham gia dễ dàng. Mặc dù vậy, đối với sự kiện quy mô lớn. Những địa điểm tại trung tâm thành phố sẽ được ưa thích hơn vì nó phù hợp nhu cầu di chuyển cũng như tính chất sự kiện.

Lựa chọn thời điểm “vàng” để tổ chức sự kiện

Thời điểm tổ chức sự kiện cũng là xu hướng đáng cân nhắc tại các sự kiện năm 2023. Các nhà tổ chức sự kiện sẽ phải cân nhắc thời điểm tổ chức để không trùng lặp quá nhiều sự kiện. Hoặc tìm cho thuê hội trường – hội nghị độc quyền để đảm bảo loại bỏ việc có quá đông người xuất hiện tại cùng một địa điểm.

Xu hướng tổ chức sự kiện kết hợp

Sự kiện kết hợp có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đó là hoạt động tổ chức sự kiện có sự tham gia trò chơi của các công ty. Nhằm tạo ra tính tập thể, tinh thần đồng đội, sự vui nhộn. Thể hiện trí tuệ và thể chất của các thành viên. Sự kiện thường diễn ra 1 buổi hoặc 1 ngày. Mỗi thành viên tham gia có thể thoải mái vui chơi, sáng tạo. Bộc lộ năng khiếu, khả năng đặc biệt của bản thân cũng như đồng nghiệp.

Ngày nay, xu hướng tổ chức sự kiện này đang được sử dụng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp. Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân viên, doanh nghiệp.

thue-hoi-truong-1

Xu hướng tổ chức sự kiện 2 trong 1 trực tiếp kết hợp trực tuyến

Đối với tình trạng như hiện nay, để giảm thiểu thiệt hại và tăng tính chất giải trí. Sự kiện trực tuyến trở thành cứu tinh của các nhà tổ chức sự kiện. Trong tương lai, loại hình sự kiện này sẽ còn được sử dụng nhiều nhờ sự phát triển của khoa học, công nghệ. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, sự kiện trực tuyến vẫn có những bất tiện so với sự kiện trực tiếp về tính tương tác. Do đó, việc cho thuê hội trường – hội nghị kết hợp sự kiện trực tiếp và trực tuyến sẽ là xu hướng tối ưu của ngành sự kiện năm 2023 sắp tới.

Ứng dụng công nghệ

Bất cứ một sự kiện nào mà đặc biệt là sự kiện cho giới trẻ, sử dụng công nghệ một cách thông minh sẽ là nhân tố hỗ trợ đắc lực cho thành công của một sự kiện. Các công cụ như máy tính bảng, loa đài, hệ thống karaoke, máy chiếu… sẽ là công cụ không thể tốt hơn để giúp khuấy động chương trình và đưa ra các ý tưởng độc đáo cho các hoạt động diễn ra xuyên suốt sự kiện.

dịch vụ cho thuê hội trường

Cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại Tp.HCM

Tại đây Sài Gòn Kết Nối chúng tôi là một đơn vị cho thuê hội trường uy và chất lượng tại Tp.HCM. Nhận thấy nhu cầu về địa điểm tổ chức hội nghị. Chúng đã đầu tư và phát triển dịch vụ cho thuê hội trường – hội nghị.

Hội trường đã hỗ trợ tổ chức thành công nhiều buổi sự kiện vừa và nhỏ do các doanh nghiệp tổ chức về các sự kiện. Với không gian hội trường rộng có sức chứa từ 100 đến 300 người phù hợp với nhiều buổi sự kiện khác nhau. Không chỉ vậy hệ thống hội trường của chúng tôi nằm tại trung tâm với các tiện ích đa dạng như bãi đỗ xe rộng rãi, gần nhà hàng, quán ăn, khách sạn….Đem đến sự tiện lợi cho các khách mời khi đến sự kiện.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hệ thống âm thanh, máy chiếu, ánh sáng,….để phục vụ cho quá trình triển lãm diễn ra thành công. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ trong suốt quá trình buổi triển lãm diễn ra để bảo cho chương trình.

Ngoài chất lượng về không gian phòng và dịch vụ chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng để lựa chọn được một địa điểm phù hợp nhất.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay