#5 điều cần làm khi Marketing cho trung tâm du học

marketing cho trung tâm du học

Tại sao doanh nghiệp, trung tâm tư vấn du học phải sử dụng Marketing Online? Và trên thị trường hiện nay, có rất nhiều trung tâm tư vấn du học khác nhau. Vậy là sao để tạo được sự khác biệt và thu hút khách hàng cho trung tâm của mình? Hãy theo dõi 5 điều cần làm khi thực hiện marketing cho trung tâm du học mà Sài Gòn Kết Nối chia sẻ nhé!

Bí quyết xây dựng chiến dịch marketing cho trung tâm du học hiệu quả

Xác định đúng khách hàng mục tiêu

Lưu ý những điều cơ bản và ghi lại các thông tin nhân khẩu học bạn có được từ khách hàng tiềm năng. Ví dụ như là: tuổi tác, giới tính…

Sau đó tiềm hiểu kỹ hơn và xác định các vấn đề có thể giúp khách hàng mục tiêu giải quyết. Tiến sâu hơn nữa vào những cảm xúc ham muốn, mục tiêu, khát vọng, hành vi của khách hàng. Đồng thời lưu ý các yếu tố có thể làm cho khách hàng ấn tượng.

Bạn có thể sử dụng tính năng Audience Reports của Google Analytics để xác định các đặc điểm chính của khách hàng mục tiêu. Khi xây dựng danh mục khách hàng tiềm năng  cần xác định xem ai là những người sẽ có ảnh hưởng đến họ. Điều này cũng giúp bạn xác định các Influencer cần dùng trong chiến lược Marketing cho trung tâm du học của mình.

marketing-trung-tam-du-hoc 2
Ảnh: internet

Hãy gây ấn tượng mạnh cho người đọc

Một trong những yếu tố tiên quyết giúp marketing cho trung tâm du học thành công. Đó chắc hẳn là gây được ấn tượng thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi khách hàng tiềm năng nhìn thấy các thông tin quảng cáo bắt mắt, hình ảnh sống động, lôi cuốn, nội dung thu hút. Khách hàng chắc chắn sẽ chú ý đến nó ngay và bắt đầu tò mò về trung tâm tư vấn du học của bạn.

Lan tỏa quảng cáo tới đúng khách hàng mục tiêu

Quảng cáo Facebook:

Trung tâm du học của bạn có thể tạo ra các chương trình quảng cáo với nội dung ấn tượng, hình ảnh bắt mắt và độc đáo. Thông qua các dạng quảng cáo phổ biến mà Facebook sở hữu như:

  • Page Post Engagement
  • Page Like
  • Click To Website – Domain Ads
  • Video View
  • Lead Ads.

Nhờ đó, trung tâm của bạn có thể tùy chọn các hình thức quảng cáo phù hợp với tiêu chí và nội dung của mình.

Quảng cáo Google:

Với quảng cáo Google Search, trung tâm bạn có thể khiến khách hàng nhanh chóng biết đến mình bằng cách:

  • Lựa chọn những từ khóa có lượt tìm kiếm cao, liên quan đến trung tâm du học.
  • Đẩy từ khóa lên các vị trí TOP được mọi người nhìn thấy nhiều nhất trên trang tìm kiếm.

Quảng cáo GDN:

Quảng cáo GDN là loại quảng cáo giúp trung tâm du học tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên nhất. Họ sẽ dễ dàng theo dõi và tiếp cận đến quảng cáo du học của bạn. Thông qua các hình ảnh banner gần gũi, sinh động, độc đáo, chân thật. Chúng sẽ xuất hiện trên các website báo mạng nổi tiếng.

Quảng cáo Youtube:

Quảng cáo Youtube là loại công cụ giúp khách hàng có thể hình dung được chất lượng dịch vụ du học cực tốt của trung tâm bạn bằng những video sinh động, ấn tượng.

marketing-trung-tam-du-hoc 3
Ảnh: internet

Xác định các nguồn lực ngân sách

Để xác định được ngân sách hợp lý, trung tâm hãy dựa vào những dữ liệu của chiến dịch đã thực hiện trước đây để tìm các yếu tố tốt.

Quyết định có nên sử dụng hình thức quảng cáo có trả phí hay không.

Phân bổ từng phần ngân sách cụ thể cho từng kênh Digital mà bạn muốn sử dụng. Bạn có thể dùng Analytics để đánh giá các kênh Digital hiệu quả nhất, với chi phí CPC thấp nhất.

Kiểm tra các chiến dịch Marketing và xác định những thay đổi khi cần thiết

Tạo một kế hoạch đo lường và giám sát. Điều này cũng sẽ giúp bạn có thể đo lường KPI. Kiểm tra hiệu quả của các yếu tố riêng trong chiến dịch Digital Marketing vào các khoảng thời gian liên tục.

Nếu có yếu tố nào đó làm cho chiến dịch không đạt được mục tiêu mong muốn. Hãy thử từng yếu tố một và tìm ra nguyên nhân.

Bạn cũng có thể kiểm tra các phân tích, khách hàng, phân bổ ngân sách và cân nhắc thử một chiến dịch mới. Hãy thiết lập danh mục KPI rõ ràng và cụ thể cho các kế hoạch mới.

Sự sáng tạo, sự kiên trì và sự chuyên nghiệp trong cách làm việc đã giúp Sài Gòn Kết Nối thực hiện các chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả nhất. Tiếp cận đến khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng và nhanh nhất. Hãy liên hệ Sài Gòn Kết Nối với dịch vụ marketing cho trung tâm du học ngay khi bạn có nhu cầu.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay