Ở trong nước, tình hình xảy ra dịch bệnh COVID đang diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống kinh tế – xã hội. Đây luôn là mối lo lắng nhất của các trường mầm non tư thục khi khả năng một lần nữa dịch tác động trực tiếp đến hoạt động giáo dục cũng như bên cạnh đó là doanh thu. Vì vậy, tìm cách thúc đẩy doanh số hiệu quả cho mầm non tư thục đang là bài toán của các ngành trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Giáo dục, đặc biệt là giáo dục mầm non là một trong những ngành có triển vọng rất cao. Cùng tham khảo bài viết sau để biết về một số cách marketing cho mầm non tư thục nhé!
Những cách marketing cho mầm non tư thục tăng doanh số hiệu quả trong mùa dịch
Marketing cho mầm non tư thục – Marketing trên Fanpage
Fanpage là một nền tảng online không chỉ có tiềm năng cho việc thu hút những khách hàng mới, mà còn là một phương tiện lý tưởng để trao đổi và truyền tải những thông điệp từ nhà trường đến với các bậc phụ huynh.
Thực hiện xây dựng hình ảnh và nội dung trên fanpage là một trong những cách ưu tiên để marketing cho mầm non tư thục, vừa giúp nhà trường có thể tăng lượt tiếp cận, tương tác, vừa có thể tiếp tục xây dựng thêm niềm tin và sự uy tín cho khách hàng hiện tại.
Xây dựng Website
Bên cạnh Fanpage, Website được coi là bộ mặt của nhà trường, cũng như bất cứ loại hình kinh doanh nào. Bởi vậy, nếu muốn thực hiện các chiến lược marketing hiệu quả, bạn nên cân nhắc việc thiết kế và xây dựng trang web. Điều này không chỉ khiến khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan về bạn, mà còn tạo cho bạn một nền tảng vững chắc để thực hiện các chiến dịch marketing cho mầm non tư thục sau này.
Marketing cho mầm non tư thục – Tham gia các diễn đàn
Việc “nằm vùng” các diễn đàn cũng là một trong những cách hiệu quả để nắm bắt được tâm lý khách hàng, phụ huynh; từ đó có thể đưa ra những thay đổi hay điều chỉnh thích hợp cho các chiến lược marketing của mình. Bên cạnh đó, trong một vài trường hợp, đây có thể là công cụ hữu ích để bạn giới thiệu, marketing cho mầm non tư thục của mình.
Email Marketing
Nếu thông tin được truyền tải trên mạng xã hội mang tính thân thiện, gần gũi; thì những thông điệp truyền tải qua email lại mang sự trang trọng và lịch sự nhất định. Bạn có thể tận dụng được lợi thế đó của email để thực hiện các chiến dịch marketing; nhằm gửi đến cho khách hàng những thông tin cần thiết về trường học. Ngoài ra, việc truyền tải thông tin qua email còn khiến nâng cao sự chuyên nghiệp; cho trường mầm non của bạn trong lòng các bậc phụ huynh.
Marketing cho mầm non tư thục – Landing Page
Landing Page là một dạng đường link trên quảng cáo; có tác dụng dẫn khách hàng đến những trang web có chứa hình ảnh; thông tin trường, lớp học; đồng thời cũng cung cấp cho các bậc phụ huynh những phương thức liên hệ; để có thể ngay lập tức nhận được tư vấn. Đây là một trong những cách marketing cho mầm non tư thục được đánh giá rất cao. Bởi người dùng thường có xu hướng tham khảo thông tin trên Google; trước khi quyết định môi trường học phù hợp dành cho con yêu.
Truyền thông lan truyền
Truyền thông lan truyền, hay còn gọi là truyền thông dựa trên phương thức truyền miệng. Bạn có thể có thêm được lượng khách hàng mà không tốn bất cứ chi phí quảng cáo nào đối với phương thức này. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được phương thức marketing cho mầm non này; bạn cần chú trọng rất nhiều vào chất lượng giảng dạy; cũng như việc chăm sóc khách hàng. Đây chính là những lý do để phụ huynh có thể tự nguyện giới thiệu môi trường giáo dục của bạn; đến với những khách hàng tiềm năng khác.
Marketing cho mầm non tư thục – Chăm sóc blog
Blog cũng là một dạng truyền thông rất tiềm năng đối với ngành giáo dục. Bởi nó cho người đọc một cái nhìn tổng quan và tích cực về môi trường giảng dạy của bạn; bên cạnh đó, nó cũng thể hiện tinh thần nhiệt huyết của những người làm nghề giào. Lựa chọn Blog là một cách để marketing cho mầm non tư thục sẽ không khiến bạn phải thất vọng, đặc biệt là đối với việc chăm sóc những khách hàng thân thiết.
Tổ chức sự kiện – cuộc thi
Tổ chức các sự kiện, hay cuộc thi dành cho bé cũng là một ý tưởng để marketing; rất phù hợp đối với các trường mầm non. Bởi những sự kiện không chỉ thu hút thêm sự chú ý của rất nhiều đối tượng; mà còn tạo cơ hội cho những khách hàng hiện tại của bạn có thêm những lý do để tiếp tục tin tưởng bạn.
Kết luận
Trên đây là 8 phương pháp marketing online cho trường mầm non không thể thiếu; khi bạn thực hiện các chiến lược Marketing nói riêng; hay chiến lược phát triển kinh doanh của từng đơn vị trường học nói chung. Nếu bạn biết cách tận dụng, chúng sẽ luôn mang lại nguồn doanh thu khổng lồ.
Nhưng nguồn lực lại không cho phép, bạn luôn có thể thuê dịch vụ bên ngoài ;và đồng thời kiểm soát thông qua nhiều phương thức công cụ; và đánh giá theo hiệu quả mà chúng mang lại. Sài Gòn Kết Nối là đơn vị hợp tác mang đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất, chiến lược Marketing toàn diện nhất cho đơn vị của bạn. Với những chia sẻ trên, hẳn bạn đã có thêm những thông tin cần thiết để lựa chọn và lên kế hoạch marketing cho mầm non tư thục của mình. Chúc bạn thành công!
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com