Địa điểm tổ chức sự kiện luôn là một vấn đề khó khăn của các phòng kinh doanh của mỗi công ty. Làm thế nào để việc chọn lựa địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện đạt yêu cầu về hình thức lẫn chất lượng. Lại vừa có giá cả hợp lý và có sức chứa lên đến hơn 300 người. Là đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường. Dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm Sài Gòn Kết Nối mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm hoàn hảo.
Cho thuê Hội trường tổ chức Sài Gòn Kết Nối có gì
SÀI GÒN KẾT NỐI là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho thuê hội trường. Với đa dạng các dịch vụ bao gồm: Cho thuê phòng hội nghị, hội trường, phòng hội thảo, phòng học, phòng đào tạo, phòng họp, … . Dịch vụ của SÀI GÒN KẾT NỐI với chất lượng của phòng hội trường đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Với khoảng không gian hài hòa, lịch sự sẽ rất phù hợp với các chương trình hội nghị doanh nghiệp, công ty. Hay với những lớp học dài hạn, các buổi hội thảo. Hay những buồi tổ chức các sự kiện quan trọng, các khóa đào tạo, training dành cho các doanh nghiệp.
Ngoài dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm, chúng tôi còn có đa dạng những dịch vụ đi kèm khác:
- Cung cấp dịch vụ teabreak
- Cung cấp giải pháp truyền thông Marketing Online, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp
- Tổ chức sự kiện trọn gói dành cho doanh nghiệp. Thiết kế, in ấn bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Hay setup hội trường theo chủ đề và cho thuê nhân sự cho sự kiện.
Sài Gòn Kết Nối luôn không ngừng nâng cao chất lượng của phòng hội trường. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng địa điểm tổ chức sự kiện tốt nhất.
Với dịch vụ cho thuê phòng hội trường, phòng hội nghị, hội thảo, phòng đào tạo giá tốt trên địa bàn quận Gò Vấp. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Tại sao nên hội trường tổ chức sự kiện thcm tại SÀI GÒN KẾT NỐI?
Phòng hội trường linh hoạt
Sài Gòn Kết Nối là đơn vị chuyên cung cấp địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện với đa dạng dịch vụ:
Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện sức chứa 300 chỗ
Cho thuê hội trường theo giờ
Thuê hội trường làm phòng đào tạo uy tín
Cho thuê hội trường tổ chức hội nghị, hội thảo
Cho thuê địa điểm hội trường tổ chức workshop
Các tiện ích đi kèm ( Bao gồm Banner, photo in ấn,…)
Hội trường Sài Gòn Kết Nối không chỉ linh hoạt trong các dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng. Mà hội trường cho thuê của chúng tôi có sức chứa đa dạng như 50- hơn 300 người. Điều đó sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu.
Dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp
Với dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm đa dạng. Bên cạnh đó là những dịch vụ đi kèm chất lượng:
Dịch vụ tea-break gồm: trà, cà phê, trái cây, nước ép và bánh các loại
Có dịch vụ thiết kế và in ấn backdrop theo yêu cầu
Hỗ trợ dịch vụ đặt chỗ ăn trưa, đặt chỗ nghỉ khách sạn khi khách hàng có nhu cầu
Thường xuyên có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo phòng hội trường và trang thiết bị vận hành tốt nhất. Han chế sự cố xảy ra, không bị gián đoạn trong quá trình dịch vụ diễn ra.
Phòng hội trường cho thuê với không gian sang trọng, sạch sẽ, lịch sự. Và còn được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy chiếu, màn chiếu, bảng viết, bút viết bảng, ti vi LCD màn hình lớn. Bên cạnh đó là hệ thống điều hòa, sân khấu lớn, bục phát biểu,…
Các phòng hội trường có sức chứa lên đến hơn 300 người, setup linh động theo nhu cầu của Khách hàng hoặc khách hàng có thể tùy sắp xếp.
Tiện ích đa dạng
Ngoài vị trí hội trường thuận lợi tại quần Gò Vấp. Hội trường của Sài Gòn Kết Nối còn nằm trong các tòa nhà với đa dạng các tiện ích như:
Bảo vệ tốt 24/24
Có Camera an ninh giám sát cùng lối thoát hiểm
Trang thiết bị phòng cháy và chữa cháy an toàn.
Có máy phát điện dự phòng phòng trường hợp mất điện
Có bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát
Vị trí trung tâm thành phố với nhiều tiện ích ngoại khu tốt.
Địa điểm hội trường nằm tại quận Gò Vấp TPHCM thuận tiện với những dịch vụ nhà hàng ăn uống, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, khu trung tâm thương mại. Với những tiện ích khu vực tại một điểm thuận tiện cho khách mời đến dự hội thảo hay đào tạo. Đây cũng là một trong những điểm cộng lớn dành cho hội trường SÀI GÒN KẾT NỐI.
Ngoài ra, Sài Gòn Kết Nối còn cung cấp những dịch vụ như in ấn banner, backdrop, thiết kế, in ấn bộ nhận diện thương hiệu, dịch vụ teabreak,…cho các buổi hội nghị, hội thảo, đào tạo lâu dài.
Nhân viên tư vấn tận tình dịch vụ hội trường tổ chức sự kiện
Đội ngũ nhân viên tại Sài Gòn Kết Nối luôn túc trực trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Nhằm đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật cũng như dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách hàng.
Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi chắc chắn sẽ đem tới bạn những buổi tổ chứ sự kiện thành công.
Giá thuê hội trường tổ chức sự kiện hợp lý
Dịch vụ thuê hội trường của Sài Gòn Kết Nối phục vụ với mức giá vô cùng cạnh tranh. Gía dao động 1.000.000 – 15.000.000 tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Sài Gòn Kết Nối cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm với sức chứa lên đến hơn 300 người mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Cùng giá thuê hội trường tphcm đảm bảo mang đến quý khách sự lựa chọn tốt. Dịch vụ cho thuê hội trường TPHCM tại Sài Gòn Kết Nối đảm bảo mang đến buổi tổ chức sự kiện hoàn hảo nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com